x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Hồ - Lệ Quyên cùng sang Mỹ diễn nhưng kẻ khóc - người cười

Hoa Le 14:00 - 15/10/2022

Bên cạnh những đám cưới linh đình thì tôi thấy trong tuần qua, làng giải trí Việt cũng xôn xao trước tin tức căn biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà bị “khách lạ” ghé thăm. Điều này khiến nữ ca sĩ phải huỷ toàn bộ tour diễn ở Mỹ để về Việt Nam. 

Thậm chí, theo tôi hóng được thì nữ ca sĩ còn cho biết bản thân cô mệt mỏi, bị khản tiếng. Bầu show Michael Nguyen cho biết bì bà xã Kim Lý huỷ chương trình đột ngột nên ban tổ chức chịu thiệt hại gần 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng). 

Thế nhưng, phía bầu show rất thông cảm cho nữ ca sĩ vì cô và gia đình đang gặp khó khăn. Ngoài ra, 8 show diễn của Hà Hồ vào cuối năm cũng bị ngưng lại. Vốn là ngôi sao hạng A của Vbiz nên tôi nghĩ thù lao của cô phải cao ngất ngưởng. Người em thân thiết - NTK Lý Quí Khánh từng tiết lộ cát-xê của chị guột là 580 triệu/show. Việc huỷ show hàng loạt khiến cô bị thiệt hại không hề nhỏ. 

Cách đây mấy ngày, vào sáng 8/10, người thân của nữ ca sĩ phát hiện trong căn biệt thự 30 tỷ đồng của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ bị xáo trộn đồ đạc. Sau khi kiểm tra, gia đình phát hiện nhiều tài sản “không cánh mà bay”. 

Theo đó, có khoảng 20 lượng vàng và 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng) cùng nhiều trang sức quý khác đã bị “khách lạ” mang đi. Trong tình trạng bị bệnh lại còn mất tiền nên nữ ca sĩ đã phải huỷ hàng loạt show diễn ở nước ngoài. 

Ngay sau khi về nước, tôi thấy nữ ca sĩ đã bắt đầu khởi động chương trình âm nhạc mới. Theo đó, show của Hà Hồ sẽ có tới 4 khách mời là các nữ ca sĩ đình đám. Bên cạnh đó, cô cũng lên kế hoạch cho tour diễn mới ở Đà Lạt trong thời gian tới. Lướt một loạt bình luận, tôi thấy khán giả ai cũng hỏi thăm sức khoẻ, đồng thời động viên nữ ca sĩ. 

Theo tôi nghe ngóng được vì show của Hà Hồ bị huỷ trong tháng 10, nên bản tổ chức tại Mỹ phải xin lỗi khán giả, đưa ra phương án giải quyết là hoàn tiền hoặc đổi vé sang show của Lệ Quyên vào ngày 31/12. Có thể thấy, ở một thái cực khác, người chị em năm xưa của Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn thành công mỹ mãn ở xứ cờ hoa. 

Ngày nào, tôi cũng thấy nữ hoàng phòng trà đăng hình check-in sống ảo, cực kỳ vui vẻ, tràn đầy sức sống. Cô còn mạnh dạn tuyên bố đi Mỹ giờ chỉ đơn giản như bay giữa Sài Gòn - Hà Nội. 

>>> Xem thêm: 13/10 - ngày lành của Vbiz: Lan Ngọc ra phim, Mỹ Linh báo hỷ

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn thoải mái diện những item bằng da, ôm vào cơ thể để khoe trọn vóc dáng thon gọn ở tuổi U40. Nữ ca sĩ không chỉ có thời gian đi diễn vui vẻ, mà còn tập thể dục, đi thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Điều khiến tôi chú ý nhất chính là những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cô bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong hoàng hôn rực rỡ, lãng mạn, cặp đôi chị em này đã có bộ hình tình bể bình, trao nhau cử chỉ thân mật. 

>>> Xem thêm: 4 nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 lên đồ ton-sur-ton hậu đăng quang 

Có vẻ như trong khi cô bạn thân năm nào còn đang gặp sóng gió, Lệ Quyên vẫn tung tăng thăm thú nước Mỹ, tận hưởng tình yêu và chăm chỉ chạy show. Điều này khiến cho dân tình không khỏi mang 2 nữ ca sĩ ra so sánh. Nhưng tôi nghĩ điều này không có gì lạ lẫm bởi vốn dĩ, Hà Hồ - Lệ Quyên từng là cặp chị chị em em thân thiết nhất nhì Vbiz mà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.