x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Joyce Phạm - Claret Giang Lê: Sinh ra ngậm thìa vàng, cưới chồng giàu

SEIZEDIX 09:31 - 05/01/2022

Đằng sau gia thế hào môn của các cô gái xuất thân nhà đại gia là sự thành đạt, năng lực đáng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trái ngược với sự nổi tiếng của tập đoàn thì các cô nàng này lại không xuất hiện quá nhiều trước truyền thông và chỉ thỉnh thoảng mới chia sẻ cuộc sống cá nhân trên các tài khoản mạng xã hội. Cùng mình tìm hiểu về 2 tiểu thư nhà giàu có cuộc sống thượng lưu chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ dưới đây nhé.

Con gái Minh Nhựa

Đầu tiên mình sẽ nói công chúa nhà Minh Nhựa. Cô nàng Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999) sinh ra trong gia đình nhà đại gia nổi tiếng, “ngậm thìa vàng từ bé” nên sở hữu cuộc sống sang chảnh đẳng cấp mà ai cũng thèm muốn, ngưỡng mộ. 

Theo mình tìm hiểu, cuộc hôn nhân của Joyce Phạm và chồng cô là Tâm Nguyễn cũng rất chi là môn đăng hộ đối vì độ giàu có ngang ngửa nhau, bắt đầu yêu nhau từ tuổi trăng rằm và mối tình kéo dài 5 năm sau đó rồi đi đến happy ending bằng một đám cưới xịn sò tiền tỷ hồi tháng 9/2019.

Dù cho là lúc yêu hay sau khi cưới thì mình thấy rằng ái nữ của Minh Nhựa luôn được chồng cưng chiều, thường xuyên du lịch sang chảnh nhiều nơi ở Việt Nam và trên thế giới. Trong những dịp quan trọng, cả hai luôn khiến mình phải trầm trồ khi gửi tặng cho nhau những món quà xịn sò cho nhau, nhìn mà thấy đúng là hội nhà giàu làm sui gia với nhau đúng là khác biệt.

 Bên cạnh tình yêu đáng ngưỡng mộ thì Joyce Phạm còn khiến mình trầm trồ vì cơ ngơi của cô nàng, khi mà ngắm nhìn không gian bên trong mà chỉ có thể từ mê đến mệt. Nhà giàu mà các bạn, không có gì ngoài điều kiện nên ngôi biệt thự rộng lớn, từ phòng khách đến phòng ngủ, đều được cặp đôi chọn màu sắc, nội thất rất đơn giản nhưng cũng đủ đẹp, sang trọng. 

Khắp nơi trong nhà của Joyce Phạm đều trưng bày những búp bê Bearbrick đủ kích cỡ, mà bạn biết rồi đó, giá trị của chúng không hề rẻ gì đâu nhé. Dạo một vòng căn nhà cũng đã thấy độ chịu chơi của đôi vợ chồng này bởi việc sưu tầm Bearbrick vốn là thú vui của người giàu.

Bên cạnh đó, Joyce Phạm và ông xã cũng có khu vực riêng để dành cất giữ những món đồ hiệu tiền tỷ như giày dép, túi xách hay cả nón. Dĩ nhiên, cậu quý tử của họ cũng sở hữu rất nhiều món đồ chơi mà ngay cả người lớn như tui cũng phải ao ước là những chiếc xe hơi mini phiên bản giới hạn.

Sống trong một cuộc sống giàu có, Joyce Phạm và chồng cô lại gây ấn tượng mạnh với mình bằng tình cảm mà họ dành cho nhau và sự giản dị khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Đúng là không phải giàu có là khoe mẽ hay lắm chuyện ồn ào đâu nha các bạn.

Claret Giang Lê

Cô gái tiếp theo mà mình muốn nói tới là nhà thiết kế nổi tiếng. Claret Giang Lê. Cô nàng tên thật Lê Châu Giang, sinh năm 1993, nổi tiếng không chỉ vì là nhà thiết kế sở hữu một thương hiệu thời trang ở ngay giữa trung tâm Hà Nội mà vì còn là một tín đồ sành diệu, một fashionista có phong cách siêu ấn tượng, hiện đại. 

 Sở hữu background công việc xịn sò như vậy là vì Claret có bề dày thành tích học tập siêu đỉnh luôn nhé. Cô có học bổng ngành thời trang tại Học viện thời trang Istituto Marangoni London ở Anh và tốt nghiệp loại xuất sắc. Dĩ nhiên việc Claret có mặt trong bài viết này cũng là vì cô là rich kid lừng lẫy ở Việt Nam, có bố mẹ hoạt động trong ngành bất động sản.

Còn chồng cô, Thái Bá Nam đang là chủ nhà hàng và kinh doanh bất động sản, cũng xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt. Tương tự với Joyce Phạm, họ đúng là “môn đăng hộ đối” và trùng hợp thay cũng đám cưới vào năm 2019, chỉ là sau cặp kia 1 tháng - vào ngày 6/10/2019.

Sau khi kết hôn vợ chồng Claret Giang Lê tậu ngay cho mình 1 căn chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Không gian sống của uyên ương được thiết kế theo phong cách modern & futuristic (hiện đại, tương lai). Ở phòng khách, Claret chọn lựa bộ sofa màu xanh cổ vịt, đèn trần hình giọt nước.

 Nhìn vào nội thất thì mình chỉ biết trầm trồ, thu hút ánh nhìn nhất chính là chiếc bàn ăn vân đá marble được kết hợp cùng bộ ghế màu xanh cổ vịt, đồng điệu với bộ ghế sofa tiếp khách. Cạnh bàn ăn là quầy bar để hai vợ chồng Giang Lê thưởng thức đồ uống, thư giãn sau ngày dài làm việc. 

Tiến vào khu vực bếp núc thì lại thiết kế tối giản với hai màu đen trắng, hệ thống tủ âm tường giúp cho căn nhà gọn nhẹ xinh xắn hơn hẳn. Phần trần nhà cũng được Claret Giang Lê bài trí cung cấp ánh sáng cho cả cản hộ đổi màu bắt mắt. 

 Nhìn vào căn hộ cao cấp này mà mình thật sự thích quá đi. Phần view của toà nhà thì quá chi là xịn rồi, nhìn được toàn cảnh của Hà Nội. Buổi sáng thức giấc thì ngắm ánh sáng ngập tràn trong căn phòng này là mình đủ có một ngày mới tươi sáng thực sự luôn đó. Còn buổi tối, cả nhà quây quần ngắm ánh đèn lung linh của thành phố thì quá chi là mê li. 

>>>Xem thêm: Joyce Phạm tung bộ ảnh "mẹ bầu" lần 2 với thần thái sang chảnh

Ở trên là hai ái nữ 2 ái nữ nhà đại gia sinh ra đã ngậm thìa vàng, lấy chồng giàu, giờ ở nơi đắt đỏ. Từ lúc sinh ra đã có số mệnh tiểu thư nhà giàu, 2 ái nữ nhà đại gia này lớn lên lấy chồng vẫn sống ở nơi xa hoa, sung sướng. Mình mong rằng họ sẽ luôn giữ được ngọn lửa trong tình yêu và xây dựng gia đình thật hạnh phúc.

Bài viết của SEIZEDIX trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.