x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Hương bỏ nhiều lời mời vì vai Luyến, giảm cân mất kiểm soát

Đức Nguyên 11:00 - 06/07/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang dần đi đến hồi kết với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Ở bộ phim này, tôi thấy mỗi diễn viên đều tạo được sự ấn tượng đối với khán giả qua nhân vật đặc biệt. Để có được những thước phim chân thật, tự nhiên, họ đã phải cống hiến rất nhiều cả tâm huyết, thời gian và sức lực. Đặc biệt là nữ chính Thanh Hương.

 Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Thanh Hương luôn vui vẻ và cống hiến hết mình cho vai diễn của mình. Nữ diễn viên cho biết việc bốc vác hay phải làm việc nặng không thành vấn đề, không thấy khổ, mà khổ ở chỗ phải trăn trở vì vai diễn, để khiến cho khán giả đồng cảm được với nhân vật của mình.

>>>Xem thêm: Tô Dũng: Gây ấn tượng qua loạt vai phụ, từng đổ vỡ trong hôn nhân

 Để tìm được chất liệu cho nhân vật Luyến, Thanh Hương đã phải quan sát rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình, để khi thể hiện Luyến phải có bóng dáng của họ trong đó thì vai diễn mới trở nên “đời” được. Diễn thì ai diễn cũng được nhưng chạm đến trái tim khán giả mới là điều khó, phải suy nghĩ, tư duy.

 Kể từ khi nhận vai Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương luôn cố gắng để cân bằng sức khỏe của bản thân. Bởi Luyến là một vai diễn khó nên trong tâm trí nữ diễn viên cố gắng không nghĩ đến việc khác để làm cho tốt.

 Thanh Hương cho biết cô đã từ chối nhiều lời mời khác, cả ngày ở đoàn phim. Với vai Luyến cô đã rất căng thẳng, mệt mỏi thời gian dài dẫn đến stress và sụt cân. Ban đầu, cô chỉ muốn mình giảm được 5kg để vào vai cho hợp nhưng không ngờ bị tụt 10kg không kiểm soát.

 Khi đóng vai Luyến cũng là lần đầu tiên Thanh Hương phải làm nhiều việc nặng khi đóng phim, kéo những xe hàng thật, bê những thùng hoa quả nặng. Tôi nghĩ việc này không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được nhưng cô lại làm được. Điều đó thể hiện trách nhiệm của nữ diễn viên đối với công việc. Khi ấy cô ngỡ mình có sức mạnh như siêu nhân.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Đối với Thanh Hương, Luyến là một vai diễn khó và cũng rất đặc biệt. Nhân vật này là người phụ nữ quá tuyệt vời, có trái tim tử tế và tốt bụng. Trong suốt quá trình thể hiện vai diễn, nữ diễn viên cũng đã ngồi lại với ekip sửa, thêm bớt kịch bản cũng như tự sáng tạo lên để Luyến trở nên gần gũi với khán giả hơn.

 Đoàn làm phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã đóng máy, Thanh Hương đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Để có được một nhân vật Luyến tuyệt vời như thế, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía đồng nghiệp, khán giả và người thân.

Mẹ Thanh Hương cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm, giúp nữ diễn viên việc nhà và chăm sóc con cái. Bà cũng lo lắng khi thấy con gái lăn xả vì công việc, sút cân mất kiểm soát.

 Có thể nói, Luyến là vai diễn thành công, đạt hiệu quả truyền thông nhất của Thanh Hương trong suốt hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, vượt qua “cái bóng”của tất cả những vai trước như lan ca ve trong Quỳnh Búp Bê, hay Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại.

Thanh Hương cũng là một trong những nữ diễn viên được đánh giá là rất yêu nghề. Khi nhận được vai nào cũng không ngại khó, ngại khổ, luôn dấn thân và cống hiến hết mình cho nhân vật.

 Sự nghiêm túc, chỉn chu của Thanh Hương trong từng vai diễn không chỉ thể hiện ở lối diễn, mà cô còn chịu khó đầu tư trang phục. Tìm tòi mua đồ ở khắp nơi để hợp với xuất thân, tính cách và môi trường sống của nhân vật.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lam: "Nữ hoàng phim xưa" mê đóng phản diện

Với vai Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng kí tranh giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc VTV Awards năm 2023.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".