x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy và loạt nữ diễn viên thuộc "94 line" gây ấn tượng mạnh mẽ

SEIZEDIX 09:00 - 22/08/2022

Những nữ diễn viên sinh năm 1994 hay còn gọi là “94 line” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ngày càng xuất sắc. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi gặp gỡ những nữ diễn viên đang lên, những người đã tích lũy kinh nghiệm diễn xuất bằng cách tham gia những vai nhỏ trong quá khứ và hiện đang có cơ hội đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nhé.

Chae Soo Bin

 Tôi có ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với nữ diễn viên Chae Soo Bin qua vai chính của cô trong bộ phim truyền hình đặc biệt If We Were A Season của đài KBS 2TV. Trong phim, ngôi sao sinh năm 1994 có cơ hội đóng cùng với những diễn viên nam điển trai khác như JinyoungJang Dong Yoon

Theo tôi tìm hiểu, sau dự án phim này, Chae Soo Bin trở thành "mối tình đầu" của nhiều người xem và tôi thấy cô rất phù hợp với vai diễn học sinh trung học ngây thơ, đa cảm.

Chae Soo Bin cũng tham gia một số dự án màn ảnh rộng như The Pirates: Goblin Flag - bộ phim bom tấn đầu tiên của năm 2022. Cô đóng vai Hae Guem - một cô gái có sức quyến rũ kỳ lạ nhưng luôn nhiệt huyết với công việc, người sau này gia nhập nhóm hải tặc để tìm kiếm kho báu hoàng gia bị thất lạc.

Han So Hee

Mặc dù chưa hoạt động quá lâu trong làng giải trí Hàn Quốc, thế nhưng tôi nghĩ Han So Hee hoàn toàn có quyền tự hào về khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô. Nữ diễn viên kiêm người mẫu đã sớm trở thành một ngôi sao nhờ khả năng diễn xuất tiến bộ từng ngày.

 Nữ chính My Name tỏa sáng trong tất cả các vai diễn, cho dù vào vai một nữ sinh, một học sinh trung học đang gặp khó khăn, một võ sĩ hay người thứ 3.

Cùng với kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc của mình, Han So Hee còn được biết đến với ngoại hình đẹp và tôi chưa bao giờ ngừng thán phục về ngoại hình tuyệt đẹp của cô. 

Với khuôn mặt nhỏ nhắn và biểu cảm đỉnh cao, Han So Hee cũng gây ấn tượng mạnh trong các buổi chụp hình và mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả. Han So Hee có lẽ là nữ diễn viên nổi bật và có nhiều tiềm năng nhất trong “94 line”.

Suzy

Một điều khiến tôi bất ngờ là khi Suzy còn nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cô là ca hát và nhảy múa. Cô chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành một diễn viên cho đến khi công ty chủ quản của cô đề nghị điều đó. 

Sự nghiệp diễn xuất của cô khởi đầu với Dream High và cũng vụt sáng từ đây. Đây cũng là bộ phim mà tôi yêu thích nhất của Suzy. Dù chưa được đào tạo về diễn xuất, nữ idol vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ nhà phê bình.

Suzy đã phá vỡ định kiến của nhiều người về việc thần tượng Kpop lấn sân sang màn ảnh nhỏ. Với khuôn mặt đẹp và tài năng cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô ngày càng chứng minh được khả năng của bản thân với công chúng. 

Đối với tôi, Suzy chính là hình mẫu để bản thân không ngừng cố gắng qua từng ngày. Sau nhiều năm gắn bó với nghề diễn, giờ đây cô đã có chỗ vững nhất định và nhận được nhiều lời mời giá trị.

Krystal

Là một trong những idol lấn sân sang mảng diễn xuất được yêu thích nhất, Krystal - cựu thành viên của f(x) vẫn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi dù là trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh hay truyền hình.

 Chính vì lẽ đó, tôi không quá bất ngờ khi nữ idol nhanh chóng nổi lên và được khen ngợi vì luôn làm mới bản thân trong mọi vai trò của làng giải trí. 

Tôi nghĩ fan của Krystal nên tự hào vì nữ thần tượng có khả năng đóng phim khá phi thường, từng vào vai vô số nhân vật phức tạp và đây cũng là cơ hội để cô thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời của cô.

 Vai diễn ấn tượng nhất của nữ idol đối với tôi là trong More Than Family, khi cô vào vai một người phụ nữ trẻ bất ngờ mang thai ở tuổi 21 và hoàn toàn có ý định giữ lại đứa bé.

Lee Hyeri

Là một nghệ sĩ tài năng và có thể hoàn thành xuất sắc nhiều vai trò, tôi cực kỳ yêu mến Hyeri vì tính cách đáng yêu và tươi sáng của cô. Đối với những người quan tâm đến làng phim ảnh Hàn, chắc hẳn bạn sẽ biết nữ diễn viên thần tượng nhận được nhiều sự chú ý nhất qua bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1988

Năm năm kể từ khi vụt sáng trở thành ngôi sao, một lần nữa nữ diễn viên gây ấn tượng với tôi qua vai diễn Lee Dam trong My Roommate Is A Gumiho.

Ở trên là những nữ diễn viên thuộc “94 line" của làng giải trí Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi bằng khả năng diễn xuất tài tình và vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. 

Bên cạnh đó còn rất nhiều ngôi sao tài năng cũng sinh vào năm 1994 như Kim Seul Gi, Jung Yu Mi, Lee Joo Yeon,… Hy vọng trong tương lai, họ sẽ tiếp tục có thêm nhiều vai diễn để lại được dấu ấn trong sự nghiệp. Bạn yêu thích cái tên nào nhất? Hãy chia sẻ với tôi nhé.

>>>Xem thêm: Suzy tham gia phim cùng nữ phụ Jung Eun Chae của Quân Vương Bất Diệt

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Han So Hee? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.