x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng quyến rũ chất lừ cùng trang phục "all denim"

Mỳ Quảng 13:20 - 16/11/2022

Jeans hay denim luôn tạo ra một phong cách cá tính cho người mặc, nhưng với các mỹ nhân làng phim Hàn thì ngay cả bộ trang phục khá là gọn nhẹ, đơn giản này cũng có thể giúp họ khoe ra vẻ đẹp quyến rũ mê người của mình nữa. Tôi biết mọi người sẽ nửa tin nửa ngờ cho mà xem, thôi thì để tôi dẫn chứng luôn này.

Ngày trước tôi mê vẻ đẹp quyến rũ và thân hình cực đỉnh của chị đẹp Kim Ha Neul lắm nhé. Không quá cao hay cũng không cố ý khoe dáng nhiều nhưng một khi Kim Ha Neul đã chịu chơi khoe ra thì thực sự đã mắt. Nào cần phải váy áo lộng lẫy thướt tha, chỉ cần một bộ denim thôi là quá đủ để khiến người ta xuýt xoa rồi. Không tin sao? Nhìn hình đi mọi người sẽ hiểu ngay tôi muốn nói gì. Vóc dáng này từng là niềm mơ ước của bao cô gái đấy nhé.

“Mợ chảnh” Jun Ji Hyun thì trang phục nào chẳng cân được, với đồ jeans cũng không hề ngoại lệ. Mà tôi phát hiện ra dù chị đẹp diện quần áo hay váy liền thì cũng đều quyến rũ vô biên, sức hút tuyệt đối cả. Khi thì khoe eo thon, lúc thì khoe chân dài, khí chất này, nhan sắc này không thể có người nào đọ lại được Jun Ji Hyun đâu, tôi đảm bảo. Ngày xưa, tôi cho rằng Jun Ji Hyun là nữ thần đặc biệt, không ai có thể theo kịp, cho tới giờ tôi vẫn giữ nguyên quan điểm đó.

Go Jun Hee có thể không phải là ngôi sao đình đám trong Kbiz nhưng với tôi thì chị đẹp này với thời thượng hay khí chất thì thuộc hàng siêu sao không có nhiều người theo kịp đâu. Ưu điểm của Go Jun Hee không phải là nhan sắc động lòng người mà chính là ở khí chất sang trọng hiếm có khó gặp. Ví dụ như mặc bộ đồ jeans đơn giản thế thôi nhưng nhìn vào vừa nữ tính, lại ngầu gì đâu, “đẹp trai” cũng có luôn, quả nhiên là mỹ nhân xuất thân từ làng mẫu, dáng đẹp quá. Rõ ràng là một mỹ nữ mà mọi con mắt đều muốn bắt gặp, bắt gặp rồi thì không muốn rời đi. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Ai nói rằng mặc đồ jeans thì sẽ không khoe ra được vẻ nữ tính, quyến rũ. Hãy nhìn cô nàng Yoona mà xem, chẳng phải chỉ cần một bộ quần áo jeans thôi mà đã toát ra vẻ mị hoặc quyến rũ khó tả thế này đây sao? Mà vẻ đẹp này lại còn phảng phất cả chút cá tính, mạnh mẽ nữa cơ, nhìn vào đúng là khiến người ta không thể nào rời mắt được. Chà chà, Yoona hãy thử nhìn tới những kịch bản nữ chính ngự tỷ hành động đi nhé, tôi liên tưởng ra bộ dáng chị đại quyến rũ như thế này cũng ổn lắm đấy.

 

Kang Sora cũng đã có dịp khoe dáng với bộ denim từ trên xuống dưới rồi đấy. Cô gái này vốn có vóc dáng cực kỳ đáng mơ ước, dù chỉ cao có 1m68 thôi nhưng chân dài miên man, số đo hình thể chuẩn chỉnh, phải nói là mặc gì cũng thu hút. Thế nhưng với bộ đồ jeans này thì tôi lại hơi chê một chút  nha. Có lẽ khuyết điểm là vì quần áo quá tiệp màu và phom dáng không khoe được mấy sự quyến rũ của Kang Sora. Tôi mong được thấy vẻ đẹp sắc sảo hơn cùng dáng đỉnh của Kang Sora cơ, bộ này sao mà “nghiêm túc” quá, không đạt nha.

Suzy cũng là mỹ nhân rất có duyên với đồ jeans, cô nàng còn là người mẫu cho một hãng trang phục denim có tiếng cơ mà. Vậy nên mọi người yên tâm là ngắm “tình đầu quốc dân” khoe dáng với đồ jeans cực kỳ đỉnh. Eo thon, chân gọn, dáng đỉnh, ôi nhìn đến đâu là xuýt xoa đến đấy. Tôi thấy những bộ jeans mà Suzy mặc lên người cũng đều khá là kín đáo mà sao vẫn cứ thấy cuốn hút mê hoặc quá thế này. Thôi thì mong Suzy cứ đại diện cho hãng kia lâu vào để tôi được ngắm nhiều hình đẹp, chọn được vài cách phối đồ thật hợp. Suzy mãi đỉnh, ai cùng quan điểm với tôi giơ tay nào!

Han So Hee với jeans thì lại rất ngầu, rất cá tính, khoe trọn được khí chất lạnh lùng mà gây mê vạn chủng của cô nàng. Với vóc dáng, nhan sắc, thần thái xinh đẹp có thừa, nổi bật không ai đọ lại này thì chỉ một hành động kéo trễ chiếc áo jeans xuống khoe ra vai trần hay thẳng chân tạo dáng đứng thôi cũng đủ khiến người ta ngây ngất rồi chứ cần làm gì nữa đâu. Han So Hee tiến nhanh trong lĩnh vực thời trang và tạp chí như vậy, tôi nghĩ ngắm hình cô nàng mọi người cũng hiểu rõ lý do rồi, thực sự là xuất sắc quá mà.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Ngắm nghía lại một hồi lâu mà tôi vẫn không thoát khỏi được sức hút của các nữ thần xinh đẹp, sao họ có thể chất và đỉnh tới vậy chứ. Cùng một chất liệu, có khi cùng một kiểu dáng luôn ấy mà mỗi người lại mang một nét riêng không ai lẫn với ai được, xuất sắc quá tôi không thể nào không khen. Denim luôn là chất liệu rất trẻ trung và phối đồ cũng siêu đẹp, mọi người cũng thử phối đồ đẹp như các mỹ nhân rồi làm vài bộ ảnh để đời thôi nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jun Ji Hyun, Han So Hee và dàn mỹ nhân đầy khí chất xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".