x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tinh Hán Xán Lạn vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai dù không PR rầm rộ

An Lee 08:35 - 30/07/2022

Màn ảnh Hoa ngữ hè năm nay có vẻ không mấy sôi động bằng những năm trước do chưa có bộ phim nào đại bạo. An đếm sơ qua thì có vài bộ lên sóng rồi, nhưng nhiệt cũng không ổn mấy. Hai bộ cổ trang hiện đang chiếu là Tinh Hán Xán Lạn Trầm Vụn Hương Phai cũng chỉ gây chú ý chứ chẳng phải rầm rộ như những Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Trần Tình Lệnh... năm xưa.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry 

Mặc dù không quá rầm rộ nhưng so với mặt bằng chung phim năm nay thì hai tác phẩm của Triệu Lộ Tư và Dương Tử cũng được coi là có nhiệt. Nhưng so hai phim với nhau, An thấy có vẻ Tinh Hán Xán Lạn đang ăn đứt Trầm Vụn Hương Phai rồi. Trong những bảng chỉ số nhiệt độ liên quan đến nhân vật, diễn viên, lượt xem thì Tinh Hán Xán Lạn đang nhỉnh hơn rất nhiều.

Hơn nữa xét về mặt nội dung, An thấy netizen vẫn đánh giá Tinh Hán Xán Lạn cao hơn. Là một bộ phim trạch đấu, có tiết tấu vừa phải, không gây nhiều ức chế do có nhiều phân cảnh hài hước, dễ thương nên Tinh Hán Xán Lạn nhẹ nhàng để xem thư giãn hơn hẳn.

Diễn xuất của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong bộ phim này được đánh giá khá tốt. Triệu Lộ Tư hóa thân thành Trình Thiếu Thương vừa tinh nghịch, vừa đáng yêu đang gây rất nhiều cảm tình với người xem. Ngô Lỗi tuy có hơi gồng một chút khi hóa thân thành vị tướng quân Lăng Bất Nghi, nhưng lại có chemistry cực ổn với Triệu Lộ Tư, và ở những phân cảnh bình thường thì diễn rất tốt. Ngoài ra, dàn phụ cũng là điểm sáng của bộ phim, đẹp, hợp vai và diễn xuất ổn định.

Còn với Trầm Vụn Hương Phai, một bộ tiên hiệp với motif cũ như bao bộ tiên hiệp từng chiếu khác đang gây nhàm chán cho người xem. Yếu tố ngược đến trầm cảm tuy gây chú ý, thế nhưng cũng chỉ sáng lên lúc đó, chứ về sau thì đâu lại vào đấy, quá nhạt nhẽo.

Dương Tử và Thành Nghị kết hợp trong một bộ phim ngược đúng là hoàn hảo thật, cảnh ngập siro quá ấn tượng đi, nhưng hai người vẫn rất lạc quẻ, không có cảm giác couple là mấy. Diễn xuất lúc được lúc mất của Dương Tử thật sự gây thất vọng cho người xem. So với Mạnh Tử Nghĩa thì đúng là cô thua nữ phụ thật. Thành Nghị diễn vừa đủ, không chê cũng không có gì đặc sắc để khen, nhưng tạo hình của anh mang cảm giác giống như Tư Phượng ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vậy.

Một điểm trừ to đùng nữa của Trầm Vụn Hương Phai, đó là dàn diễn viên phụ. Hoan Thụy quả không làm người xem thất vọng khi vẫn đưa nguyên dàn diễn viên của công ty từ phim này qua phim khác. Xem Trầm Vụn Hương Phai mà An ngỡ đâu đây là bộ phim kết hợp từ Hương Mật Tựa Khói Sương Lưu Ly Mỹ Nhân Sát ấy. Hoàn toàn là dàn phụ của hai bộ này bê qua, càng làm phim thêm nhàm chán.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ  

Nhìn chung, số liệu Tinh Hán Xán Lạn hơn hẳn Trầm Vụn Hương Phai là phản ánh đúng thực tế. Giữa hai bộ phim này, không ít người chọn phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi thay vì bộ của nữ đỉnh lưu Dương Tử. Riêng An thì thấy mỗi bộ có cái hay riêng, nhưng không thể phủ nhận Trầm Vụn Hương Phai là một bước lùi đáng tiếc của Dương Tử. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.