x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Super Sonic: Dạng sức mạnh mới của nhím Sonic

Xoài 17:15 - 11/04/2022

Sonic đã từng là một phần tuổi thơ của nhiều người, nhưng liệu các bạn có biết rõ về sức mạnh mới của chú nhím tốc độ này là gì không? Nếu chưa thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Trong phần phim mới này, chúng ta đã được chứng kiến một màn hành động mãn nhãn của Sonic vào phân cảnh cuối của phim, khi người hùng Công Lý xanh của chúng ta bộc phát một dạng sức mạnh mới để đánh bại kẻ thù là tên Tiến sĩ điên Robotnik.

Bộ phim cũng có sự góp mặt của 2 nhân vật mới - Tails và Knuckle. Cả hai nhân vật đều được xây dựng rất tốt và có chiều sâu, nhất là về Knuckle có sự chuyển biến rõ rệt, từ thù thành bạn. Và tất nhiên, họ cũng sẽ là đồng đội của Sonic trong chuyến phiêu lưu đoạt lại viên Master Emerald quyền năng mà Robotnik đã cướp mất.

Tuy rằng mình đã được trải nhiệm phim, nhưng cả hai phần phim này đều không giải thích được về nguồn gốc sức mạnh mới của Sonic. Tuy nhiên, các bản Live-action này đều chuyển thể từ loạt games Sonic của Sega Mega Drive. Nên mình sẽ dựa trên game để giả định về sức mạnh này của Sonic trên màn ảnh rộng.

Super Sonic là một dạng sức mạnh mới của Sonic khi chú nhím tiếp nhận các Chaos Emeralds vào bản thân. Trong phân cảnh cuối, khi cả ba nhân vật đang giằng co với Robotnik để lấy lại viên Master Emerald, nó đã bị vỡ vụn và rơi ra các viên Chaos Emeralds.

Mình đã rất hào hứng khi phân cảnh những viên đá quyền năng đó trao cho Sonic một dạng sức mạnh mới, biến chú nhím tốc độ của chúng ta từ xanh sang màu vàng hoàng kim. Đồng thời cùng những siêu năng lực còn vượt xa sức mạnh siêu tốc độ của Sonic, siêu sức mạnh cũng như năng lực bay. Nhưng sức mạnh đó chỉ có một khoảng thời gian ngắn để sử dụng.

Trước đó, tên phản diện Robotnik cũng đã chiếm hữu được sức mạnh của Master Emerald, hắn đã tạo ra một con robot Death Egg khổng lồ để tiêu diệt Sonic cùng những người bạn của cậu. Nhưng giống như ở phim đầu tiên, Sonic không khỏi làm mình ngạc nhiên khi bộc lộ một sức mạnh mới, đánh bay con robot và tiễn Robotnik “rời đoàn phim”. 

Đối với mình, bộ phim đã làm rất tốt từ khâu hình ảnh lẫn âm thanh, cốt truyện dễ để theo dõi. Và là một fan Sonic lâu năm, mình cũng rất bất ngờ khi phim chuyển thể rất sát với game từ những năm 90s, đưa những tuyến nhân vật mới cũng như cốt truyện mới đến với màn ảnh. 

Với sự thất bại của Robotnik cùng một sức mạnh mới của Sonic, chú nhím tốc độ cùng những người bạn cũng sẽ phải đối đầu với một nhân vật phản diện mới trong post-credit, liệu Sonic có khám phá thêm sức mạnh mới để đối đầu với kẻ thù của cậu hay không? Hãy cùng mình chờ câu trả lời từ phần tiếp theo nhé.

>>>Xem thêm: Thor: Love And Thunder phá kỉ lục ngộ nhất MCU: Trailer ơi, mi đâu rồi

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.