x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Lý - Hà Hồ và những cặp sao Việt fan giục mãi vẫn chẳng chịu cưới

Roses 14:00 - 24/11/2022

Đối với các “fan cứng” của showbiz Việt, chắc hẳn bạn rất nóng lòng mong chờ những hôn lễ thế kỷ của các cặp trai tài gái sắc. Đặc biệt là các cặp đôi đã bên nhau một thời gian dài, thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà họ vẫn chưa làm đám cưới, dù đã có con chung. Cùng mình điểm qua những tổ ấm viên mãn của Vbiz hiện vẫn đang “say no” với lễ cưới nhé! 

Hà Hồ - Kim Lý

Với danh hiệu "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là cuộc sống riêng với tình trường từng làm tốn giấy mực của báo giới. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca Sao Ta Lặng Im đã có cuộc sống hạnh phúc bên mẫu nam Kim Lý cùng tổ ấm nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười. 

Chắc hẳn bạn cũng như mình, rất mong chờ đám cưới của “cặp đôi vàng” này, thế nhưng, tất cả vẫn còn là ẩn số. Mình còn nhớ rất rõ màn cầu hôn xúc động của Kim Lý dành cho Hà Hồ ngay sau khi cô sinh 2 bé Lisa và Lion. Những tưởng sẽ có một đám cưới cổ tích diễn ra sau đó, nhưng không, khi cặp song sinh đã lớn, Kim Lý và Hà Hồ vẫn cứ “hoãn cưới” mãi thôi. 

Theo thông tin mới đây, Hồ Ngọc Hà cho biết, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không? Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhiều khán giả thắc mắc về lựa chọn của Hồ Ngọc Hà nhưng chắc chắn, với một người thông minh và khéo léo như cô, việc chọn con đường nào cũng đều được cô suy xét kỹ càng. Bạn cũng nghĩ như vậy phải không nào? 

>>Xem thêm: Diễn viên Phạm Hy: Không ngừng nỗ lực để toả sáng trong nghệ thuật

Lan Phương và David Duffy

Thành công trong sự nghiệp, Lan Phương cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây. Mình được biết, ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Phương tâm sự, ông xã gặp cô khi cô đang quay phim Cả Một Đời Ân Oán. Thấy cô xinh xắn, đáng yêu, David đã chủ động đến làm quen.

Hẹn hò được 2 tháng, Lan Phương phát hiện có thai. Sự xuất hiện của em bé đã khiến cả hai hiểu nhau, gắn kết hơn và quyết định kết hôn trước khi con ra đời đúng một ngày. Mặc dù Lan Phương và chồng đã đăng ký kết hôn, nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới dù cho ông xã từng đề nghị nhiều lần và con gái cũng đã lớn.

Lan Phương quan niệm, đám cưới chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là tình cảm thực sự của cả 2. Nữ diễn viên chỉ muốn một cuộc hôn nhân bình dị, hạnh phúc. "Bản thân tôi cảm thấy đám cưới có phần phiền phức và mất thời gian nên vẫn chưa muốn. Tôi cũng chưa biết bao giờ, mặc dù ông xã rất muốn. Có thể sẽ có một ngày nhưng chưa biết lúc nào", Lan Phương tiết lộ. Còn bạn, bạn có đồng ý với quan điểm của Lan Phương không?

Thu Phương - Dũng Taylor

Mình thực sự bất ngờ khi biết Thu Phương Dũng Taylor chưa làm đám cưới dù đã chung sống với nhau 16 năm và có 2 con chung. Theo mình được biết thì ông bầu Dũng Taylor và nữ ca sĩ Thu Phương đã tổ chức lễ đính hôn nhưng chưa có đám cưới. Cặp đôi rất hạnh phúc, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào và có phong cách nuôi dạy con khéo léo.

Khác biệt với vợ về nhiều mặt như văn hóa, quan điểm giáo dục, nhưng Dũng Taylor vẫn nổi tiếng là một người chồng biết chia sẻ với vợ cũng như được nhiều phụ huynh ngưỡng mộ về cách dạy con.

Dũng Taylor cũng thừa nhận, ở Mỹ, đàn ông lập gia đình là một gánh nặng. Đây cũng chính là lý do mà Thu Phương không muốn làm đám cưới. Cô từng chia sẻ rằng: “Không lấy là em thương anh đó" với người đàn ông của mình. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên và cũng ngưỡng mộ tính cách mạnh mẽ, độc lập của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng. 

Hải Băng - Thành Đạt

Thêm một cặp đôi “mãi chưa chịu cưới” mà mình muốn nhắc đến là Hải Băng - Thành Đạt. Cặp đôi đã đính hôn vào năm 2016 và đã có với nhau 3 mặt con nhưng chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Theo mình được biết thì Hải Băng đồng cảm việc Thành Đạt từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cảm thấy chuyện cưới xin không quan trọng. 

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Chúng tôi bảo nhau phải làm sao sống hạnh phúc, biết vì con cái mà cố gắng là được. Tôi không cần làm đám cưới mà chỉ mong hai vợ chồng có thể nắm tay nhau suốt đời. Thủ tục kết hôn chỉ là giấy tờ và hình thức. Tôi thấy có nhiều người cưới xin rình rang xong sống với nhau được một thời gian lại chia tay. Hôn nhân thất bại thì đám cưới cũng không có ý nghĩa gì cả”.

>>Xem thêm: Dương Lâm Đồng Nai cân từ ca hát, diễn xuất đến livestream tấu hề

Từ khi lập gia đình, Hải Băng gần như rút lui làng giải trí, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô thấy may mắn vì ông xã luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho mình và các con. Riêng Thành Đạt cảm nhận cuộc hôn nhân lần 2 với Hải Băng là động lực giúp anh vượt qua cảm xúc tiêu cực. Gia đình nhỏ của họ chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cặp đôi ở xã hội hiện đại này.

Bạn thấy đấy, những cặp đôi mà mình nói trên đây đều rất hạnh phúc với tổ ấm của riêng họ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng chúc cho cuộc sống của các gia đình nhỏ ngày càng viên mãn và ngập tràn tiếng cười nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.