x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sự hy sinh của Iron Man chẳng phải là cách duy nhất để thắng Thanos!

Xoài 15:00 - 28/04/2022

Đã một vài năm kể từ khi Infinity Saga kết thúc, giai đoạn 4 của MCU đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Tuy nhiên, Marvel Studio đã ngồi và soát lại các sự kiện của Avengers: Endgame, bao gồm cả sự kết thúc sự nghiệp của Tony Stark để hạ gục tên Titan điên loạn muốn phá hủy cả vũ trụ.

Như mình đã đề cập ở tiêu đề, phân cảnh cuối cùng khi Tony Stark đã liều để sử dụng sức mạnh của 6 viên đá vô cực hòng xóa bỏ Thanos và quân đoàn của hắn khỏi thực tại không phải là cách duy nhất.

Sau khi Trailer của Doctor Strange 2 ra mắt, đạo diễn Sam Raimi đã tiết lộ trong một thông cáo báo chí chính thức rằng trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Doctor Strange và các nhân vật khác trong phim sẽ thấy hối tiếc về lựa chọn bản thân đưa ra trong Avengers: Endgame

Vị đạo diễn này không đi sâu vào chi tiết cụ thể về cách nó sẽ ảnh hưởng đến mạch chuyện của bộ phim nhưng dựa vào những phân cảnh từ hai bộ phim trước, mình cũng có thể suy đoán được nội dung mà Sam Raimi muốn nói đến.

Trong Avengers: Infinity War, Doctor Strange đã xem qua 14 triệu khả năng trong tương lai có thể xảy ra và chọn ra một giải pháp hợp lý và thực thi nhất. Đến với Endgame, Doctor Strange đã có một động thái nhỏ nhưng có tác động lớn trong phim - khôn khéo kêu gọi Iron Man cứu toàn vũ trụ theo cách mà chúng ta đã xem rồi đó. 

Giả sử phù thủy MCU hối hận về quyết định này, thì Xoài nghĩ điều đó sẽ ngụ ý rằng một tương lai duy nhất giành được chiến thắng chỉ là lựa chọn tốt nhất, và sẽ có một cách khác để đánh bại Thanos mà không yêu cầu sự ra đi từ Tony, nhưng rủi ro hoặc sinh ra nhiều vấn đề hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Marvel Studios gợi ý Iron Man không thực sự phải “hết vai diễn” trong Avengers: Endgame. Trong loạt phim hoạt hình What If ...?, Killmonger đã lấy bộ giáp Vibranium của Ultron và tự mặc nó để có thể sử dụng sức mạnh của cả 6 Viên đá Vô cực. 

Anh ta đã sử dụng sức mạnh của các đá quyền năng này để chống lại các thành viên Guadians Of The Multiverse của mình khi anh ta phản bội họ. Nhưng anh ta không kết thúc như Tony vì anh mang trên mình sức mạnh Tâm Huỳnh Thảo và bộ giáp Vibranium.

Vì lẽ đó, mình đã dựa vào logic và phân tích việc búng tay trước đó của Hulk chỉ khiến “người khổng lồ” bỏng một cánh tay. Và cú búng tiếp theo ở cuối phim nếu vào tay Captain Marvel hay Thor thì họ cũng sẽ chỉ thương nhẹ thay vì để người phàm như Tony phải quyết định.

Dù vậy thì mình thấy việc Tony kết thúc như trong phim là một quyết định đúng đắn của Marvel, di sản của Iron Man đã cho chúng ta những bộ phim mãn nhãn trong 10 năm vừa qua. Sự ra đi của anh cũng đã giúp cho Marvel triển khai kế hoạch của họ một cách rộng mở hơn, mở ra tương lai cho thể loại siêu anh hùng Marvel. Sắp tới Doctor Strange 2 sẽ cho chúng ta biết câu trả lời, thế nên các bạn đừng quên ngày công chiếu của phim sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 5 sắp tới, hãy cùng mình trải nghiệm đa vũ trụ hỗn loạn này nhé!

>>>Xem thêm: Nhện Nhọ Peter xứng đáng được trao danh hiệu Nam vương thân thiện

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.