x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 20 diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc năm 2021

SEIZEDIX 15:19 - 18/12/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc trong năm nay quả thật đã có những thành tựu vô cùng nổi bật, với hàng loạt những bộ phim phá kỷ lục trong nước và quốc tế. Mới đây, Gallup Korea đã công bố bảng xếp hạng top 20 diễn viên được yêu thích nhất trong suốt năm 2021 vừa qua. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

>>> Xem thêm: Yoona và một năm 2021 thành công, viên mãn ở mọi lĩnh vực

1. Kim Seon Ho 

Năm 2021 có vẻ như là một năm vừa thành công lại vừa đáng buồn cho anh chàng này. Với sự trở lại màn ảnh truyền hình trong Hometown Cha-Cha-Cha, nam diễn viên đã thành công chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ vào lối diễn xuất chân thật và ngoại hình “bé cưng" không chê vào đâu được. Tuy nhiên, cũng ngay sau khi kết thúc bộ phim, anh cũng dính vào lùm xùm tình cảm với bạn gái cũ và hiện vẫn chưa xuất hiện trước công chúng dù đã được “minh oan" bởi Dispatch.

Kim Seon Ho, sinh ngày 8 tháng 5 năm 1986, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu và xuất hiện trong nhiều vở kịch trước khi ra mắt màn ảnh vào năm 2017 với Sếp Kim Đại Tài. Anh bắt đầu trở nên nổi tiếng với bộ phim truyền hình Khởi Nghiệp (2020) và được công nhận nhiều hơn nhờ vai chính trong Hometown Cha-Cha-Cha (2021), được phát sóng trên tvN và Netflix.

2. Shin Min Ah (Đồng hạng)

Đúng là độ nổi tiếng của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha không thể coi nhẹ được, khi mà ngay sau vị trí đầu tiên của nam chính thì tiếp tục là nữ chính của bộ phim. Vào vai một nha sĩ từ thành phố mới chuyển về nông thôn, Shin Min Ah đã được khán giả vô cùng yêu mến nhờ vào sự đáng yêu và ấm áp của mình trong từng phân cảnh của phim.

Shin Min Ah, tên khai sinh: Yang Min A, sinh ngày 5 tháng 4 năm 1984, là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như A Love to Kill, Bạn Gái Tôi Là Hồ ly Hometown Cha-Cha-Cha (2021), được phát sóng trên tvN và Netflix. 

 2. Lee Jung Jae (Đồng hạng)

Tất nhiên, nếu nhắc tới Kdrama trong 2021, mình không thể bỏ qua Squid Game, bộ phim liên tục phá kỷ lục trên toàn thế giới. Chính nhờ sự bùng nổ của bom tấn này, nam chính Lee Jung Jae đã “ẵm” về cho mình vị trí số 2 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nam diễn viên từ trước Squid Game cũng đã cực kỳ nổi tiếng trong nền giải trí Hàn Quốc, thậm chí còn được coi là “ông hoàng phòng vé" nữa đó!

Lee Jung Jae, sinh ngày 15 tháng 12 năm 1972, là một diễn viên, doanh nhân và cựu người mẫu Hàn Quốc. Với giá trị tài sản ròng ước tính là 5 triệu đô la Mỹ, anh là một trong những diễn viên Hàn Quốc thành công nhất tính tới hiện tại. Ngoài sự nghiệp diễn xuất của mình, nam diễn viên còn là một doanh nhân, đã thành lập một chuỗi nhà hàng ở Seoul, cũng như thành lập một số doanh nghiệp, trong đó có công ty phát triển Seorim C&D. 

4. Jun Ji Hyun

Mặc dù không nhận được quá nhiều đánh giá tích cực ở Jirisan, bộ phim đánh dấu sự trở lại của “mợ chảnh" sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, Jun Ji Hyun vẫn khẳng định được vị thế của mình trong giới giải trí, cụ thể nữ diễn viên đã đứng vị trí thứ 4 trong danh sách này. Ngoài ra, trong năm nay, nữ diễn viên cũng góp mặt trong Kingdom, series kinh dị ăn khách của Netflix.

Jun Ji Hyun, sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981, là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo người Hàn Quốc. Năm 1997, cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trang bìa cho tạp chí tuổi teen École. Kể từ đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các tác phẩm Take My Heart (1998), Happy Together (1999) và phim điện ảnh White Valentine (1999), Siwolae (2000). Năm 2013, cô tham gia phim truyền hình Vì sao đưa anh tới sau 14 năm và phim đoạt giải thưởng Baeksang Arts Awards và SBS Acting Awards.

5. Song Hye Kyo

Hiện đang đóng cặp với “tình trẻ" Jang Ki Yong trong bộ phim tình cảm lãng mạn Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi đứng ở vị trí thứ 5. Điều đáng tiếc với mình là bộ phim cũng không tạo được hiệu ứng quá tốt sau khi lên sóng, thậm chí nữ diễn viên còn bị nhận xét diễn xuất một màu, nhưng nhan sắc và danh tiếng của minh tinh hoàn toàn không thể phủ nhận.

Theo mình biết, Song Hye Kyo, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

6. Kim So Yeon

Penthouse được coi là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất tại Hàn Quốc trong 2021 và cũng thành công đưa tên tuổi dàn diễn viên “một bước lên mây". Với lối diễn xuất tuyệt đỉnh và đầy ấn tượng, Kim So Yeon liên tục gây bão các trang mạng xã hội với hàng loạt biểu cảm độc đáo hay những khoảnh khắc diễn xuất để đời.

Kim So Yeon, sinh ngày 2 tháng 11 năm 1980, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có All About Eve (2000), Mật Danh Iris (2009), Prosecutor Princess (2010), Happy Home (2016) và 3 phần của Penthouse.

7. Honey Lee (Đồng hạng)

Đứng ở vị trí thứ 7 là nàng hậu tài năng nhất nhì Hàn Quốc, Honey Lee. Dù bước sang tuổi 38, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc hoàn mỹ, vừa trẻ trung lại quyến rũ. Ngoài ra, nhờ vào vai diễn trong One the Woman, có vẻ như 2021 là một năm đáng nhớ với “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" này.

Lee Ha Nee, sinh ngày 2 tháng 3 năm 1983, thường được biết đến với nghệ danh Honey Lee, là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

7. Jo Jung Suk (Đồng hạng)

Tiếp tục là một diễn viên đứng tại vị trí thứ 7, không ai khác chính là nam diễn viên trong Hospital Playlist, Jo Jung Suk. Sau khi xem hết hai phần của bộ phim “healing" này, mình thấy rằng nam diễn viên luôn biết cách lôi cuốn khán giả vào mỗi vai diễn nhờ kỹ năng nhập vai cực mượt, biểu cảm hài hước độc đáo.

Jo Jung Suk, sinh ngày 26/12/1980, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu, diễn trong Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch, The Harmonium in My Memory, cùng rất nhiều vở nhạc kịch khác. Sau gần thập kỷ diễn trên sân khấu, Jo có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Architecture 101

Vài bộ phim nổi bật của anh với khán giả có thể kể tới The King Two Hearts (2012) với vai phụ nổi bật trong phim là sĩ quan Eun Si-kyung, Oh My Ghost (2015) vào vai Chef Kang Sun-Woo, Jealousy Incarnate (2016) vai phóng viên Lee Hwa-Shin.

9. Nam Goong Min

Với thành công của bộ phim hành động The Veil, nam thần phản diện Nam Goong Min hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này đúng không nào? Nếu bạn chưa biết thì để phù hợp với vai diễn của bộ phim, nam tài tử đã phải chuyển mình từ một thư sinh thành nam thần sở hữu cơ bắp cuồn cuộn luôn đó!

Theo mình biết, Namgoong Min, sinh ngày 12 tháng 3 năm 1978, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh được mệnh danh là "nam thần phản diện" của màn ảnh Hàn nhờ các vai phản diện đẹp mà ác trong phim The Girl Who Sees Smells (2015) Remember (2016)

Vai nam chính đầu tiên của anh là một bộ phim tình cảm siêu đáng yêu Beautiful Gong Shim. Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã giành được Grand Prize (Daesang) đầu tiên tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2020 cho vai chính Baek Seung Soo trong Hot Stove League.

10. Youn Yuh Jung (Đồng hạng)

Cái tên cuối cùng trong top 10 thuộc về nữ diễn viên kỳ cựu Youn Yuh Jung với bộ phim Hollywood đầu tay Minari. Mình có thể nói rằng diễn viên Hàn Quốc tỏa sáng nhất năm nay có lẽ sẽ là nữ diễn viên Youn Yuh Jung (74 tuổi) khi bà thành công mang về Giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải thưởng danh giá Oscar.

Youn Yuh Jung, sinh ngày 19 tháng 6 năm 1947, là nữ diễn viên người Hàn Quốc, bà sở hữu sự nghiệp điện ảnh kéo dài hơn 5 thập kỷ, đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, được giới phê bình quốc tế đánh giá cao với vai diễn trong Khát Vọng Đổi Đời (2020)

Bà là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được đề cử và chiến thắng giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, cũng là người Châu Á thứ 2 đoạt giải về diễn xuất này kể từ năm 1957.

10. Song Joong Ki (Đồng hạng)

Với bộ phim Vincenzo vô cùng nổi tiếng năm vừa qua, Song Joong Ki cũng thành công ghi tên mình vào vị trí số 10, nhưng lại “thua” vợ cũ Song Hye Kyo đến tận 5 bậc. Tuy nhiên, mình không thể phủ nhận rằng Song Joong Ki vẫn luôn là nam thần hàng đầu, đóng phim nào là gây sốt phim đó.

Song Joong Ki, sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. 

 Song Joong Ki là nam diễn viên truyền hình của năm theo Gallup Korea vào năm 2012 và năm 2017. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes Korea vào năm 2013 với vị trí số 7, và sau đó đứng ở vị trí số 2 vào năm 2017 và số 7 vào năm 2018.

Những vị trí còn lại trong BXH:

​​12. Choi Myung Gil 

13. Cha Hwa Yeon 

14. Gong Yoo và Kim Young Ok (Đồng hạng) 

16. Hyun Bin và Park Seo Joon (Đồng hạng) 

18. Go Doo Shim (Đồng hạng) - Kim Yoo Jung (Đồng hạng) 

20. Park Bo Gum

>>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn "xưng vương" trên bảng xếp hạng Gallup 10 năm qua

Trên đây là toàn bộ 20 gương mặt nam và nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất trong năm 2021 về mảng phim truyền hình. Với hàng loạt những tác phẩm ấn tượng, mình cũng không quá bất ngờ với thứ hạng của danh sách này. Vậy còn bạn thì sao, bạn yêu thích ai nhất trong 20 cái tên này? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.