x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy trong Anna: Không son phấn vẫn chất, không đẹp nhất nhưng để đời

Mỳ Quảng 10:20 - 12/07/2022

Anna đã mang về cho Suzy từ danh tiếng cho đến uy tín, tình yêu thương và lời khen ngợi của khán giả. Để có được ngày hôm nay huy hoàng như vậy, nữ diễn viên xinh đẹp của chúng ta cũng đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành thật tốt vai diễn khó này. Cùng tôi ngắm lại một lượt những hình ảnh đẹp của Suzy trong quá trình quay Anna nhé.

Anna là dự án chiếu mạng của nền tảng Coupang Play, suốt quá trình quay phim đều không lộ hình ra. Suzy vào vai Yoo Mi, một cô gái nghèo khổ, bế tắc, mắc bệnh tâm lý, hay nói dối và rồi dần dần trở thành một người khác đồng thời gặp không ít vấn đề. Đây là vai diễn hoàn toàn mới với Suzy, một nhân vật có nội tâm phức tạp đòi hỏi phải diễn xuất rất tỉ mỉ và cẩn trọng.

Từ ánh mắt, biểu cảm, nét mặt của Suzy trong vai Yoo Mi đều toát ra sự mệt mỏi, bên cạnh đó là tham vọng le lói và chực trào ra bất cứ lúc nào. Với màn thể hiện chân thực, Suzy đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả. 

Điều làm tôi ấn tượng ở mỹ nhân sinh năm 1994 trong lần tái xuất này không phải là nhan sắc mỹ miều, nổi bật trong mọi hoàn cảnh mà là thần sắc của chính nhân vật, một cô gái gặp nhiều thăng trầm trong cuộc sống và đang muốn vứt bỏ cuộc sống hiện tại.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nhí đình đám một thời đã có màn tái xuất năm 2022 như thế nào?

Điểm mà tôi luôn thích ở thói quen quay phim của Suzy cũng không quá xa lạ hay khó đoán, chính là mặt mộc. Trong Anna, Suzy đã phát huy gương mặt cùng sắc đẹp tự nhiên của mình trong mọi cảnh phim cần thiết. Bên cạnh đó, bản thân Suzy còn sẵn sàng ngủ ít lại để thần sắc tàn bớt, gương mặt mệt mỏi hơn, mắt có quầng thâm giúp tăng hiệu ứng chân thực cho nhân vật. Sự tận tâm và chú ý từng tiểu tiết của Suzy là điều tôi đánh giá cao nhất, chứ không phải là gương mặt mộc không tì vết của cô nàng đâu nhé.

Ngoài thần sắc, sự chăm chút cho diễn xuất thì thời trang cũng là điểm đáng lưu tâm của nhân vật Anna trong phim. Và Suzy đã không khiến tôi thất vọng, cô nàng đã tạo cho nhân vật vẻ ngoài chất lượng, những thước phim khi là người giàu rất đẹp và thời thượng, cần sang trọng thì vẫn ngập tràn sang trọng. Thời trang của Suzy trong Anna là sự đan xen giữa trẻ trung với chỉn chu, toát ra cốt cách của người thượng lưu, càng đơn giản lại càng đẳng cấp. 

Tham gia diễn xuất từ rất sớm, cũng lên chính ngay ở phim đầu tiên nhưng trong 11 năm diễn xuất, Suzy luôn vướng phải tranh cãi về kỹ năng, luôn bị đóng mác idol đi diễn. Với Anna, lần đầu tiên Suzy hạnh phúc khoe rằng mình được khen ngợi diễn xuất, tôi cảm thấy vừa thương vừa mừng cho cô gái. Đấy không phải là may mắn gì cả, là nỗ lực, là sự cố gắng của Suzy đã mang đến thành quả tốt đẹp.

Ngắm lại những hình ảnh của “tình đầu quốc dân” trong quá trình quay Anna vừa đẹp, vừa cảm xúc, vừa đáng khen ngợi này để chúc mừng một lần nữa cho màn thể hiện xuất sắc và tác phẩm để đời của mỹ nhân sinh năm 1994. Tôi đã dõi theo hành trình diễn xuất của Suzy suốt nhiều năm qua, nhìn thấy sự tiến bộ và chăm chút, chuyên nghiệp của cô nàng. Chính vì vậy, thành công của Suzy ở hiện tại càng khiến tôi vui hơn. 

>>>> Xem thêm: Có công nghệ hiện đại trợ giúp, dàn sao trẻ Hàn vẫn thua xa tiền bối

Chỉ mong với tâm thế này, Suzy sẽ tiến tới những phim mới thành công hơn, đỉnh cao hơn nữa. Tôi tin rằng đây chưa phải là giới hạn cao nhất của cô gái này đâu, chúng ta sẽ còn thấy một Suzy tốt hơn rất nhiều trong tương lai, cùng chờ nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Anna cùng với nhan sắc và diễn xuất của Suzy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.