x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Ông hoàng thị phi" Dispatch cũng có lúc làm anh hùng giải oan cho sao

Thích Mỹ Nam 16:30 - 27/10/2021

Đi ngược hẳn với tiêu chí chuyên tung tin tình cảm, theo chân nghệ sĩ để khai thác những chuyện ngoài lề, thi thoảng còn gây ra sóng gió cực lớn trong showbiz, tôi thấy dạo này “ông hoàng thị phi” Dispatch lại có nghề mới gọi là “rửa phốt” rồi. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Ahn Jae Hyun

Người đầu tiên có thể nói là được Dispatch “giải cứu” sự nghiệp không ai khác chính là Ahn Jae Hyun. Còn nhớ khoảng thời gian nam diễn viên này liên tục bị vợ cũ là Goo Hye Sun bóc phốt, tố đủ kiểu từ tính cách tới sinh hoạt hàng ngày, tất cả đều được kể chi tiết, khiến cho Ahn Jae Hyun trở thành một người chồng vô trách nhiệm trong mắt công chúng. Vì sự việc này, anh mất đi các quảng cáo đang hợp tác, rút khỏi show thực tế ăn khách, chỉ may mắn giữ được vai diễn trong phim mới mà thôi.

Khi đó, Ahn Jae Hyun cũng tự lên bài thanh minh cho mình, có sai thì nhận lỗi nhưng vẫn chẳng lấy được cái nhìn thiện cảm của cư dân mạng. Cứ tưởng vậy là sự nghiệp theo chân hôn nhân đi luôn nhưng bất ngờ sau đó Dispatch đã ra mặt, tung một loạt tin nhắn trong suốt thời gian chung sống của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Những tin nhắn này lật lại từng vấn đề mà nàng Goo chê trách chồng, giúp Ahn Jae Hyun rửa oan và lấy lại được hình ảnh đã mất. Từ nhân vật bị chỉ trích nặng nề, Ahn Jae Hyun đã được cả cộng đồng mạng bênh vực, sự nghiệp cũng dần khởi sắc lại.

Seolhyun và AOA

Sự việc cô nàng Kwon Mina, cựu thành viên nhóm nhạc AOA bất ngờ tố trưởng nhóm Shin Jimin đã gây khó dễ thực sự là sự kiện làm chấn động làng K-pop xứ Hàn. Liên tục những bài bóc phốt, vạch tội mà Mina tung ra dày đặc trên Instagram cá nhân khiến cho cư dân mạng vô cùng tức giận và quyết định “thay trời hành đạo” chỉ trích nặng nề Shin Jimin. Cuối cùng Jimin đã rời khỏi AOA và giải nghệ. AOA cũng rơi vào tình trạng chẳng bao giờ có thể trở lại với tư cách một nhóm nhạc được nữa bởi vừa mất trưởng nhóm vừa mất hình tượng.

Tuy nhiên, sau khi Shin Jimin rời nhóm rồi, cô nàng Mina vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục dai dẳng kể khổ cũng như không buông tha cho người cũ. Cư dân mạng từ ủng hộ tuyệt đối đã dần ngán ngẩm vì những bài đăng lung tung và đổ lỗi quá đà của Mina. Cuối cùng Dispatch lại một lần nữa “hiển linh”, tung toàn bộ câu chuyện trong ngày mà các thành viên AOA tới nhà Shin Jimin để nói chuyện. Câu chuyện được sáng tỏ cho thấy trong quá khứ, Jimin đúng là có nghiêm khắc với Mina nhưng không phải theo chiều hướng như Mina kể. Mọi chuyện dường như đều là do Mina nghĩ quá lên. Trong khi các thành viên tới với thiện chí và rất nhún nhường, Jimin dù không nhớ được mình đã làm gì nhưng vẫn xin lỗi thì Mina cũng không chịu lắng nghe.

Khổ nhất chính là cô nàng Seolhyun bởi bị Mina gán cho cái danh thờ ơ trước nỗi đau của người khác. Việc này cũng khiến Seolhyun bị chỉ trích suốt 1 năm trời mà không thể nói lại gì được. Nhưng qua bài đăng của Dispatch, Seolhyun không những chăm chỉ làm việc kiếm tiền và chia cho cả nhóm lại còn rất tốt, không hề làm gì khiến cho Mina phật lòng. Sự việc ngã ngũ cho thấy Mina đã nói dối và hoàn toàn bấm nút “delete” một nhóm nhạc đang trên đà comeback thành công hơn trước. 

Park Hye Soo

Nữ diễn viên trẻ Park Hye Soo có thể nói là vô cùng xui xẻo khi vừa quay xong phim học đường mới thì lại vướng phải tin đồn là có quá khứ không tốt đẹp thời còn đi học. Sự việc nổ ra khiến cho phim của cô nàng dù đã lên lịch chiếu vẫn lập tức bị “đắp chiếu”, cho tới hiện tại vẫn mờ mịt không biết tương lai ra sao. Thời điểm đó, một người đã tố Park Hye Soo có không ít hành động không tốt với mình, dù nữ diễn viên ra mặt phủ nhận nhưng chẳng cư dân mạng nào tin cả.

Làn sóng phản đối cao vút khiến cho sự nghiệp vừa chớm nở của Park Hye Soo gần như rơi vào ngõ cụt, cô nàng cũng biến mất khỏi tầm mắt của công chúng. Bỗng một ngày, Dispatch ra tay phỏng vấn các nhân chứng của sự việc liên quan và phát hiện rằng Park Hye Soo không hề xuất hiện ở những địa điểm mà người kia kể ra. Cũng có những học sinh khác có mặt ở đó đã chứng kiến sự việc và cho biết nó hoàn toàn không liên quan gì đến Park Hye Soo cả. Thậm chí chính Park Hye Soo mới là người chịu thiệt không ít lần khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy là sự thật mới được sáng tỏ, tuy nhiên, sau khi được rửa oan, tới nay đã nửa năm Park Hye Soo cũng vẫn chưa thể quay lại được với công việc.

Kim Seon Ho

Sự việc làm chấn động mạng xã hội tháng 10/2021 này chính là của nam diễn viên Kim Seon Ho và bạn gái cũ. Sau thành công vang dội của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho bỗng bị vướng vào nghi vấn là “diễn viên xu hướng K” trong bài bóc phốt của một cô gái. Cô gái này miêu tả anh là người cộc cằn, có hành động không tốt với cô, lại còn hay nói xấu đồng nghiệp. Khi sự việc gây xôn xao dư luận thì Kim Seon Ho im lặng, sau đó 2 ngày, anh bỗng xuất hiện và thừa nhận lỗi lầm cũng như xin lỗi cô gái kia. Hình tượng nam thần ấm áp, chân thành hoàn toàn sụp đổ, anh mất vai, mất show, mất hợp đồng quảng cáo và sự nghiệp dường như hoàn toàn khép lại.

Thế nhưng, lần này “ông lớn” Dispatch chẳng cần chờ quá lâu tới vài tháng, cả năm mà chỉ mất vài ngày để tung ra một dàn bằng chứng thanh minh cho “tổ trưởng Hong”. Theo đó, Dispatch đã tung ra mốc thời gian yêu, hẹn hò và chia tay của hai người, những tin nhắn qua lại giữa cặp đôi, lật lại vấn đề cho thấy Kim Seon Ho không hề ép uổng gì bạn gái cũ, cả hai luôn đồng thuận trong mọi việc, anh còn rất ân cần và yêu cô gái rất nhiều, nhưng chính cô ta lại có vẻ trăng hoa. Chưa hết, Kim Seon Ho không keo kiệt mà chính cô gái này tiêu xài hoang phí và cả hai cuối cùng đã dừng lại vì không thể tiếp tục chung đường.

Hành động này của Dispatch một lần nữa cứu Kim Seon Ho một bàn thua trông thấy, giúp cho anh từ vũng bùn trở lại sáng lòa vì hành động tốt và rất đàn ông khi luôn bao dung người cũ. Chỉ sau 1 đêm từ nhân vật bị cả cộng đồng mạng “tặng gạch”, Kim Seon Ho đã hoàn toàn “lật ngược tình thế” và lại nhận được những lời yêu thương, tung hô của cư dân mạng. Nếu phía nữ không thể đưa ra được bằng chứng gì thì có lẽ lần này Kim Seon Ho và Dispatch đã có màn hợp tác đỉnh cao nhất rồi.

 >>>> Xem thêm: Kim Seon Ho đứng trước cơ hội "lật kèo" khi có Dispatch ra tay

Có lẽ sau những sự việc kể trên, chúng ta không nên gọi Dispatch là “ông trùm tin đồn”, “ông hoàng theo đuôi” nữa mà hãy gọi là “anh hùng rửa phốt”, “cứu tinh phút cuối”, “bậc thầy lật kèo” đi thôi. Bởi không có Dispatch thì ai biết những ngôi sao kể trên giờ đang “chìm trong nước bọt” của dư luận ra sao rồi. Vậy mới thấy, dù truyền thông Hàn có bao nhiêu trang tin thì vị trí của Dispatch đúng là vẫn ở cái tầm khác biệt hẳn. Tôi nghĩ sau này chúng ta đứng trước bất cứ drama nào thì cũng nên tém tém lại, chờ xem Dispatch có nhảy vào không đã rồi hãy yên tâm tin hẳn bên nào nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu muốn biết thông tin về Kim Seon Ho thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".