x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Subeo càng lớn càng hiếu thảo, ngoại hình khác lạ sau dậy thì

Hoa Le 12:00 - 13/02/2023

Là trái ngọt tình yêu của Cường Đô LaHồ Ngọc Hà, nên từ khi sinh ra, nhóc tì Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Theo thời gian, con trai của nữ hoàng giải trí ngày càng khôn lớn, phổng phao và bộc lộ tính cách hiếu thảo. 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của Cường Đô La, đích thân Subeo trổ tài trang trí bánh kem và dành tặng cho bố doanh nhân. Khi nhận được món quà từ quý tử, đại gia phố núi không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ánh mắt. 

Ngay lập tức, anh ôm chầm lấy con trai và hôn lên má Subeo đầy trìu mến. Có thể thấy, con trai Hồ Ngọc Hà là một nhóc tì cực kỳ tình cảm, ngoan ngoãn, hiếu thảo. Điều này cũng chứng minh rằng cách giáo dục con cái của Cường Đô La và vợ cũ cực kỳ văn minh, nên quý tử mới khôn lớn, trưởng thành như vậy. 

Bên cạnh nét tính cách đặc biệt, đáng ngưỡng mộ này, Subeo cũng gây chú ý với diện mạo có nhiều sự thay đổi ở giai đoạn dậy thì. So với hình ảnh cách đây vài năm, rõ ràng con trai giọng ca Cô Đơn Trên Sofa đã cao lớn hơn và gương mặt cũng có nét soái ca tương lai. 

Ở tuổi 13, Subeo may mắn thừa hưởng gen trội từ phụ huynh, nên chiều cao đã vượt bố doanh nhân. Trong tương lai, nhiều người dự đoán nhóc tì này sẽ còn vượt cả mẹ siêu mẫu. Dáng người mảnh khảnh, với đôi chân dài miên man của Subeo khiến mọi người liên tưởng ngay đến Hồ Ngọc Hà.

Subeo (sinh năm 2010) tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Nhóc tì này là quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đô La. Sau khi bố mẹ chia tay, Subeo không phải lựa chọn sống cùng ai bởi cặp đôi này đường ai nấy đi trong hoà bình, văn minh. 

Cậu ấm nhà Hồ Ngọc Hà được sống với gia đình 2 bên, được quan tâm, chăm sóc chu đáo từ vật chất tới tinh thần từ cả bên nội lẫn bên ngoại. 

>>> Xem thêm: Ngọc Thanh Tâm - “Rich kid” của Vbiz: Xinh đẹp, tài năng và giàu có

Dù cả bố lẫn mẹ đều đã đi bước nữa, có tổ ấm riêng hạnh phúc, nhưng ai cũng coi Subeo giống như ruột thịt trong gia đình. Nên giờ đây, Subeo trở thành anh cả của nhóc tì Suchin - con gái Đàm Thu Trang, lẫn cặp song sinh Leon - Lisa của Hà Hồ - Kim Lý. 

Từ trước đến nay, Subeo luôn được khen ngợi là cậu bé sống tình cảm và tinh tế. Không chỉ thể hiện tình cảm với bố mẹ mà Subeo còn quan tâm và chăm lo cho các em. 

Cả Hà Hồ lẫn Đàm Thu Trang thường xuyên khoe khoảnh khắc con trai cả ẵm bồng, chơi đùa cùng các em. Phải công nhận rằng Subeo là một nhóc tì cực kỳ khéo léo, trưởng thành. Bảo sao mà cậu ấm này được bố mẹ yêu thương lẫn cộng đồng mạng quý mến. 

>>> Xem thêm: Chồng chủ tịch chiều Đỗ Mỹ Linh: Tập quay “tóp tóp” để vợ bắt trend

Được gọi là nhóc tì ngậm thìa vàng, sinh ra ở vạch đích khi có bố mẹ đều nổi tiếng và giàu có nhưng Subeo lại vô cùng tự lập, chủ động làm mọi thứ. Chính cách giáo dục văn minh, hiện đại của cả 2 bên gia đình đã giúp nuôi dạy Subeo trở thành một nhóc tì khôn lớn, trưởng thành và ngày càng hiếu thảo.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".