x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Hyo Seop và mỹ nam 9x Hàn đọ khí chất khi hóa tài tử cổ trang

Thích Mỹ Nam 08:20 - 08/09/2022

Cổ trang là thể loại phim rất hay được khai thác và xuất hiện nhiều trong các tác phẩm truyền hình Hàn. Bên cạnh những mỹ nhân 9x rất có duyên và khí chất khi khoác lên mình bộ trang phục xưa thì các mỹ nam 9x cũng có khá nhiều gương mặt triển vọng hợp tạo hình đấy. Cùng tôi nghía qua vài gương mặt 9x từng đóng cổ trang để xem ai hợp, ai không nhé.

Ahn Hyo Seop

Vốn sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng cùng dáng người cao, đầy khí chất nên khi mặc trang phục cổ trang thì Ahn Hyo Seop vẫn cân được tất. Cứ nhìn anh chàng trong Bầu Trời Rực Đỏ là biết, vẻ nam tính, mạnh mẽ tràn ra cả màn hình luôn đấy. 

Tuy nhiên, trong mắt tôi thì Ahn Hyo Seop đóng phim thời xưa trông như hơi “dừ” trước tuổi đấy. Vẻ đẹp của anh chàng vẫn hợp với tạo hình hiện đại, phim thời nay hơn là thời xưa. Tôi đề nghị lần sau nếu thử sức đóng cổ trang nữa thì Ahn Hyo Seop hãy chọn vai hoàng tử đi, hợp với khí chất anh chàng hơn.

Na In Woo

Mặc dù Na In Woo đã đóng 2 bộ phim cổ trang đình đám là Chàng HậuSông Đón Trăng Lên, nhưng tôi vẫn cảm thấy khí chất của anh không hợp với thể loại này cho lắm. Hai bộ phim vừa khéo là có cả tạo hình Joseon lẫn Goryeo, diễn xuất của Na In Woo thì ổn rồi, nhưng tạo hình lại không được nổi bật. Vậy nên tôi nghĩ anh vẫn cứ đóng phim hiện đại đi thôi.

Kang Tae Oh

Gương mặt Kang Tae Oh hiền và dễ gần nên anh phù hợp với những vai diễn chàng trai ấm áp. Bằng chứng là mỗi khi vào dạng vai này là anh chàng gây chú ý ngay. Kang Tae Oh cũng đã đóng cả cổ trang lẫn hiện đại rồi, nhưng tôi thấy anh đóng hiện đại nhiều hơn và đó chắc chắn là lựa chọn sáng suốt đấy. 

Kang Tae Oh đóng hiện đại sẽ khoe được ngay vẻ đẹp và sức hút của mình, anh cũng hợp với kiểu tóc ngắn để mái xuôi xuống, điều khó có thể gặp trong các bộ phim ngày xưa. Bởi vậy nên dù thế nào thì người yêu Woo Young Woo hãy cứ là trai đẹp hiện đại ấm áp là tuyệt nhất.

>>>> Xem thêm: Đọ chemistry của tứ đại mỹ nhân Hàn với các bạn diễn nam

Yeo Jin Goo

Tuy chiều cao không vượt trội nhưng bù lại Yeo Jin Goo có gương mặt và khí chất rất mạnh mẽ, nam tính, phù hợp đóng nam nhân thời xưa lắm. Yeo Jin Goo cũng rất có duyên đóng cổ trang luôn, hoàng tử, vua đều đã thử qua và lần nào tôi cũng phải trầm trồ trước phong thái của chàng mỹ nam sinh năm 1997 này. Hy vọng Yeo Jin Goo sẽ sớm trở lại với một bộ phim cổ trang thật hay nhé.

Yoo Seung Ho

Cũng như Yeo Jin Goo, Yoo Seung Ho đã đi diễn từ nhỏ và đóng qua rất nhiều thể loại phim rồi, vậy nên tạo hình cổ trang cũng chẳng làm khó được chàng mỹ nam cười duyên này. Nhìn lại, các thời nổi tiếng ở Hàn được đưa lên phim thì Yoo Seung Ho đều đã đóng qua, dù là thế tử Joseon hay nam nhân Goryeo cũng đẹp và quyến rũ hết. 

Khả năng diễn xuất hay cân vai của Yoo Seung Ho chưa bao giờ làm tôi thất vọng, chỉ có điều phim mà chàng trai này diễn thì thường không gây được độ hot xứng với năng lực của anh mà thôi.

Park Bo Gum

Bình thường mang vẻ đẹp thân thiện, như chàng trai nhà bên đáng yêu, nhưng khi trở thành thế tử Joseon thì Park Bo Gum lại cực thần thái, đầy chất hoàng gia, điển trai vô cùng luôn. Nhìn tạo hình của mỹ nam này trong Mây Họa Ánh Trăng mà tôi ấn tượng mãi cho đến tận bây giờ, rất ra dáng một thế tử, vừa mạnh mẽ nhưng cũng phong lưu, tài hoa. 

Những bộ trang phục cổ xưa rất hợp với dáng người và thần thái của mỹ nam sinh năm 1994 này, nhìn Park Bo Gum, tôi có thể hình dung ra hình ảnh một thế tử ngày xưa luôn đấy.

Cha Eun Woo

Vẻ đẹp hoàn hảo của Cha Eun Woo thì chắc chắn là dù làm trai đẹp hiện đại hay mỹ nam cổ trang cũng đều tỏa sáng lấp lánh rồi. Cha Eun Woo rất hợp với hình ảnh thư sinh, vị quan văn hay chàng thế tử yêu văn thơ, trầm tính như vai diễn trong Rookie Historian Goo Hae Ryung

Phải nói rằng gương mặt Cha Eun Woo với những bộ trang phục xưa quá là hợp nhau, cảm giác cứ như tài tử bước ra từ tranh vẽ vậy. Tôi thích khí chất của mỹ nam 9x này trong trang phục cổ trang nhất luôn đấy, như thơ như họa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi đội vương miện

Cổ trang là thể loại phim đòi hỏi rất nhiều, từ hợp tạo hình cho tới nét diễn, nói thoại cũng cần yêu cầu khó hơn hiện đại, bởi vậy các mỹ nam đóng cổ trang cũng cần phải thận trọng và cố gắng hơn rất nhiều. Dàn sao 9x trẻ trung đang là những trụ cột mới của làng phim Hàn và theo tôi thấy thì khả năng nhập vai của tất cả đều khá ổn đấy. Còn về tạo hình thì vẫn là Park Bo Gum và Cha Eun Woo là mãn nhãn nhất. Hy vọng tương lai sẽ còn được thấy nhiều gương mặt trai đẹp triển vọng hơn nữa hóa thân thành tài tử thời xưa nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Bo Gum và dàn mỹ nam cổ trang 9x xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mây Họa Ánh Trăng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.