x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tặng quà triệu đô cho con: Cường Đô La mua xe, Đan Trường xây nhà

Bé Ba khó tính 11:10 - 04/01/2022

“Ngậm thìa vàng” là câu nói mà Bé Ba hay nghe người ta bàn về những đứa trẻ sinh ra trong gia đình siêu giàu, ví dụ các nhóc tì con của sao Việt chẳng hạn. Tui biết rằng bố mẹ nghệ sĩ thì có của ăn của để, không muốn cho con mình thiếu thốn chi đâu, nhưng bố mẹ vừa là nghệ sĩ, vừa là đại gia thì ta nói, quà tặng cho con đều phải lên hàng triệu đô chứ không còn đếm “vài tỷ đồng” nữa đâu nhé.

Chi Bảo

Bé Phạm Gia Khang - con trai của nam diễn viên Chi Bảo và bà xã doanh nhân Lý Thuỳ Chang chính thức “mở màn” cho những cô cậu bé sinh vào năm 2022 khi ra đời đúng ngày 1/1 vừa qua luôn. Dĩ nhiên, cậu nhóc đã “đẻ bọc điều” khi sinh ra trong gia đình giàu có. 

Nói về độ chịu chi của vợ chồng diễn viên Chi Bảo thì tui miễn bàn rồi đó, hai người đều rất giỏi trong việc làm ăn kinh doanh nên tiền của cứ nắm tay vào nhà, tài sản ngày một tăng cao. Vì vậy, việc Chi Bảo mua hẳn 1 chiếc Bentley đời mới có giá lên đến 21 tỷ đồng (bao gồm phụ kiện, nâng cấp nội thất) là điều tui cũng không ngạc nhiên lắm.

Chiếc xe này là Chi Bảo dành tặng cho em bé vừa chào đời, để đưa đón hai mẹ con cũng như đi chơi cả gia đình. Trong quá khứ, nam diễn viên này cũng từng tặng vợ một biệt thự ven biển ở Vũng Tàu, đồng hồ tiền tỷ cùng với những chuyến du lịch xịn sò đắt đỏ. Vậy nên, việc anh thương vợ chiều con như vầy cũng có gì lạ đâu.

Cường Đô La

Cường Đô La nổi tiếng là ông bố cưng chiều con khi không tiếc tiền mua sắm những thứ cần thiết (và cả đắt đỏ) cho các con của mình. Cả Subeo lẫn Suchin đều được vị đại gia phố núi này chi hàng tỷ đồng để mua sắm, phần lớn trong số đó là siêu xe - sở thích của anh.

Khi Suchin mới chỉ vài tháng thì đã có trong tay set túi hiệu 4 món gần 700 triệu đồng, sau đó được Cường Đô La tặng thêm xe hơi mang tên mình gồm chiếc Mini Cooper mui trần với Merc V250 đồng giá hơn 2 tỷ đồng. Tiểu công chúa của Đàm Thu Trang không hề thua kém ai khi nắm trong tay hàng loạt quần áo, váy vóc và túi xách hiệu phiên bản nhí nhưng đắt tiền vô cùng.

Bên cạnh đó, trong căn đại biệt thự ở quận 7, vị đại gia bất động sản này xây hẳn một phòng vui chơi và chiếu phim cho con gái, một sản phẩm như mơ của rất nhiều đứa trẻ trên đời.

Cường Đô La cảm thấy anh đang đầu tư hợp lý cho sự phát triển của con. Mặc dù cưng chiều con như vậy nhưng vợ chồng Đàm Thu Trang vẫn có nhưng quy định rắn để con tuân theo, bao gồm cả việc tập thói quen ăn uống chủ động hay đi ngủ đúng giờ, xem TV có giờ giấc đàng hoàng.

Chồng cũ Lệ Quyên

Nói đến mức độ thương con chiều con thì doanh nhân Đức Huy chẳng thua kém bất kỳ ai đâu nhé. Bé Bo - cục cưng của hai vợ chồng Lệ Quyên phải nói là cậu bé xịn nhất nhì showbiz Việt khi chỉ mới 10 tuổi đã sở hữu khối tài sản giá trị. 

Bên cạnh những vật dụng thường ngày như quần áo, giày dép đắt tiền thì chồng cũ Lệ Quyên còn mua hẳn một chiếc siêu xe Bentley Flying Spur có giá 30 tỷ đồng cho con trai. Dĩ nhiên cậu bé vẫn cần tài xế nhưng việc sở hữu chiếc xe hơn triệu đô như thế này thì đúng là quá đỉnh rồi bé ơi.

Không những vậy, doanh nhân Đức Huy còn… lo xa, xây trước biệt thự 200 tỷ đồng cho con trai làm… của để dành, sau này cho “Bo lấy vợ”. Ái chà, chuyện cưới xin chắc cũng phải 10 năm nữa nhưng chồng cũ Lệ Quyên đã thu xếp sắm sửa cho con cả rồi, đúng là một ông bố đỉnh của đỉnh ấy chứ.

 

 Từ khi sinh ra đến bây giờ, bé Bo không thiếu bất cứ thứ gì, thậm chí dư dả hơn người thường. Để đi chơi Phú Quốc ngay giữa lúc tình hình dịch COVID-19 căng thẳng hồi tháng 6, cậu đã được bố thuê hẳn chuyên cơ với giá 500 triệu đồng để ra đấy nghỉ dưỡng. Không những vậy, bộ sưu tập giày thể thao của bé Bo cũng vô cùng đắt đỏ với nhiều mẫu limited, rất khó để tìm mua.

Phan Như Thảo

Nằm trong hội mua nhà cho con dù mới bé xíu chắc phải kể tới chồng đại gia của người mẫu Phan Như Thảo rồi. Khi cô con gái chưa kịp sinh ra, doanh nhân Đức An đã mạnh tay xây hẳn 3 căn biệt thự hoành tráng cho con làm… của hồi môn kiêm quà mừng ra đời khiến cho dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Không những vậy, anh còn khẳng định mình không có gì ngoài… tiền với đất đai nên cũng quyết tâm mua sắm thêm nhiều căn nhà, mảnh đất lớn nhỏ để dành cho con.

 Phan Như Thảo là một chân dài nổi bật của làng mẫu Việt, tuy nhiên cô bất ngờ lấy chồng bỏ cuộc chơi, trở thành vợ 4 của vị đại gia nổi tiếng, làm “bà hoàng” sung sướng khi được chồng yêu thương, nắm trong tay rất nhiều bất động sản không sao kể xiết.

Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, Phan Như Thảo cũng nói vui trên mạng xã hội rằng mỗi tháng chỉ mong chồng tặng cho… một mảnh đất mà thôi, nhưng cô chọn miếng đất cũng vài nghìn mét vuông chứ ít ỏi gì đâu. Hay như giữa năm 2021, Phan Như Thảo được ông xã tặng mảnh đất gần 5000 mét vuông ở Lâm Đồng, căn biệt thự rộng 800m2 được vị đại gia này xây sửa theo ý thích của vợ. 

 Thậm chí, doanh nhân Đức An cũng thừa nhận: “Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục nên tôi uỷ quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Thương vợ thì tại sao tôi không làm những chuyện đó cho vợ?”. Nghe mà thích mê quá mấy bạn ơi.

Đan Trường

Con trai Đan Trường cũng là một cậu bé “ngậm thìa vàng” khi được bố mẹ cưng chiều hết mực. Ngay từ khi chưa sinh ra, Thiên Từ đã được vợ chồng Đan Trường mua miếng đất 4000 mét vuông ở San Jose (Mỹ) để xây biệt thự 5 triệu đô dành tặng cho con. Ngay sau khi lớn khôn, cậu nhóc tì này sở hữu vô số món quà tiền tỷ như xe hơi, vé đi xem concert BTS siêu khó đặt hay quần áo giày dép hàng hiệu.

Nói về độ chịu chi thì tui ngưỡng mộ bà xã của Đan Trường, vì biết bé Thiên Từ mê BTS mà đã đặt hàng ghế siêu VIP cho con trai ngồi sát với thần tượng, một khu vực riêng có phục vụ đồ ăn thức uống hẳn hoi. Chưa phải là hết, cậu chàng còn được ở cùng khách sạn với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nữa chứ, nghe thôi là đã thấy mê rồi đấy các bạn ạ.

Thiên Từ tuy còn nhỏ tuổi nhưng cũng được bố mẹ mở công ty riêng, mỗi tháng có thể thu về hàng chục triệu đồng để… mua bánh kẹo từ việc kinh doanh quần áo đồ chơi trẻ em. Có thể thấy, mặc dù bố là nghệ sĩ nhưng cậu con trai được hướng tới việc kinh doanh giống mẹ nhiều hơn. Phi thương bất phú, tui ủng hộ quyết định này của vợ chồng Đan Trường nha.

Vừa rồi là câu chuyện chiều con của các ông bố bà mẹ Vbiz, hầu hết đều là doanh nhân thành đạt nếu không muốn nói là siêu đại gia thương con hết cỡ, sắm sửa những món quà triệu đô dành cho các bé nhà mình. Tui thực sự ngưỡng mộ họ, đúng là giàu có thì làm gì cũng được nhỉ? Các bạn thấy thế nào, để lại bình luận bên dưới cho tui biết nha.

>>>Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.