x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Sandman: Tìm hiểu về các thành viên của gia đình Endless (P.2)

Yasha 17:00 - 20/08/2022

The Endless là 1 gia đình thực thể tối cao của Đa vũ trụ DC, xuất hiện từ trước cả khi vũ trụ được hình thành. Khác với những “vị thần” thông thường, The Endless không hẳn là một “sinh vật” thượng đẳng nào đó, mà họ hoàn toàn là những khái niệm cấu thành nên vũ trụ. Tiếp nối bài trước, hãy về những thành viên của gia đình đặc biệt này trong truyện tranh nhé!

Destruction

Destruction, hay Olethros thường xuất hiện dưới hình dạng một người đàn ông cao to, cường tráng với mái tóc đỏ hung thường được buộc đuôi ngựa, cùng chòm râu rậm. Anh là hiện thân của sự hủy diệt, nhưng khi nhân loại ngày càng phát triển hơn, sinh ra xung đột nhiều hơn và đỉnh điểm là khi bom nguyên tử ra đời, Destruction đã không muốn chịu trách nhiệm về mình nữa.

Do đó mà anh “bỏ nhà ra đi”. Tất nhiên thì anh vẫn là hiện thân của sự hủy diệt, nhưng hành động của “kẻ hoang đàng” đã khiến cho sự hủy diệt từ các thực tại diễn ra ngẫu nhiên và ngày càng nhiều hơn. Không còn sự tận tâm với công việc nữa, Destruction chỉ còn muốn tìm ra lối đi để thấu hiểu chính bản thân, tận hưởng niềm vui nho nhỏ như vẽ vời, làm thơ hay điêu khắc. Nói cách khác, anh cũng chính là hiện thân của sự sáng tạo.

>> Xem thêm: Không phải Thanos, kẻ nào mới là Eternal mạnh nhất lịch sử?

Vật sở hữu của anh là một thanh kiếm, cũng thể coi đó như là dấu ấn của riêng anh như chiếc vòng cổ chữ Ankh của Death. Ngoài ra thì anh còn từng sở hữu một con chó biết nói tên là Barnabas, nhưng sau này thì đã gửi gắm nó cho cô em út - Delirium.

Desire

Trong số các anh chị em, nếu Death là người mà Dream muốn mở lòng nhất thì Desire lại là người mà anh ghét nhất. Desire thường xuyên can thiệp chuyện của anh mình (kể cả giúp đỡ hay chọc phá cho vui) mà không thèm màng đến hậu quả. Thực tế thì trong quá khứ, sự thù địch của Dream là do anh đổ lỗi cho em mình sau thất bại tình cảm bản thân, từ đó mới sinh xích mích. Tuy nhiên thì Desire vẫn còn lầy chán.

Desire có vẻ ngoài vô cùng thu hút, hoàn mỹ, không có giới tính cụ thể, luôn tỏa một mùi hương nhẹ nhàng như đào mùa hè. Desire khá thẳng thắn, thích chọc phá và đặc biệt rất lạnh lùng, tàn nhẫn, sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để đạt được mục tiêu của mình.

>> Xem thêm: Những bí mật khủng về Eternals mà không phải ai cũng biết

Vương quốc của Desire là một bức tượng từ máu và thịt có vẻ ngoài giống hệt hắn, còn hắn thì sống trong trái tim của nó, gọi là Threshold. Biểu tượng của hắn là một mảnh trái tim thủy tinh.

Despair

Despair là chị em song sinh của Desire, có thân hình ngược lại với Desire. Ngược lại như nào thì bạn thấy ở dưới rồi đó, chứ mô tả ra thì ớn quá.

Ừ thì ngắn gọn thế rồi đấy, “ớn”, đặc biệt không mặc quần áo, làn da lạnh lẽo, nhớp nháp, đôi mắt xám xịt như bầu trời ảm đạm và tỏa ra mùi hăng xạ hương. Despair là hiện thân của nỗi tuyệt vọng, xuất hiện kể từ khi các dạng sống có tri giác có khả năng tuyệt vọng xuất hiện trong vũ trụ. Mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ, nhưng thực ra Despair “thân thiện” hơn thế, chỉ là thích bày trò thâm độc thôi.

Cũng giống Desire, Despair cũng có âm mưu chống lại Dream, nhưng khác ở chỗ nếu Desire chỉ muốn chọc phá ông anh cho vui thì…Despair ghét Dream thật. Tuy nhiên, cô ta cũng rất nghiêm túc trong vai trò của mình và từng muốn ngăn Destruction từ bỏ nghĩa vụ. Cô ta cũng chính là kẻ đã “dẫn dụ” Rao - vị thần mặt trời của Krypton hủy diệt chính hành tinh ấy, gây ra thảm họa diệt vọng.

>> Xem thêm: The Sandman: Tìm hiểu về các thành viên của gia đình Endless (P.1)

Biểu tượng của Despair là chiếc móc câu. Cô ta sống trong những chiếc gương, phản chiếu lại hình ảnh của những kẻ đau đớn đang dày vò hành hạ mình và dùng chiếc móc câu ấy “móc” lấy trái tim họ rồi giật nó ra. Ngay cả bản thân Despair cũng hay dùng móc câu để hành xác chính mình.

Delight/Delirium

Delirium là cô em út của gia đình Endless, là hiện thân của sự mê sảng, ý chỉ sự mơ hồ không rõ ràng. Nhưng từ khi sinh ra, cô lại là Delight - hiện thân của sự vui vẻ, khoái lạc và hân hoan. Nhìn chung thì Delirium có vẻ ngoài rất trẻ, như thể của một cô gái tuổi teen, nhưng khi đổi sang nhân dạng khác thì mọi thứ cũng sẽ khác. Ở một vài thời điểm thì cô sẽ bị “bệnh”, đó là lúc cô chuyển đổi hình dạng từ Delight thành Delirium.

Là đứa em út, Delight/Delirium vốn được các anh chị quý mến và có xu hướng bảo vệ cô. Ngược lại, cô cũng yêu thương anh chị em mình và rất tích cực tâm sự, giúp đỡ và gần gũi với họ ở mức độ nhất định - một đặc điểm khá khác thường so với tất cả thành viên còn lại. Delirium có xu hướng dễ thu mình, khó thể hiện bản thân. Delirium cũng là hiện thân của sự tỉnh táo, nên có lẽ vì vậy mà cô biết được những điều mà ngay cả Destiny cũng không biết.

Trên đây là thông tin về những The Endless - những thực thể siêu phàm xuất hiện trong series The Sandman của Netflix. Tất nhiên là khi lên phim thì mọi thứ sẽ khác, nên các bạn hãy xem phim để kiểm chứng nha!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Sandman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.