x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Stylist của Dương Tử hóa ra theo Nhiệt Ba, bảo sao tạo hình y chang

An Lee 07:20 - 30/12/2022

Phong cách ăn mặc của Dương Tử vẫn luôn là chủ đề mà nhiều người quan tâm. Theo dõi lâu nên tôi thấy Dương Tử diện đồ cũng không đến nỗi nào, nhưng đó là với một người bình thường, còn mang danh đỉnh lưu, ngôi sao tuyến đầu mà diện đồ nhàm chán như thế thì fan la ó cũng phải. Mới đây, tôi thấy blogger còn phát hiện ra một vấn đề rất lớn trong cách ăn mặc của Dương Tử, đó là những bộ đồ “sao y bản chính” Địch Lệ Nhiệt Ba.

>> Xem thêm: Tứ tiểu hoa đán 2009: Diệc Phi trở lại đỉnh cao, Dương Mịch tụt dốc 

Thật ra thì tầm 6 bộ đồ có chút giống nhau thôi, nhưng như thế cũng là nhiều rồi. Hơn nữa chỉ mới khoảng tháng trước, fan của Dương Tử còn đưa ra yêu sách với phòng làm việc, yêu cầu stylist chú ý hơn tới phong cách của nữ diễn viên và học hỏi thêm tạo hình của những minh tinh đình đám như Phạm Băng Băng, Củng Lợi. Còn đang ngồi chờ xem mỹ nhân 9x diện đồ đẹp ra sao thì lòi ngay ra loạt bộ đồ giống Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mở màn cho sự khai quật này của blogger là tạo hình tóc công chúa mới nhất của Dương Tử, bị cho là rất giống với tạo hình “mỹ nữ Tân Cương” từng diện. Chỉ khác một chút là Địch Lệ Nhiệt Ba trông lộng lẫy hơn hẳn với chiếc đầm đỏ quyến rũ, đôi môi đỏ, làn da trắng như tuyết trông không khác gì từ tiểu thuyết bước ra. Còn Dương Tử tôi thấy cũng xinh đấy. Mái tóc với nơ công chúa giúp cô dịu dàng, xinh xắn hẳn. Có điều là người đi sau nên bị cho là bắt chước thôi.

Sau tạo hình tóc này, blogger tìm ra 5 lần khác Dương Tử “vô tình” diện đồ giống với Địch Lệ Nhiệt Ba. Đầu tiên là chiếc đầm của thương hiệu đình đám. Nhìn cách tạo dáng chụp ảnh thôi là tôi thấy Nhiệt Ba “ăn đứt” Dương Tử. Trông cô tràn đầy sức sống hơn hẳn. Chẳng hiểu sao nữ chính Trầm Vụn Hương Phai lại đứng cứng ngắt thế cơ chứ. Lần khác là hai người cùng diện áo đen trong hậu trường makeup, nhưng có vẻ Nhiệt Ba vẫn bắt mắt hơn hẳn.

Trong 3 lần còn lại, Dương Tử diện đồ giống với Nhiệt Ba. Từ chiếc đầm xanh thuở vài năm trước, khi cả hai còn trẻ, đến bộ đầm đính hoa điệu đà hay tạo hình váy trắng cầm ô dưới mưa với cách tạo dáng y hệt nhau. Và nếu không phải fan của ai, tôi tin chắc mọi người sẽ nghiêng về phía nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thật sự là từ thần thái, nhan sắc đến cách tạo dáng, Dương Tử đều không thể bằng được.

Nếu như so diễn xuất, Nhiệt Ba có thể thua, nhưng về thời trang thì tôi thấy là không thể. Bởi thế việc đụng độ tạo hình với nàng mỹ nữ Tân Cương là điều đáng tránh nhất đối với Dương Tử. Nhưng không biết tại sao stylist của cô lại làm ăn “báo hại” như vậy. Đụng hết lần này đến lần khác. Lẽ nào stylist của Dương Tử không học hỏi Phạm Băng Băng, Củng Lợi mà toàn học theo Địch Lệ Nhiệt Ba hay sao? Cái này chắc chỉ đoàn đội của cô mới biết được.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bất ngờ được khen có khí chất tiên nữ như Lưu Diệc Phi 

Theo tôi thấy, việc đụng hàng giữa các mỹ nhân trong giới Cbiz không phải là hiếm. Nhưng đụng liên tiếp và giống từ trang phục đến cách tạo dáng thì chỉ có Dương Tử với Địch Lệ Nhiệt Ba. E rằng với những hình ảnh trên, phía đoàn đội của Dương Tử sẽ còn phải cải thiện dài dài, không khéo sau bài này của blogger, fan nữ diễn viên lại đi “giáo huấn” phòng làm việc một trận cho xem. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".