x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe cơ bụng số 11, Trần Kiều Ân rạng rỡ tuổi 43

An Lee 12:50 - 30/12/2022

Weibo ngày 30/12 là loạt ảnh khoe nhan sắc của Trần Kiều Ân, Cổ Lực Na Trát và vóc dáng hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dương Mịch cũng rạng rỡ không kém nhưng hiện cô đang đối mặt vài đồn đoán không hay. Trong khi đó, loạt phim chờ lên sóng chia sẻ poster mới. Cùng mình điểm qua nhé!

Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân sắp đối đầu, phim của Gia Luân vướng drama 

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe dáng phủ nhận tin đồn, Trần Kiều Ân rạng rỡ ở tuổi 43

Sau thời gian dài ở ẩn, Trần Kiều Ân tối qua đã tham dự sự kiện và có loạt ảnh mới cực phẩm. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng, kiểu trễ vai khoe được làn da trắng hoàn hảo. Gương mặt xinh đẹp không chút dấu vết thời gian làm mình không nghĩ Trần Kiều Ân năm nay đã 43 tuổi. Quả thật cô quá trẻ trung, rạng rỡ đi. So với dàn sao trẻ có khi còn nổi bật hơn nhiều.

Cổ Lực Na Trát gần đây tung ra bộ ảnh cổ trang mới. Nữ diễn viên diện đồ màu trắng, khoe vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm. Tuy bộ ảnh được làm khá chỉn chu, nhưng độ hot lại không cao. Netizen cũng không chú ý mấy tới Cổ Lực Na Trát, có thể là vì thời gian này cô nàng không có nhiều hoạt động.

Sau khi giải tán hợp đồng với Vu Chính, Tống Uy Long có vẻ tự do tự tại hơn. Anh chàng thường xuyên có những bộ ảnh mới đẹp mắt. Gần nhất là loạt ảnh diện áo phông trắng, chụp bên bờ biển. Với gương mặt điển trai, Tống Uy Long dễ dàng làm fan say mê qua loạt hình.

Mặc dù đang trong đoàn phim, nhưng Bạch Lộc vẫn rất chăm chỉ chụp ảnh tặng fan. Mới nhất là những tấm hình cô chụp ngoài trời. Diện đồ ấm áp, không quá cầu kỳ, Bạch Lộc được khen nhan sắc nhờ lớp makeup nhẹ nhàng, tự nhiên. Cô nàng cứ đơn giản thế này lại đẹp hơn nhiều so với những lần dự sự kiện trước đó.

Dạo gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng phải tin đồn bầu bí. Fan bề ngoài có vẻ rất bình tĩnh nhưng thực chất cũng lo sốt vó cho thần tượng. Bởi thế mà mới đây, Nhiệt Ba đã đăng tấm ảnh khoe cơ bụng số 11 của mình. Chắc chắn mỹ nữ Tân Cương đã tập luyện không ít rồi. Nhưng quan trọng hơn cả là tấm hình này đã xóa bỏ hết những đồn đoán bầu bí kia.

Dương Mịch cuối năm này có nhiều hoạt động. Ngoài chương trình mừng năm mới, cô còn quay chụp một vài quảng cáo. Gần nhất, nhan sắc của Dương Mịch trong loạt ảnh quảng cáo mỹ phẩm nhận được nhiều lời khen. Nhan sắc rực rỡ, sang chảnh của cô khiến ai nấy phải mê mẩn. Tuy nhiên, trong ảnh hậu trường, có thể thấy Dương Mịch không được hoàn hảo như vậy. Bên cạnh hình ảnh mới, Dương Mịch mấy nay đang vướng phải tin đồn nợ tiền cùng Gia Hành. Hiện vụ việc vẫn đang được netizen bàn tán rất xôn xao.

Fan Trường Tương Tư lục đục, mỹ nhân nổi bật nhất Phù Đồ Duyên

Vân Tương Truyện do Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng đóng chính đã tung poster mới. Bộ này có màu phim khá đẹp, nam nữ chính nhìn cũng rất ổn. Chỉ có điều phim không có lưu lượng, khán giả chưa mấy quan tâm nên mình thấy nền tảng dường như không mong đợi nhiều là mấy.

Dù có sự góp mặt của Vương Hạc Đệ, nam lưu lượng cực hot năm nay nhưng Phù Đồ Duyên cũng không được quan tâm nhiều. Quan trọng là Trần Ngọc Kỳ thật sự không có vibe nữ chính. Mà mỹ nhân nổi bật hơn cả ở Phù Đồ Duyên lại là Tăng Lê. Không chỉ tạo hình đẹp và ác mà thiết lập của nhân vật này cũng thú vị hơn rất nhiều.

Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính vẫn đang trong thời gian chờ lên sóng. Phim chưa lên nhưng mình thấy fan của các diễn viên đã bắt đầu nổi loạn rồi. Mới hôm qua, fan Dương Tử và Đàn Kiện Thứ đã giao lưu lẫn nhau. Bên Dương Tử thì chê Đàn Kiện Thứ nugu, cọ nhiệt Dương Tử để hot. Còn fan Đàn Kiện Thứ thì lôi 7749 ảnh xấu của nữ chính ra.

Xem thêm: Dương Tử xinh xắn khai máy phim mới, Lộ Tư được khen nhân cách tốt

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/12. Khiến mình ấn tượng nhất là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dương Mịch dạo này có vẻ mảnh mai hơn trước rồi, cảm thấy hơi thiếu sức sống. Còn bạn, bạn quan tâm hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.