x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cùng lao đao vì tình cũ, cái kết của Kim Seon Ho quá khác Seo Ye Ji

Xôi Xoài 18:00 - 02/11/2021

Năm 2021 này có hai ngôi sao vì lùm xùm với người yêu cũ mà sự nghiệp đã hoàn toàn thay đổi, đó chính là Kim Seon Ho và Seo Ye Ji. Trong chuyện của hai người, Dispatch lại đóng vai trò khá quan trọng. Đây là một sự trùng hợp khiến tôi thấy thật thú vị.

>>>> Xem thêm: 5 sao Hàn huyền thoại khiến "trùm paparazzi" Dispatch bỏ theo đuôi

Năm 2021 này quả thật là quá nhiều thị phi xảy ra trong giới giải trí, đặc biệt là với những ngôi sao đang phất lên. Trong số đó, Seo Ye Ji và Kim Seon Ho là hai cái tên đều lao đao bởi người yêu cũ. Đáng chú ý là số phận của họ hoàn toàn thay đổi, sự nghiệp cũng đi theo chiều hướng đối lập hẳn sau khi có sự ra mặt của “ông lớn" Dispatch, trang tin vốn được xem là khắc tinh của các ngôi sao.

Trước tiên là Seo Ye Ji. Quay lại cách đây 7 tháng khi Seo Ye Ji bỗng dưng “nằm không cũng dính đạn” và trở thành đối tượng bị chỉ trích nặng nề sau khi phốt thái độ của nam diễn viên Kim Jung Hyun bị “đào” lại. Kim Jung Hyun từng có thái độ không tốt với cô bạn diễn Seohyun trong quá khứ, sau đó lại bỏ vai luôn khiến một tác phẩm bình thường bỗng khiếm khuyết. Vốn là chuyện không liên quan đến mình, thế nhưng cuối cùng Seo Ye Ji lại bị lôi ra bởi lý do cô là người yêu cũ của anh chàng họ Kim, là “trùm cuối” đứng sau giật dây khiến cho nam diễn viên có thái độ như vậy.

Đi một vòng thật lớn cuối cùng mỹ nhân đang nổi đình nổi đám này trở thành cái gai trong mắt cư dân mạng. Mất đi bao hợp đồng quảng cáo, mất cả vai trong phim mới và tới giờ sau hơn nửa năm cũng vẫn chưa thể trở lại được. Và trong chuyện này, nhân vật đóng vai trò then chốt chính là Dispatch bởi chính họ đã tung một loạt tin nhắn của Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji trong thời gian cả hai hẹn hò, hé lộ về chuyện nữ diễn viên đã kiểm soát và điều khiển không cho bạn trai thân thiết với bạn diễn nữ dù cả hai đang đóng cặp. 

Nội dung bài báo của Dispatch như một “đòn chí mạng” đánh thẳng vào sự nghiệp đang phất lên của Seo Ye Ji khiến cô không kịp trở tay, từ người ngoài bỗng trở thành phản diện, plot twist không ai có thể ngờ tới. Vậy là Seo Ye Ji nổi lên sau một đêm rồi cũng tắt ngúm chỉ sau một ngày. Thậm chí nhiều người còn quên luôn cả nhân vật chính khi đó là Kim Jung Hyun mà hoàn toàn tập trung vào chỉ trích một mình Seo Ye Ji. Dispatch quả thật đã đẩy cô nàng vào thế không kịp trở tay và cũng không biết phải trở tay cách nào.

Đến lượt Kim Seon Ho cũng dính phải lùm xùm với người yêu cũ nhưng kết quả lại khác hẳn. Chuyện bắt đầu khi ngay trong đêm mà Hometown Cha-Cha-Cha chiếu tập cuối cùng, trên mạng bỗng xuất hiện bài viết bóc phốt một nam diễn viên xu hướng trong làng phim nhưng lại đối xử không tốt với bạn gái cũ, lại còn hay nói xấu đồng nghiệp và phủi bỏ trách nhiệm. Đọc sơ qua một lượt thì ai cũng nghĩ rằng đó chính là Kim Seon Ho. Sự việc ngày càng bùng to hơn khi truyền thông cũng lao vào đặt nghi vấn, còn phía nam diễn viên họ Kim thì lại chọn giải pháp “im lặng là vàng”. Sau 1 ngày với đủ mọi nghi vấn thì Kim Seon Ho lên thừa nhận mình chính là nhân vật trong bài viết và xin lỗi.

Vậy là xong, một ngôi sao nữa cũng vừa mới nổi lên như hiện tượng lại bỗng mất hết tất cả chỉ sau một đêm. Hợp đồng quảng cáo dang dở, phim mới đã “chốt đơn” một loạt cũng mất, bị gạch tên khỏi show truyền hình đang tham gia, mọi thứ gần như là chấm hết. Khán giả thì quay lưng, cư dân mạng chỉ trích cực gắt, ai cũng thất vọng, không ngờ gương mặt điển trai và tràn đầy sự ấm áp đó lại có tính cách và cách hành xử trái ngược hẳn, tất cả đều chọn “cất poster”, xóa tên anh trong giấc mơ.

Cứ tưởng thế là hết thì bỗng một buổi sáng thức dậy, mọi thứ lại xoay chuyển hoàn toàn và mấu chốt vẫn là ở Dispatch. “Ông lớn” lại xuất hiện nhưng lần này là làm người hùng, tung ra hàng loạt tin nhắn minh oan cho Kim Seon Ho và vạch trần cô bạn gái kia không như mọi người đang nghĩ, thậm chí cô ta còn là người gây ra không ít rắc rối. Còn chàng “tổ trưởng Hong” đúng là tốt từ phim ra ngoài đời, chẳng những không hề tổn thương cô gái này, ngược lại còn luôn cố gắng bảo vệ, chăm sóc và níu kéo tình cảm tới cùng nữa.

Từ vai phản diện xấu xa bỗng trở thành nam chính sáng lòa nhân cách vàng sau 1 đêm, sự nghiệp của Kim Seon Ho đã được Dispatch cứu thoát hoàn toàn. “Ông lớn” chắc phải ngưỡng mộ và yêu quý anh chàng diễn viên sinh năm 1986 này lắm mới ra mặt tận 2 lần, tung hết cả tin nhắn của bạn bè, của cặp đôi này khi yêu để hoàn toàn rửa sạch phốt cho anh. Giờ thì sự nghiệp của Kim Seon Ho đã hoàn toàn hồi sinh rồi, chẳng ai còn nói này nói nọ về nam diễn viên được nữa, hợp đồng quảng cáo cũng đang dần hồi phục lại một chút, một tác phẩm điện ảnh đã xác nhận vẫn giữ nguyên anh trong dàn cast. Có thể nói Kim Seon Ho có mất đi một vài thứ trong mấy ngày qua nhưng chắc chắn sẽ lấy lại được hơn rất nhiều bởi hình tượng đẹp của mình.

Seo Ye Ji mất hết tất cả bởi tay Dispatch thì Kim Seon Ho lại được chính trang tin này cứu một cách ngoạn mục. Qua hai hình ảnh nói trên tôi lại càng nhận ra cái tầm ảnh hưởng của Dispatch ra sao với showbiz Hàn, nói gì thì nói trang tin này luôn có được những thông tin đặc biệt và mang tính quyết định. Và cũng từ những thị phi đã qua, sau này có lẽ chúng ta nên bình tĩnh và cố gắng chờ cho mọi việc ngã ngũ đã rồi hãy đoán định chứ như 2 đợt vừa kể trên, tôi thấy dân tình “quay xe” không kịp rồi đấy. Đúng là không biết đâu mà lần được, dẫu sao vẫn chúc mừng Kim Seon Ho thoát nạn, và mong là Seo Ye Ji sẽ có thể trở lại được bởi chuyện kia dù sao cũng không phải do cô trực tiếp gây ra, lỗi sai chính vẫn là anh chàng Kim Jung Hyun cơ mà.

>>>> Xem thêm: "Ông hoàng thị phi" Dispatch cũng có lúc làm anh hùng giải oan cho sao

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu muốn biết thông tin về Kim Seon Ho thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".