x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bênh vực Châu Đông Vũ, ekip phim Thiên Cổ Quyết Trần nếm trái đắng

Hóng hớt Cbiz 13:08 - 26/06/2021

Theo Hóng hớt Cbiz được biết thì Thiên Cổ Quyết Trần là tác phẩm phim truyền hình cổ trang đầu tiên của Châu Đông Vũ. Thường thì thứ gì đầu tiên sẽ nhận được rất nhiều mong đợi, nhưng một khi đi trái với sự kỳ vọng đó thì hậu quả rất khó lường và Thiên Cổ Quyết Trần chính là minh chứng cụ thể nhất.

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim cấp S+ được đầu tư chỉn chu từ trang phục đến diễn viên khi có sự góp mặt của “Tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ và tiểu sinh nổi tiếng Hứa Khải, nhưng kể từ khi phim ra mắt đến nay, Hóng Hớt Cbiz đã đọc được không ít lời chê bai của khán giả đối với tác phẩm này, đặc biệt là những phê bình về diễn xuất của dàn diễn viên chính. Có người thì mỉa mai nam chính quá mập,  có ý kiến thì chê bai nữ chính vừa lùn vừa ốm chẳng khác gì học sinh tiểu học, cũng có người chê cốt truyện "cẩu huyết" theo lối mòn, Hóng Hớt Cbiz đọc được mà cũng buồn thay cho đoàn phim.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và những lần thất thủ với tạo hình cổ trang

Thế nhưng, nghĩ đi nghĩ lại thì phát hiện, khán giả nhận xét như thế về Châu Đông Vũ không phải vì họ không công nhận khí chất và nhan sắc của cô, mà đơn giản người xem chỉ cảm thấy nàng tiểu hoa chỉ phù hợp với dòng phim điện ảnh chứ không phải là truyền hình. Phong cách và trang phục cổ trang như thế này không hề phù hợp với Châu Đông Vũ. Nếu các bạn tinh tế sẽ phát hiện ra, từ trang phục đến tạo hình tóc của Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần hầu như không có sự thay đổi.

Khi thấy thứ mình tâm huyết bị chê bai thì ai mà không nổi cáu cho được. Nhà sản xuất phim Dương Hiểu Bồi đã có hành động đáp trả những lời phê bình trên bằng việc chia sẻ một bài bình luận mang tên: "Châu Đông Vũ xấu ở điểm nào?"  kèm theo lời nhận xét: "(Người xem) nên thoát khoải khuôn khổ và công thức, bình luận phim một cách tỉ mỉ hơn. Với sự thành ý và dụng tâm của chúng ta thì mọi người đều thấy được". Bài viết của nhà sản xuất hy vọng có thể cứu lại danh tiếng cho bộ phim.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và các "tam kim ảnh hậu" đọ diễn xuất mảng truyền hình

Thế nhưng, cứu được hay không thì chưa rõ nhưng Hóng Hớt Cbiz đã thấy “gạch đá” hướng về bộ phim lại nhiều thêm một rổ. Không ít dân mạng tiếp tục chỉ trích, “ném đá” bộ phim thậm tệ như: “Vốn dĩ đã xấu còn không cho nói, vậy bà đừng chiếu phim nữa. Nát lòng”, “Châu Đông Vũ không xấu, cười chết tôi mất....Xấu hay không xấu khán giả nói mới tính, còn nhà sản xuất như bà nhìn nhận thế nào ai mà quan tâm”, ”Cái cơ bản của phim tiên hiệp là đẹp và mang khí chất thần tiên, bà tưởng bà đang quay thứ gì? Nếu như diễn ăn mày thì có xấu thế nào cũng chẳng ai nói gì. Đề tài khác nhau phải có cái nhìn khác nhau chứ”...

Chuyện gì cũng có hai mặt tốt xấu, theo tình huống phát triển của phim thì Hóng Hớt Cbiz thấy được cũng có không ít khán giả dành lời khen ngợi khi tình tiết về sau ngày càng gay cấn, tuyến tình cảm, tình bạn của những nhân vật khác cũng trở thành tiêu điểm...

Với tư cách là mọt phim Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz rất hy vọng Thiên Cổ Quyết Trần sẽ tạo nên được tiếng vang theo hướng tích cực cho những tập về sau.

Xem thêm: Tại sao Châu Đông Vũ không thể diễn tốt Thiên Cổ Quyết Trần?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.