x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Cô dâu" Suzy và những lần khoe visual xuất sắc

Roses 07:00 - 03/07/2022

Ngay từ thời điểm lấn sân sang điện ảnh, Suzy đã ghi điểm trong mắt khán giả qua loạt vai diễn chất lượng. Nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng và những nỗ lực trong diễn xuất, “tình đầu quốc dân” luôn khiến mình xuýt xoa không ngừng mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 

Bình thường đã xinh đẹp nhưng bạn có biết khi mặc váy cưới, trông Suzy lại càng rạng ngời hơn nữa đấy. Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của “cô dâu” Suzy qua những bức ảnh hậu trường dưới đây nhé.

Anna 

Trở lại trong bộ phim Anna, Suzy tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn cần thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đóng cặp với cô là nam thần màn ảnh Kim Jun Han. Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim đã thu hút sự chú ý của mình. Đặc biệt là mới đây, loạt ảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc Suzy diện váy cưới được tung ra càng làm cõi mạng choáng ngợp hơn nữa.

Suzy đẹp thì ai cũng biết rồi, nhưng mình thật sự ngỡ ngàng trước dung mạo tựa nữ thần của cô nàng khi khoác lên người chiếc váy cưới tiền tỷ trong hôn lễ màn ảnh ở phim mới. Bạn biết không, đây chỉ là những tấm hình được chụp bằng điện thoại thôi đấy. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khoe "chiếc eo siêu thực": Seo Ye Ji vẫn thua một người

Qua từng góc máy cận, Suzy đã khoe trọn visual siêu sang và quyến rũ cùng những đường nét hoàn hảo chưa qua chỉnh sửa. Mình phải công nhận rằng, Suzy thật sự đã đạt đến ngưỡng đỉnh cao trên nấc thang nhan sắc khi diện bộ váy cưới đắt đỏ trong không gian hôn lễ lộng lẫy. Dường như vai diễn này được sinh ra là dành cho Suzy vậy.

Start Up

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trong bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp) trước đây, Suzy cũng từng gây “sốt” với bộ ảnh cưới bên bạn diễn điển trai - Nam Joo Hyuk. Ở tập cuối, team nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk) đã có được cái kết trong mơ bởi sau tất cả, anh đã kết hôn với Seo Dal Mi (Suzy).

Sau tập phim, cả tvN và Soop Management đã chia sẻ thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi trên Twitter. Suzy chọn dáng váy trơn nhẹ nhàng với phần vai may cách điệu đắp lớp vừa tạo nét mềm mại vừa thêm phần phá cách cho người mặc. Kết hợp với kiểu tóc búi thấp, đeo bờm tóc đính đá càng làm “cô dâu” Suzy thêm phần quyền quý. 

Mình thấy trong những bức hình cưới chân thực này, cả Suzy và Nam Joo Hyuk thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc. Chính điều đó đã khiến mình mơ mộng về cái kết "phim giả tình thật" nữa đấy. 

Khi Nàng Say Giấc

Bộ đôi Suzy - Lee Jong Suk từng gây náo loạn màn ảnh nhỏ khi sánh đôi trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping). Mình còn nhớ tại thời điểm đó, dù phim đã kết thúc nhưng màn “đẩy thuyền” cho cặp đôi chính vẫn diễn ra trên khắp các trang mạng xã hội. 

Thấu hiểu nỗi niềm ấy, đoàn phim đã tung những tấm hình hậu trường “tình bể bình” của cặp đôi chính khiến dân tình tiếp tục được phen đứng ngồi không yên. Điều đặc biệt hơn nữa, đó lại là những bức ảnh cưới với visual siêu lãng mạn. 

Trong bộ váy cưới trắng tinh khôi với chất liệu ren điệu đà, “tình đầu quốc dân” Suzy xinh đẹp ngọt ngào, e ấp bên nam diễn viên Lee Jong Suk. Những bức ảnh vô cùng tình cảm và ngọt như mật đường khiến cho fan của hai người không khỏi nhớ mong về cái kết vô cùng viên mãn của Nam Hong Joo và Jung Jae Chan trong tập cuối của Khi Nàng Say Giấc.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đóng học sinh cực ngọt: Park Bo Young chịu thua đàn em

Bạn thấy đấy, dù diện mẫu váy cưới tiền tỷ hay thiết kế đơn giản thì Suzy vẫn cứ tỏa sáng như thường. Chiêm ngưỡng dung nhan xinh đẹp ấy, mình thực sự mong ngóng đến ngày cô nàng chính thức bước vào lễ đường. Bạn cũng có cùng suy nghĩ đó phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Start Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.