x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn nam thanh nữ tú người Việt vươn mình debut tại làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 11:20 - 26/07/2022

Cùng với các quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines hay Indonesia thì Việt Nam cũng là một thị trường sở hữu số lượng khán giả hâm mộ Kpop vô cùng đông đảo. Vậy nên, sẽ không có gì là lạ khi có nhiều gương mặt trẻ với niềm đam mê Kpop muốn phát triển bản thân và trở thành thần tượng hoạt động tại làng nhạc này. 

Dù không hề dễ dàng gì nhưng vẫn có những thần tượng người Việt Nam đã thành công debut tại Kpop và là nguồn động lực lớn cho nhiều bạn trẻ có chung ước mơ sau này. Cùng tôi nhìn lại những thần tượng người Việt đã từng có màn debut tại thị trường âm nhạc sôi động này nha. 

Jade (A-Daily)

Vào năm 2014, một cô nàng người Việt Nam với tên họ đầy đủ là Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã có mặt trong đội hình debut của nhóm nhạc nữ mang tên A-Daily. Đây là một nhóm nhạc nữ được thành lập và cho ra mắt bởi công ty DK Entertainment. Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc debut trong A-Daily với nghệ danh là Jade. 

Tuy nhiên không biết lý do vì sao mà Jade lại quyết định rời nhóm vào năm 2015 - chỉ 1 năm sau khi debut cùng A-Daily. Do đó, sự debut cũng như hoạt động của cô nàng đến từ Đà Nẵng này mới chẳng có gì đáng chú ý cả. Tuy nhiên, dù sao Jade vẫn đánh dấu bước ngoặt khi gần như là người Việt Nam đầu tiên có cơ hội debut trong làng nhạc Kpop đó nha. 

Queen (Z-Girls) 

Dẫu rất mờ nhạt đối với khán giả yêu thích Kpop tại Hàn Quốc với đội hình đa quốc tịch nhưng không có người Hàn nào, nhưng Z-Girls cũng là một cái tên được khán giả Việt Nam biết tới chút ít do có sự xuất hiện của Queen - một người Việt ở trong nhóm. Queen có tên thật là Lục Thị Thúy Quyên và là main rapper, lead dancer cùng sub vocal của Z-Girls. 

Từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cơ mà rất tiếc khi Z-Girls hoàn toàn “sủi tăm” khi debut tại Kpop. Hiện nay thì nhóm chỉ còn lại 4 thành viên, trong đó có 1 người đang tạm ngưng hoạt động và Queen đến lúc này vẫn là một “mẩu” của Z-Girls. Nhóm hiện thuộc quyền quản lý của công ty Divtone Group sau khi công ty cũ là ZMC đóng cửa. 

>> Bạn có biết: Những gương mặt đình đám Gen 4 gây tranh cãi vì thiếu kỹ năng

Roy (Z-Boys) 

Debut cùng đợt với Queen và Z-Girls còn có Z-Boys với thành viên người Việt Nam khác là Roy. Z-Boys và Z-Girls là 2 nhóm nhạc đa quốc tịch được thành lập với mục tiêu trở thành ngôi sao toàn cầu. Ở Z-Boys thì Roy được đảm nhiệm vị trí là main vocal và gây được kha khá ấn tượng bởi visual của mình. 

Anh chàng này sinh năm 1996 và có tên họ đầy đủ là Nguyễn Hải Hoài Bảo. Theo như tôi thấy thì mọi người nhận xét về Roy là người đẹp trai tuy nhiên vẻ đẹp của anh không phải là gu của người Hàn Quốc. Dù vẫn có tên trong danh sách những thành viên còn lại của Z-Boys, nhưng hiện nay Roy đã về Việt Nam và dường như có ý định phát triển sự nghiệp tại quê nhà luôn rồi. 

Anh (BEAUTYBOX) 

Trần Nguyễn Trâm Anh hay còn biết tới với nghệ danh là Anh hiện là 1 trong 6 thành viên của nhóm nhạc nữ BEAUTYBOX trực thuộc công ty quản lý BY-U Entertainment. BEAUTYBOX chính thức debut vào ngày 23 tháng 9 năm 2021 và Anh có thể được xem là thần tượng người Việt Nam thứ 3 debut tại thị trường âm nhạc hàng đầu châu Á này. 

Vocal và rapper là những vị trí mà cô nàng sinh năm 1999 này đảm nhiệm trong BEAUTYBOX. Nhóm cũng vừa comeback với single album mới mang tên B-Step cách đây không lâu. Cũng vui vì có thần tượng người Việt debut ở Kpop đó, nhưng với sự đầu tư của công ty quản lý như thế này thì thật sự tôi nghĩ Anh cùng BEAUTYBOX sẽ khó lòng mà bật lên được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điều khiến khán giả mong chờ ở 4 nhóm nữ đình đám comeback tháng 8

Hanbin (TEMPEST) 

Xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình sống còn mang tên I-Land để tìm kiếm ra đội hình cuối cùng cho nhóm nhạc nam Enhypen, Hanbin - tên thật là Ngô Ngọc Hưng đã gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương và khả năng vũ đạo ổn áp của mình. Đáng tiếc khi anh chàng sinh năm 1998 này đã bị loại và không có cơ hội debut cùng Enhypen. 

Thế nhưng cánh cửa này đóng lại là để cho cánh cửa khác mở ra, khi Hanbin đã chuyển đến công ty Yuehua Entertainment và debut cùng nhóm mới là TEMPEST vào ngày 2 tháng 3 năm 2022. So với những cái tên ở trên thì cơ hội để Hanbin cùng TEMPEST thành công là cao hơn nhiều, dù gì đây cũng là một công ty tầm trung tại Kpop mà. Không chỉ người hâm mộ ở Việt Nam mà Hanbin cũng đã thu hút được nhiều khán giả quốc tế kể từ khi trở thành một “mẩu” của TEMPEST. 

Hanni (NewJeans) 

Nếu như Hanbin không có cơ hội trở thành “người nhà” của tập đoàn HYBE thì đã có Hanni - thành viên của nhóm nữ mới NewJeans làm được điều này rồi. NewJeans là một nhóm nhạc nữ 5 thành viên được sáng lập bởi Min Hee Jin và thuộc label ADOR của tập đoàn HYBE. Đầu tháng 8 năm 2022, NewJeans sẽ chính thức debut với mini album đầu tay của mình. Trong số các thành viên thì Hanni đang là người được chú ý nhiều nhất bởi gốc gác của cô nàng này. 

Được biết thì Hanni là người Việt Nam sinh sống ở Australia, sinh năm 2004 và có tên tiếng Việt là Hân. Những thông tin này đã nhanh chóng giúp lượt tìm kiếm về Hanni tăng mạnh hẳn khi so với các thành viên còn lại luôn. Chưa rõ tài năng của Hanni ra sao, cơ mà khoản nhan sắc và thần thái thì đã khá ghi điểm rồi đó nha. Thật là hóng màn debut của NewJeans và muốn chiêm ngưỡng Hanni khoe tài năng trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần ghê. 

>> Xem thêm: Những thần tượng Kpop đã nổi danh trước khi chính thức debut

NewJeans được xem là nhóm nhạc nữ chủ lực của tập đoàn HYBE thế nên tôi nghĩ là chắc chắn 5 cô gái này sẽ không thể thất bại được đâu. Chỉ chờ xem là họ sẽ đi được bao xa với tiềm năng và tiềm lực mà nhóm đang có mà thôi. Tôi cũng hy vọng là Hanni sẽ trở thành một “hot mem” của NewJeans và xa hơn nữa là một gương mặt đình đám của cả Gen 4. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Hanni, Hanbin cùng những thần tượng đáng chú ý khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.