x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee 08:35 - 08/06/2023

Sau 5 năm chờ đợi, The Face Việt Nam đã chính thức trở lại với mùa 4 đầy ấn tượng. Bên cạnh dàn thí sinh tài năng, chương trình năm nay còn khiến khán giả thêm phần chú ý hơn bởi 4 gương mặt trong ban huấn luyện. 

Điều đặc biệt làm tôi cảm thấy thú vị nhất, đó là dù có 4 vị huấn luyện viên, nhưng ghế nóng vẫn chỉ có 3 như các mùa trước. Lý do là bởi trong đó có thêm 1 ghế đôi, dành cho cặp huấn luyện viên trẻ tuổi Minh TriệuKỳ Duyên

>> Xem thêm: Năm tam tai của TikToker: Hưng Vlog, Võ Hà Linh lần lượt gặp hạn

Với 2 ghế huấn luyện còn lại được dành cho Anh ThưVũ Thu Phương, những đàn chị lão luyện trong làng thời trang Việt. Việc có thêm một ghế đôi vừa tạo sự mới lạ cho chương trình, vừa mang đến những drama không tưởng ngay từ tập đầu tiên. 

Lẽ ra, chương trình là nơi để các thí sinh tỏa sáng, vậy nhưng ở tập 1, có vẻ chương trình muốn tăng độ hot và thảo luận nên đã không ngại châm ngòi cuộc chiến giữa các huấn luyện viên. 

Cụ thể, khởi nguồn của drama nằm ở việc nhà sản xuất đưa ra ý kiến bốc thăm chỗ đứng khi chụp hình hiệu. Theo chương trình cho biết, lúc đó đã là 4 giờ sáng, mọi người đều đã làm việc gần 24 tiếng, đều rất mệt mỏi và chỉ còn chụp hình hiệu nữa là hoàn thành công việc. 

Khi nhà sản xuất đưa hộp bốc thăm, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã hỏi về số phiếu, phía ekip đã nói rõ là có 4 phiếu, và việc bốc số có thể khiến cả 2 phải đứng tách nhau ra. Cả 4 huấn luyện viên khi đó còn rất vui vẻ và trêu chọc lẫn nhau về việc bốc phiếu.

Tuy nhiên, sau khi bốc xong thì drama bắt đầu xảy ra. Kỳ Duyên và Minh Triệu phải đứng tách nhau ra khá xa. Thứ tự đứng đúng theo số bốc thăm là Minh Triệu – Vũ Thu Phương – Anh Thư – Kỳ Duyên. 

Lúc này thì Minh Triệu và Kỳ Duyên không đồng ý, cho rằng cả 2 chung team nên phải đứng chung, việc đứng tách mỗi người mỗi ngả khiến cho việc chung team chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Cặp đôi huấn luyện viên còn mong 2 vị còn lại nhường một chút, hoặc Kỳ Duyên và Minh Triệu sẽ chếch xuống để được đứng chung.

Dĩ nhiên 2 đàn chị Vũ Thu Phương và Anh Thư không chấp nhận. Phía nhà sản xuất cũng không đồng tình với Minh Triệu và Kỳ Duyên, đồng thời hết lời thuyết phục bộ đôi. Minh Triệu và Kỳ Duyên có vẻ rất cương quyết với ý kiến của bản thân, một mực phải đứng chung làm Vũ Thu Phương và Anh Thư nổi cáu. 

Trong khi Anh Thư mắng thẳng 2 đàn em là rất bướng, rất ngang ngược, sau đó bó tay với thái độ của 2 đàn em rồi tức giận bỏ ra ngoài, chờ giải quyết xong việc vào quay tiếp. Thì Vũ Thu Phương đã có những lời lẽ rất đanh thép đối với Minh Triệu và Kỳ Duyên. Cô nói thẳng mặt rằng cả 2 không có quyền nói về chỗ đứng của cô, đồng thời to tiếng mỉa mai ngay tại chỗ, nói Minh Triệu – Kỳ Duyên mai mốt mặc chung bộ đồ đi, đừng tách nhau ra nữa. 

Ngoài ra, trong lúc tiếp nhận phỏng vấn của chương trình, Anh Thư đã gửi đến Minh Triệu – Kỳ Duyên một lời dằn mặt khá gắt: “Thế hệ của chị cho đến thế hệ của Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn nhận lại rõ ràng, nếu cứ như vậy thì điều đó rất bất lợi cho thí sinh của 2 em”.

Trước drama tranh chỗ ngay từ tập đầu của The Face Việt Nam mùa 4, netizen đã có nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng chương trình cố gài drama để gây sự chú ý. Trong khi đó có người bênh Minh Triệu – Kỳ Duyên, cho rằng Anh Thư và Vũ Thu Phương lên mặt, thích ra vẻ chị đại. Tất nhiên, ý kiến trách móc cặp đôi huấn luyện viên trẻ tuổi cũng không thiếu, nhất là khi cả 2 cô gái đều đã đồng ý chơi trò bốc thăm, mà có chơi thì phải có chịu. 

Mặt khác, netizen phát hiện ra màn đáp trả của Minh Triệu – Kỳ Duyên dành cho câu nói đầy mỉa mai của Vũ Thu Phương. Cụ thể trong buổi họp báo chương trình diễn ra cách đây 1 tuần, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã mặc bộ đồ giống nhau, tóc tết liền và catwalk đôi. Nhìn hình ảnh này thì đủ biết 2 người chắc chắn không thể “tách nhau ra” được nữa. 

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bị té khi catwalk, Hoàng Thùy bỗng bị gọi tên  

Tuy mới chỉ tập 1 thôi nhưng cuộc chiến của các vị huấn luyện viên đã rất gay gắt. Mà đáng tiếc là các vị huấn luyện viên lại tranh cãi vì chỗ đứng chứ chưa phải vì thí sinh. Không rõ có phải do chương trình tạo drama hay không, nhưng chắc chắn đây là câu chuyện giúp The Face Việt Nam mùa 4 thu hút sự chú ý nhất trong tuần đầu lên sóng rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Anh Thư và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.