x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Bống và dàn hot TikToker liên tục đụng hàng hoa hậu khi dự sự kiện

Thi Zun 13:50 - 10/08/2022

Có dịp xuất hiện trong những chương trình hay tham dự sự kiện, tôi thấy dàn hot Tiktoker vốn đã có danh tiếng nhất định đã có cho mình sự đầu tư váy áo chẳng phải dạng vừa. Dạo gần đây, tôi để ý các bạn trẻ này rất thích diện lại những bộ váy áo mà những nàng hậu đình đám Vbiz như Thuỳ Tiên, Khánh Vân từng mặc. Thế nhưng, không phải ai cũng nhận được cái nhìn tích cực từ phía công chúng.

Lê Bống

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Lê Bống liên tục xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, nữ tính và đậm chất Beauty Queen. Thế nhưng chẳng biết vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã có đến 2 lần “đụng hàng" váy áo với Thuỳ Tiên.

Trước thềm chung kết, Lê Bống cũng đã khiến tôi cùng đông đảo khán giả phải chú ý khi diện bộ cánh ánh kim giống hệt Thuỳ Tiên. Tuy có hơi táo bạo nhưng tôi thấy tạo hình này cực hợp với Lê Bống khi giúp cô khoe trọn những lợi thế hình thể như chiếc eo bé xíu cùng làn da trắng trẻo. Nàng Tiktoker cũng chẳng ngại thừa nhận, cô nàng muốn “xin vía” của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Ở vòng bán kết, cô nàng cũng từng diện chiếc đầm đỏ cut-out ở eo mà nàng hậu quốc tế từng “lăng xê". Tuy không có vương miện tô điểm như Thuỳ Tiên nhưng nàng hot Tiktoker vẫn vô cùng nổi bật. Mà để ý mới thấy, tính ra là từ đầu đến hết cuộc thi, Lê Bống đều cố “xin vía" Thuỳ Tiên thế nhưng may mắn dường như đã không đến khi cô nàng chỉ dừng lại ở Top 10 chung cuộc.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt dính phốt khi thanh lý đồ cũ

Phạm Thoại

Cũng xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam, nam Tiktoker Phạm Thoại dường như đã chiếm spotlight của dàn thí sinh và huấn luyện viên với bộ cánh không thể lồng lộn hơn của mình. Anh chàng diện bộ trang phục màu đỏ có thiết kế giống các phi tần ngày xưa, bên ngoài là chiếc lồng to với những viên thuốc hình con nhộng phía sau.Tôi nghe đâu, bộ đồ “ô dề” này có tên là “trinh nữ hoàng cung" và nó có giá lên đến tận 120 triệu đồng.

Bộ cánh này khiến tôi không thể không liên tưởng đến bộ trang phục “Kén Em" mà Khánh Vân từng diện để đi thi Miss Universe. Cũng vì thế mà nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn mượn ý tưởng cho Phạm Thoại. 

Chưa hết, không ít cư dân mạng cho rằng anh chàng đang cố tình làm lố, tỏ ra khác thường để nổi tiếng. Nhất là khi trước đó, nam Tiktoker cũng đã có nhiều màn “lên đồ" rất đỗi lạ đời ở những sự kiện thời trang.

Việt Phương Thoa

“Chị Google" Việt Phương Thoa là một trong những hot Tiktoker mà tôi yêu thích nhất. Bởi lẽ không chỉ hài hước, duyên dáng mà cô nàng còn sở hữu diện mạo vô cùng nổi trội, cuốn hút.

Tham gia một sự kiện gần đây, cô nàng đã gây sốt khi diện chiếc đầm tua rua cổ yếm lấp lánh. Thiết kế này giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài mượt mà chẳng khác gì người mẫu. Tôi nhớ, bộ váy này từng được Thu Huyền diện trong đêm diễn hôm 23/4 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nếu so với thí sinh của cuộc thi Hoa hậu, tôi nghĩ Việt Phương Thoa chẳng hề thua kém tí nào về vóc dáng lẫn thần thái. Sự tinh tế, chỉn chu và khéo léo trong mỗi lần xuất hiện  giúp cô nàng càng ngày càng thu về lượng fan đông đảo.

Vy Phạm

Cách đây không lâu, Vy Phạm cũng đã gây chú ý khi diện lại chiếc váy từng được thiết kế riêng cho Thuỳ Tiên dự thi quốc tế. Thực ra đây là bộ jumpsuit đính kèm tà váy, tuy nhiên khi tháo phần tà ra thì nó lại trở nên kém xinh. Thế nên cuối cùng nó đã không được chọn để Thuỳ Tiên mang đi thi.

Dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng tôi thấy Vy Phạm vẫn “cân" ngọt thiết kế khó nhằn này nhờ đường cong khét lẹt và hình thể săn chắc. Vẻ đẹp đậm chất Tây của Vy Phạm cũng rất hợp với bộ trang phục.

Trong sự kiện gần đây, Vy Phạm tiếp tục “đụng” váy với Ngọc Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Lần này, đường cong “khét lẹt" lại tiếp tục giúp Vy Phạm không bị thua thiệt về độ nổi bật.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam chính đóng vai cảnh sát tại màn ảnh Việt 

Có thể thấy, dù đụng hàng các hoa hậu và mỹ nhân đình đám nhưng Vy Phạm, Lê Bống và Việt Phương Thoa vẫn không hề “lép vế". Bởi lẽ, những bộ cánh ấy thực sự phù hợp và giúp họ tỏa sáng. Còn về phần Phạm Thoại, thú thật tôi chẳng thấy gì ngoài sự “ô dề", đã vậy còn dính nghi án “mượn ý tưởng" thì thực khó mà ủng hộ được.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm tới dàn hot TikToker trên hoặc là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.