x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Táo Quân 2023 lấy ý tưởng về sự quá tải các cuộc thi hoa hậu

Đức Nguyên 10:00 - 14/01/2023

Táo Quân có lẽ là chương trình đang được khán giả quan tâm nhất dịp cuối năm. Tôi nghe ngóng được, Táo Quân 2023 năm nay có format kiểu mượn hình thức một cuộc thi sắc đẹp, trí tuệ dành cho các Táo được lấy tên cuộc thi Táo Bạo 2023

Phải nói rằng năm qua Việt Nam có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp luôn, đến nỗi tôi không nhớ nổi những hoa hậu, á hậu đã đăng quang. Thậm chí, còn có những cuộc thi phải chuyển sang năm tới vì không đủ thí sinh, châm biếm vào vấn đề này thì quá là đúng còn gì. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

Tôi còn nhớ vào năm 2009, “Thiên Đình” cũng đã rất thành công khi tổ chức cuộc thi mang tên Hoa Táo (Miss Apple). Đến nay vẫn chưa thấy năm nào hay như năm đó, quá đặc sắc và hài hước, một phần ấn tượng đến từ kịch bản chương trình, mới mẻ, khác hẳn các năm luôn. 

Năm nay chương trình Gặp Nhau Cuối Năm đặc biệt kỉ niệm 20 năm lên sóng Táo Quân. Sẽ không còn là buổi chầu, là phiên vấn đáo, chất vấn giữa team Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu với các Táo nữa, mà là sự tranh tài trong cuộc thi Táo Bạo để giành vương miện. Không chỉ có vương miện đâu mà tôi còn thấy cả quyền trượng luôn ý. Chà! nghe quyền lực quá ha.

Thông qua các vòng thi của các Táo, họ sẽ để lộ ra những hạn chế, vấn đề nhức nhối trong năm qua. Đây là đặc sản của Táo Quân rồi, không châm biếm khéo, không thâm thúy thì làm sao mà khán giả cười bò ra được. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

 Năm nay, Táo Quân vẫn quy tụ dàn diễn viên gắn bó nhiều năm như: NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng,… Ngoài ra, còn thêm cả các gương mặt mới như: Thanh Dương, Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Lý Chí Huy,… tôi thấy họ đều là những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Táo Quân năm nay cũng có sự quay trở lại của ca sĩ Minh Quân, MC Thành Trung và nhà thiết kế Đức Hùng. 

 Bật mí về chương trình, tôi thấy NSND Tự Long đã chia sẻ trước báo chí về nhân vật của anh. Năm nay nam nghệ sĩ sẽ không hát nữa cho “khác thường". Thế nhưng, tôi nghĩ rằng Tự Long đang nói đùa thôi chứ anh là Táo hát hay nhất luôn rồi, bài nào cũng “thấm” thế thì không thể thiếu được đâu. 

Một trong những bất ngờ mà tôi cũng như nhiều khán giả quan tâm đó là sự quay trở lại của NSND Công Lý sau khi lâm bệnh. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn nên anh vẫn chưa thể đảm nhận được vai Bắc Đẩu dài hơi, ngồi kiểu như kiểu nhiếp chính rồi. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam đóng phim điện ảnh với Tuấn Hưng, tôn vinh người Hà Nội

Theo những thông tin tôi hóng được từ khán giả đi xem ghi hình, Táo Quân 2023 là chương trình kỉ niệm 20 năm lên sóng nên sẽ gợi nhắc lại cho công chúng những bài hát đã “đi vào lòng người”. Ví dụ như Thật Bất Ngờ, Lụt Từ Ngã Tư Đường Phố hay Hoang Mang Style,… Nghe đã thấy thú vị rồi, hãy cùng tôi đón xem Táo Quân vào tối 30 Tết nha các bạn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Táo Quân 2023 và các diễn viên tham gia chương trình này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".