x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và các mối tình đặc biệt: Chia tay Cường Đô La vẫn làm bạn

Hoa Le 13:35 - 16/11/2022

Vốn là một người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nên tôi thấy người ta đồn về những mối tình của Hồ Ngọc Hà thì nhiều, chứ cô ít khi nào công khai chuyện yêu đương. Vậy mà có 3 người đàn ông đặc biệt, được người đẹp công khai nhắc tới với thái độ vô cùng trân trọng. Dù là quá khứ hay hiện tại, nữ hoàng giải trí vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Không chỉ là những người đồng nghiệp mà trong quá khứ, theo tôi tìm hiểu thì Đức Trí và Hồ Ngọc Hà từng có khoảng 3 năm yêu đương. Ai cũng biết nam nhạc sĩ tài hoa này là người tạo ra những bản hit để đời cho loạt ngôi sao Vbiz. Anh cũng chính là người đã sáng tác bản hit đầu tiên trong sự nghiệp, giúp cho con đường ca hát của Hà Hồ thăng hoa. 

Nhưng thời điểm ấy, tôi thấy họ khá kín tiếng, không thích rùm beng công khai. Họ ăn ý với đối phương từ âm nhạc cho tới cuộc sống. Tuy nhiên sau khoảng thời gian mặn nồng, cả 2 xác nhận đã đường ai nấy đi. 

Dẫu vậy, nhưng tôi thấy họ vẫn dành cho đối phương sự trân trọng, giữ quan hệ văn minh, tốt đẹp. Họ trở thành những tri kỷ trong âm nhạc, cùng hợp tác ở nhiều dự án lớn. Cách đây khoảng 1 năm, cả 2 cùng xuất hiện trên sóng truyền hình và ôn lại kỷ niệm cũ. Tôi thấy nữ hoàng giải trí có chia sẻ rằng: "Anh Trí là người luôn đứng sau hỗ trợ Hà. Nếu không có được sự nâng đỡ, dìu dắt và âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí thì sẽ không có ca sĩ Hồ Ngọc Hà".

Không bàn tới những lùm xùm đời tư, thì tôi nghĩ Hồ Ngọc Hà trong mắt của Đức Trí hay bất cứ ai cũng là một người phụ nữ thông minh, giàu tình cảm. Thế nên không chỉ nam nhạc sĩ này mà đại gia Cường Đô La cũng chọn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cô hậu chia tay. Hẹn hò từ năm 2009, cặp đôi doanh nhân - ca sĩ này khiến báo chí thời điểm ấy tốn không ít giấy mực. Tôi nghe nói, mẹ của vị đại gia phố núi không ủng hộ con trai trong chuyện tình này. 

Mặc cho gia đình phản đối, nhưng họ vẫn công khai tình cảm và chào đón con trai đầu lòng - Subeo vào năm 2010. Tuy nhiên, đến năm 2015, tôi được biết họ đã tuyên bố chia tay. Dù đường ai nấy đi, nhưng chưa một lần tôi thấy họ đem tình cũ ra đấu tố, nói xấu. Thay vào đó, Hà Hồ và Cường Đô La cư xử văn minh, tôn trọng đối phương, xuất hiện trong dịp đặc biệt của con trai. 

Thậm chí, khi vợ cũ mang song thai, vị đại gia này còn gọi điện chúc mừng “mẹ Hà”. Xem đoạn clip ngắn mà tôi thấy như tan chảy trước sự gần gũi, tình cảm và văn minh của họ. 

Sau tất cả những sóng gió tình cảm, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên Kim Lý. Cả 2 bén duyên sau một lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Nhớ Thương. Đến cuối năm 2017, họ chính thức công khai hẹn hò sau nhiều lời đồn đoán. Tôi còn nhớ thời điểm ấy, nhiều người cho rằng họ chỉ lấy tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc và che đi đời tư không mấy tốt đẹp trong quá khứ. 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà khí chất ngút ngàn mỗi lần đọ sắc cùng sao Việt

Nhưng mặc cho miệng đời ra sao, họ vẫn ở bên cạnh nhau suốt thời gian dài, vượt qua nhiều sóng gió. Đến cuối năm 2020, cả 2 đón cặp song sinh Leon - Lisa. Lúc này, tôi tin rằng nhiều khán giả đã quay xe trước gia đình quá đáng yêu, ngọt ngào này. 

Không những tạo bất ngờ cho bà xã bằng màn cầu hôn ngay trong bệnh viện mà tôi nghe nói cặp đôi đã “lên phường” ký giấy và trở thành vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020. Tuy chưa tổ chức đám cưới, nhưng họ đã chụp hình kỷ niệm, đưa các con về quê nhà Thuỵ Điển để thăm ông bà nội. 

 >>> Xem thêm: Chồng Elly Trần và các ông bố Vbiz chu cấp cho con hậu chia tay

Có thể thấy, sau tất cả, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Tôi cũng như nhiều khán giả rất hy vọng trong tương lai, cô và Kim Lý sẽ có đám cưới thật hoành tráng và đáng nhớ, kỷ niệm chặng đường đầy ngọt ngào mà họ đã đi qua.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.