x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho, Kim Seon Ho và 8 diễn viên có nhiều "vợ" nhất 2021

Soopatch 07:05 - 18/11/2021

Bạn có phải là fan cuồng của những nam diễn viên đẹp trai và cuốn hút nhất Hàn Quốc không? Cũng giống như bạn, đối với tôi và nhiều cô gái trên khắp thế giới, các mỹ nam xứ Kim Chi luôn là những chàng trai trong mơ. Trên thực tế, không chỉ riêng tôi mà có nhiều cô gái trẻ trên khắp thế giới đã và đang “mê mệt” vẻ đẹp hớp hồn của các “anh chồng quốc dân" này. Do đó, dàn hậu cung của các anh ngày càng nhiều và tôi là một trong số đó.

Diễn xuất là một ngành nghề mang tính nghệ thuật, vì vậy nhiều chị em phụ nữ thích thưởng thức những tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên ưu nhìn xứ Hàn, cơ bản là họ có lối diễn xuất da dạng, từ cool ngầu đến dễ thương, ấm áp hơn các nước khác trên thế giới. Đặc biệt, tôi còn thấy các “anh chồng” xứ Hàn nổi tiếng với vóc dáng cao ráo, “gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh”, sở hữu đôi mắt hút hồn và đôi môi căng mọng.

  >> Xem thêm: 8 nữ diễn viên giả trai đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc

Cùng tôi tìm hiểu về Top 10 nam diễn viên đẹp trai Hàn Quốc có dàn hậu cung “không phải dạng vừa” trong năm 2021 nhé, qua đây các “chị vợ” có thể biết thêm những sự thật thú vị về các anh chồng mà bạn đang cực kỳ quan tâm đó nha.

10. Lee Min Ho

 Lee Min Ho sinh năm 1987, là nam diễn viên Hallyu hàng đầu được yêu thích trên toàn thế giới. Thật khó để tìm thấy một người không biết Lee Min Ho, ít nhất thì có lẽ họ cũng đã từng nghe đến cái tên của anh một lần trong đời. Lee Min Ho trở thành ngôi sao được săn đón khi đảm nhận vai “cậu chủ” Goo Jun Pyo trong bộ phim học đường ăn khách năm 2009 – Vườn Sao Băng

Về sau, sự nghiệp của Lee Min Ho thăng tiến khi được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” với các bộ phim như The Heirs (2013), City Hunter ”(2011), 7 First Kisses ”(2016), Huyền Thoại Biển Xanh (2016). Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh qua bộ phim Quân Vương Bất Diệt.

Thành thật mà nói, độ nổi tiếng của Lee Min Ho không phải dạng vừa và vẻ ngoài lịch lãm với gương mặt thanh tú của anh luôn là hình mẫu lý tưởng bạn trai mà tôi yêu thích.

>> Xem thêm: MV ca nhạc có Song Hye Kyo hot trở lại vì nội dung giống phim mới

9. RoWoon (SF9)

Rowoon (tên thật: Kim Seok Woo) sinh năm 1996. Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc - SF9 và hiện đang hoạt động với tư cách là diễn viên truyền hình. Trước đây Rowoo đã từng theo học tại Đại học Kyunghee Cyber với mong ước trở thành người của công chúng. Như mong đợi, Rowoon có cơ hội debut vào năm 2016 và cũng tham gia diễn xuất trong bộ dự án web drama Click Your Heart vào cùng năm. 

Hiện tại, Rowoo nhận được vô số sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim cổ trang Luyến Mộ. Tôi không quá để ý đến gương mặt của Rowoo nhưng mỗi lần nhìn vào lại có cảm giác xao xuyến, và không phải anh ấy có ngoại hình quá chuẩn hay sao.

8. Hwang In Yeop

 Hwang In Yeop sinh năm 1991 và là một ngôi sao tân binh đang lên. Anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu thời trang vào năm 2017. Sau đó, nam ngôi sao bước sang sự nghiệp diễn xuất với web drama lãng mạn Why vào năm 2018 và tiếp tục là các dự án phim truyền hình Freshman (2019), 18 Again (2020), True Beauty (2020)

Hwang In Yeop đã trở nên nổi tiếng, thu hút lượng fan đông đảo, đặc biệt là ở nước ngoài với bộ phim truyền hình True Beauty. Anh chàng này khiến tôi có cảm giác quen thuộc và tôi phát hiện ra anh mang đến sự rung cảm giống như nam diễn viên Lee Jun Ki.

 7. Kim Young Kwang

Kim Young Kwang sinh năm 1987, với chiều cao ấn tượng nên chuyên môn của anh là người mẫu. Anh đã tốt nghiệp Đại học Hanyang, khoa Sân khấu và Điện ảnh. Ngoài ra, anh còn được coi là một diễn viên đang lên của Hàn Quốc. Kim Young Kwang khởi nghiệp với vai trò người mẫu và làm việc cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. 

Một số bộ phim truyền hình và điện ảnh mà anh tham gia như: Hot Young Bloods (2014), Wonderful Ghost (2018), White Christmas (2011), Love Rain (2012), Good Doctor (2013), Room Nine (2018). Tôi tìm thấy được sự dễ thương, đáng yêu và tính cách ấm áp ở Kim Young Kwang trong bộ phim điện ảnh Ngày Em Đẹp Nhất, nói không ngoa khi gọi anh là “bạn trai quốc dân”.

  6. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho sinh năm 1993, tốt nghiệp trường trung học BaekShin và có chuyên môn đua xe, người mẫu. Anh là một ngôi sao Hallyu đang lên với nụ cười dễ thương. Trên thực tế, Yoo Seung Ho được yêu thích vì là một trong những diễn viên nhí xuất sắc nhất và thậm chí còn nhận được danh hiệu “Em trai quốc dân”. 

 Đáng chú ý, người Hàn ca ngợi anh vì đã quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc khi danh tiếng của anh ấy đang ở đỉnh cao vào năm 2013. Sau đó, Yoo Seung Ho hoàn thành nghĩa vụ với danh hiệu lớn - trợ lý hướng dẫn của Trung tâm đào tạo tuyển dụng. 

Tôi đã xem tất cả các bộ phim của Yoo Seung Ho, luôn đắm chìm vào nụ cười tỏa nắng có khả năng chữa lành của anh. Nếu được chọn một nam ngôi sao làm bạn trai lý tưởng, tôi sẽ không do dự mà chọn Yoo Seung Ho ngay lập tức.

 5. Lee Jong suk

 Lee Jong Suk sinh năm 1989, có chuyên môn về Taekwondo và đã theo học diễn xuất tại trường Cao học Nghệ thuật và Thiết kế tại Đại học Konkuk. Anh ấy rất nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách là diễn viên Hàn Quốc có làn da trắng như bông và nụ cười ngọt ngào. Không giống như các diễn viên khác, Lee Jong Suk không phải là một ngôi sao lớn thu hút mọi sự chú ý ngay từ đầu. 

Anh phải nỗ lực mỗi ngày để khẳng định bản thân và cuối cùng công sức của Lee Jong Suk đã được đền đáp. Giờ đây, anh đã trở thành nam diễn viên được yêu thích. Với tôi, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp tựa mỹ nam trong truyện tranh, tôi còn yêu thích chất giọng đặc biệt của Lee Jong Suk, nghe rất dịu dàng và êm ái.

  4. Kim Seon Ho

 Kim Seo Ho sinh năm 1986 và là nam diễn viên đang lên của Hàn Quốc. Anh theo học tại Học viện Nghệ thuật Seoul và đã hoạt động trong lĩnh vực sân khấu từ năm 2009, sau đó ra mắt trong bộ phim Chief Kim vào năm 2017. Để lại ấn tượng tốt trên màn ảnh nhỏ, Kim Seon Ho nhận được cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình như Two Cops (2017), 100 Days My Prince (2018), Nhà Trọ Waikiki 2 (2019), Catch the Ghost (2019).

Kim Seon Ho bắt đầu thu hút sự chú ý với diễn xuất của mình trong bộ phim Start-Up vào năm 2020 và đánh cắp trái tim của tôi cũng như người hâm mộ khắp nơi với khả năng diễn xuất xuất sắc tuyệt vời. Thậm chí vai diễn này của Kim Seon Ho đã tạo nên “hội chứng nam thứ”. Tuy nhiên, Kim Seon Ho bắt đầu trở thành ngôi sao hạng A khi xuất hiện trong bộ phim tình cảm-lãng mạn Hometown Cha Cha Cha, bén duyên cùng Shin Min Ah.

 3. Cha Eun Woo

Cha Eun Woo sinh năm 1997, theo học tại Đại học SungKyunKwan khoa Diễn xuất và Nghệ thuật. Anh ấy là một diễn viên đang lên của Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc ASTRO. Cũng như phần đông idol, “gương mặt thiên tài” bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai phụ trong bộ phim My Brilliant Life. Sau nhiều nỗ lực, Cha Eun Woo cũng nhận được cơ hội đóng vai chính trong: My ID Gangnam Beauty (2018), Nhà sử học Goo Haeryung (2019), Vẻ đẹp đích thực (2020).

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thông minh và lịch thiệp với nhân cách tốt là thế, nhưng tôi vẫn ngán ngẩm với diễn xuất của Cha Eun Woo. Thành thật mà nói, anh ấy không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả dù đã có kinh nghiệm tham gia nhiều thể loại phim truyền hình.

2. Yoon Shi Yoon

 Yoon Shi Yoon sinh năm 1986, từng theo học khoa diễn xuất đại học KyongGi Unversity. Hiện anh là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, nổi tiếng với nụ cười duyên dáng hoàn hảo. Yoon Shi Yoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2009 trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 và tiếp tục nhận được nhiều lời mời tham gia phim truyền hình lẫn điện ảnh kể từ đó. 

Anh chàng này có khả năng biến hóa khôn lường trong lối diễn xuất, chỉ một gương mặt nhưng lại tạo nên cảm giác khác biệt giữa lúc cười và không cười. Tôi thực sự thích diễn xuất của Yoon Shi Yoon và mong anh nhận được nhiều kịch bản hay hơn trong tương lai.

 1. Kim Min Jae

 Kim Min Jae sinh năm 1996 và từng là sinh viên thuộc Đại học ChungAng. Anh bắt đầu theo đuổi đam mê của mình với tư cách là một diễn viên từ năm 2015 và bộ phim truyền hình đầu tiên của anh là Preserve Goo Haa Ra. Từ năm 2016, danh tiếng của anh nổi lên và được đóng vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau: Romantic Doctor, Goblin, Teacher Kim, Hit the Top, Tempted, The Great Seducer, Flower Crew: Joseon Marriage Agency, Dr. Romantic 2 và gần đây là Do You Like Brahms?.

Có thể vẻ ngoài của Kim Min Jae được cho là không quá xuất sắc để đứng vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, tôi cảm nhận được sự cuốn hút khó cưỡng mỗi khi nhìn thấy anh trên màn ảnh. Càng xem phim của Kim Min Jae, tôi càng mê đắm chàng trai này hơn. Có lẽ vì thế mà anh mới có thể đứng ở vị trí số 1 trong lòng tôi.

Các bạn có yêu thích các anh “chồng” mà tôi vừa kể trên không?. Anh nào cũng điển trai và tài năng hết, đều xứng đáng làm “bạn trai quốc dân”. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn: Trai say đắm, gái đắm say

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về diễn viên Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.