x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cúc Tịnh Y với loạt stage ending xịn sò như idol Kpop

An Lee 10:50 - 22/12/2022

So với dàn tiểu hoa đình đám như Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba thì Cúc Tịnh Y có vẻ kém hơn một chút ở mảng diễn xuất. Tuy nhiên điều này cũng không có gì làm lạ khi vốn dĩ Cúc Tịnh Y xuất thân là idol, đóng phim chỉ là đá chéo sân mà thôi. Hơn nữa, nếu là trên sân khấu, mình dám chắc Cúc Tịnh Y sẽ nổi bật hơn hẳn, đến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khó có thể bì kịp.

>> Xem thêm: Dương Tử bị mỉa mai vì tạp chí quá ế ẩm, Tịnh Y rực rỡ stage cuối năm

Debut với tư cách là một thành viên của SNH48, Cúc Tịnh Y sau bao năm nỗ lực cũng đã tốt nghiệp và một mình bước trên con đường solo. Cô nàng vừa làm ca sĩ, vừa làm diễn viên và có cho mình những vai diễn nổi bật. Gây ấn tượng lớn từ vai nữ phụ Tuyết Phi Sương trong Cửu Châu Thiên Không Thành, Cúc Tịnh Y sau đó dần tiến đến nhận vai chính và tỏa sáng với Vân Tịch Truyện đóng cùng Trương Triết Hạn.

Về sau này, hầu hết những vai diễn của Cúc Tịnh Y đều là vai chính, song không gây ấn tượng nhiều vì bị cho là tạo hình quá một màu. Nữ idol cũng thường xuyên bị chê là không chịu được xấu khi đóng phim, bởi những cảnh nghèo khó, tang tóc cũng đều trang điểm rất đậm. Dù vậy, phim của Cúc Tịnh Y khi lên sóng vẫn nhận được nhiều sự chú ý, điển hình như Gia Nam Truyện lên sóng năm ngoái cũng có độ thảo luận không nhỏ.

Mặc dù năm nay không có phim lên sóng, song Cúc Tịnh Y vẫn luôn giữ được độ hot nhờ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu. Cô nàng còn gây bão cực mạnh với nhan sắc xinh đẹp hút mắt trong các màn trình diễn.

Gần nhất, stage cuối năm của Cúc Tịnh Y bất ngờ gây bão bởi màn ending cực ngọt ngào. Với gam màu hồng nổi bật, Cúc Tịnh Y trông rực rỡ hơn bao giờ hết khi đứng trên sân khấu. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt lịm của nữ idol làm bao người hâm mộ phải mê mẩn.

Chẳng thế mà ngay sau đó, netizen liền đào lại loạt kết màn của Cúc Tịnh Y, cho thấy từ xưa đến nay stage ending của cô đều cực đẹp mắt, xịn sò như idol Kpop. So với loạt idol cũng đá chéo sân giống Cúc Tịnh Y như Ngô Tuyên Nghi, Trình Tiêu... thì gà nhà Ti Ba vẫn hơn hẳn một bậc. Còn với những Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, tuy cũng có sân khấu gây ấn tượng đấy, nhưng cũng khó mà vượt qua được màn tỏa sáng của Cúc Tịnh Y.

>> Xem thêm: Tiểu Lộ Tư lấn lướt Bạch Lộc vẫn bị 2 đàn chị chiếm mất spotlight

Mặc dù vẫn giữ được nhiệt độ nhờ các sân khấu chất lượng, nhưng năm nay vẫn không được xem là thành công với Cúc Tịnh Y. Chủ yếu là nữ idol không có phim mới lên sóng, hơn nữa có cảm giác là thụt lùi hơn hẳn so với những đàn em trẻ tuổi như Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư. Hi vọng sang năm sau, Cúc Tịnh Y không chỉ nổi bật trên sân khấu mà còn có được vai diễn đáng chú ý trên màn ảnh Hoa ngữ nhé.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Nam Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.