x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tại sao Sersi có thể biến Deviant thành cây trong Eternals?

Pa Bích 17:00 - 26/01/2022

Trong Eternals, Sersi trong lúc nguy cấp đã biến một con Deviant thành cây. Đây thực sự là chi tiết thú vị đối với mình vì nó cung cấp gợi ý liên quan đến sức mạnh của các Eternals.

Sersi vốn chỉ có thể biến đổi vật chất vô tri nhưng tại sao phép thuật của cô lại hiệu quả với sinh vật sống như Deviant? Nếu bạn còn nhớ, Arishem đã nói với Sersi rằng ông tạo ra các Eternals mạnh mẽ nhưng không có khả năng tiến hóa như Deviant. Tuy nhiên, sức mạnh bộc phát của Sersi dường như đã thể hiện Arishem cũng chưa hiểu hết về các tạo vật của mình.

Đứng giữa ranh giới sinh - tử, Sersi dường như đã thức tỉnh được sức mạnh mới, thứ tồn tại sâu thẳm mà bản thân cô cũng không tin rằng mình có thể làm được. Ngoài việc biến Deviant thành cây, Sersi còn có thể hình thành Uni-mind, tập hợp sức mạnh của các Eternals để đóng băng thực thể mạnh mẽ như Tiamut. Sersi thậm chí còn sử dụng năng lượng tương tự để biến Sprite từ Eternals trở thành con người bình thường. 

Sersi dường như ngày càng phát triển khả năng biến đổi của mình, từ chỉ có thể tác động lên vật thể vô tri, giờ đây Sersi còn có khả năng gây ảnh hưởng lên các sinh vật sống. Đó là sự tiến hóa và nâng cấp về sức mạnh nhưng trong phim vẫn chưa giải thích rõ về hiện tượng này. Tuy nhiên, gợi ý này lại dẫn đến suy đoán về sức mạnh của Sersi và các Eternals trong tương lai.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Trong phim, Arishem là người tạo ra Eternals và cũng là người hình thành ra Deviants. Mục đích của ông khi tạo ra Deviant là để bảo vệ nhân loại ở các hành tinh khác khỏi những kẻ săn mồi sống ở đó. Tuy nhiên, Deviant lâu dần lại tiến hóa thành những kẻ săn mồi và trở thành mối đe dọa lớn hơn. 

Để giải quyết vấn đề, Arishem tạo ra Eternals, thiên địch của Deviant và nhiệm vụ của chủng tộc bất tử là tiêu diệt Deviant, đảm bảo dân số trên các hành tinh phát triển ổn định. Eternals được Arishem tạo ra là những robot mạnh mẽ, không có khả năng tiến hóa để tránh lặp lại sai lầm mà ông đã mắc phải khi tạo ra các sinh vật hữu cơ như Deviant. Đó là lý do tại sao các Eternals không bao giờ già đi và luôn mạnh mẽ như ban đầu. 

Tuy nhiên, với thực tế là Sersi có thể sử dụng sức mạnh mới mẻ, có thể suy đoán rằng cô và các Eternals khác thực sự có khả năng tiến hóa. Hãy lưu ý rằng tất cả các Eternals vẫn giữ sức mạnh nguyên thủy kể từ khi hạ cánh xuống Trái đất hàng nghìn năm trước và chưa bao giờ có sự nâng cấp hay thay đổi về sức mạnh. 

Sersi có thể sử dụng sức mạnh theo một cách hoàn toàn khác, có nghĩa là cô đã đạt đến điểm tiến hóa. Chất xúc tác có thể chính là khao khát thoát khỏi Deviant, bởi lẽ Sersi gần như không có sức mạnh nào đủ để chống lại kẻ thù mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Andrew mất vai vì không đủ đẹp, Tom được đóng Spider-Man vì xấu trai

Dĩ nhiên, đó chỉ là suy đoán của mình thôi. Có thể các nhà làm phim đã cố tình bỏ lửng chi tiết này để khám phá trong phần phim tiếp theo. 

Ở diễn biến khác, Starfox hay Eros xuất hiện ở mid-credit của Eternals cũng mang lại gợi ý về sự tiến hóa của chủng tộc bất tử. Theo đó, Eros được giới thiệu là anh trai của Thanos, là một sinh vật hữu cơ và có thể các Eternals cũng có khả năng trở thành hữu cơ giống như Thanos hay Eros. Tất cả những câu hỏi này chắc chắn sẽ được giải đáp trong tương lai, đặc biệt là trong TV series của Eternals trên Disney+.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.