x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy hạ thấp nhan sắc, tập diễn ngày đêm để xuất thần nhập vai Anna

Mỳ Quảng 12:55 - 01/07/2022

Vừa chân ướt chân ráo từ vai trò idol chuyển sang làm diễn viên, Suzy đã may mắn hơn người khác khi có ngay vai chính và tác phẩm thành công. Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng cô được ngợi khen hay ca tụng, ngược lại còn bị chỉ trích khá nhiều vì diễn xuất non kém nhưng vị trí đứng cao hơn người khác. 

Thắng không kiêu, bại không nản, 11 năm theo nghiệp diễn xuất, Suzy không ngừng nỗ lực nâng cao kỹ năng để ngày hôm nay, tôi cảm thấy rằng cô gái này đã hoàn toàn nắm bắt được cách để nhập vai tốt nhất, cách để truyền tải nhân vật sống động nhất đến khán giả.

Chuyển mình mạnh mẽ trong bộ phim mới Anna, Suzy không còn hình bóng của bất cứ một nhân vật nào khác mà hoàn toàn trở thành cô nàng Yoo Mi với ham muốn vươn mình lên mạnh mẽ tới nỗi bất chấp tất cả. Không ngây thơ, không mơ mộng, ngược lại còn “hắc hóa” và mang bệnh tâm lý, tôi phải công nhận nhân vật Yoo Mi là vai diễn rất khó. 

Để có thể diễn tốt, diễn tự nhiên nhất nhân vật này, Suzy đã nỗ lực rất nhiều. 

Đơn cử như việc Suzy đã đi học ngôn ngữ ký hiệu (thủ ngữ) để giao tiếp với nhân vật người mẹ của Yoo Mi trong phim. Cô chia sẻ: “Tôi học ngôn ngữ ký hiệu trong 1 tháng và luyện tập bằng cách nhìn vào gương và hành động. Ban đầu còn cứng nhưng dần dần thì các động tác của tôi đã mềm mại và tự nhiên hơn”.

>>>> Xem thêm: Lee Hyun Woo và những mỹ nam Hàn dư tài sắc, thiếu tài nguyên

Hay như việc Suzy cố gắng hạ thấp nhan sắc xinh đẹp của mình để hóa thân vào nhân vật Yoo Mi này. 

Suzy chia sẻ: “Yoo Mi là cô gái có cuộc đời vất vả nên tôi muốn gương mặt mình cũng khắc khổ. Tôi muốn tạo ra quầng thâm ở mắt và đã bớt ngủ lại để gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Gương mặt với quầng thâm trong phim không phải là trang điểm mà là trạng thái thực sự của tôi đấy”. 

Một diễn viên có thể làm xấu mình vì nhân vật, phác họa ra hình ảnh nhân vật một cách rõ nét nhất thì họ thực sự đã trở thành nhân vật đó rồi. Và Suzy đã làm được điều đó đấy.

Để mang đến cho khán giả một màn trình diễn tốt nhất thì riêng phần tạo hình phù hợp không là chưa đủ, mà người diễn viên còn cần hiểu nhân vật, và thể hiện được nội tâm nhân vật đó cho khán giả thấy nữa. Vì vậy, để đào sâu vào nội tâm của Yoo Mi, để hiểu thêm về Anna, Suzy đã chọn cách viết nhật ký. “Ban đầu tôi định viết nhật ký với góc nhìn nhân vật nhưng cuối cùng tôi lại viết nhật ký của Suzy. Tôi đều đặn viết mỗi ngày”, Suzy đã làm vậy đấy.

Có tâm thì ắt có tầm, có tầm rồi thì người khác chắc chắn sẽ nhìn thấy. Anna đã phát sóng và Suzy đã có được những thành quả đầu tiên. Người ta khen Suzy diễn xuất có chiều sâu, biểu cảm chân thật và hợp vai chứ không chỉ riêng những lời ca tụng nhan sắc như các lần đóng phim trước đó nữa. Tôi chưa từng thấy cô Bae lại được khen nhiều như vậy và những lời khen ấy quá xứng đáng. Và chính Suzy cũng không giấu được niềm vui của mình: “Lần đầu tiên tôi được khen ngợi diễn xuất đấy”

Lần này, với nhân vật Yoo Mi, với bộ phim Anna, tôi nghĩ sẽ chẳng ai có thể lấy lý do là Suzy may mắn, tìm được một vai diễn hợp với mình để phủ nhận năng lực của cô. Bởi đây là thành quả của một quá trình chuẩn bị kỹ càng, một diễn xuất đã được thời gian bồi đắp đầy đủ và sự chân thành của Suzy đã chạm tới trái tim khán giả.

Là một người đã xem phim của Suzy từ lần đầu tiên cô diễn xuất cho đến nay, tôi thấy rõ sự tiến bộ qua từng tác phẩm của cô gái này. Từ đó, tôi biết cô không chọn diễn xuất hay đóng phim là cuộc chơi mà thực sự nghiêm túc theo đuổi với trái tim chân thành. 

>>>> Xem thêm: Shin Sung Rok: Bao năm vô danh lại nhờ "hắc hóa" mà lên đời sự nghiệp

Đã từng có thiếu sót, có những lần khiến tôi thất vọng, nhưng Suzy vẫn luôn tiến bộ, luôn thay đổi, không ngại thử thách, đó chính là điều khiến tôi dõi theo và yêu thích cô. Anna có lẽ thực sự là tác phẩm để đời trong sự nghiệp của mỹ nhân xinh đẹp Bae Suzy rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Là fan của Suzy hay bộ phim Anna , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.