x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 6/5: Seo Ye Ji tung tạo hình quyến rũ đỉnh cao trong phim mới

Trà Xanh 14:50 - 06/05/2022

Cứ thứ 4 là rating đi xuống nhưng sang tới thứ 5 thì lại khởi sắc, tôi để ý loạt phim giữa tuần đang đi theo lộ trình như vậy đấy.

Ngày 5 tháng 5 vừa qua, tập mới nhất của bộ phim Green Mothers’ Club đã có một màn tăng vọt rating đáng nhớ. Theo Nielsen Korea, tập 10 của bộ phim về các bà mẹ tiểu học này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.5%. Đây là chỉ số cao nhất mà tác phẩm này đạt được kể từ khi lên sóng tới nay. Phải nói rằng trong 2 ngày phát sóng thì thứ 5 luôn là ngày hoàng kim để Green Mothers’ Club nâng cao thành tích.

Trong khi đó, bộ phim hài bí ẩn của tvN The Killer’s Shopping List thì dậm chân tại chỗ với chỉ số không tăng được chút nào, vẫn ở mức 2.8%. Thậm chí, tôi thấy thành tích của tác phẩm này còn đang dần tụt khỏi quỹ đạo ổn định. Nội dung phim mới lạ nhưng hình như không hợp gu của công chúng, thật tiếc cho Lee Kwang Soo với Seolhyun. 

Cuối cùng là Love All Play của KBS có rating tập mới đạt 1.2%, không tăng hay giảm so với tập trước. 

>> Xem thêm: Sao Hàn người trẻ trung, người bị "háp" khi đóng vai học sinh

Eve với câu chuyện hấp dẫn về vụ ly hôn trị giá 2 ngàn tỷ won của một tập đoàn tài chính gây náo động cả nước sẽ ra mắt cuối tháng 5 này, đánh dấu màn tái xuất sau hơn 1 năm vắng bóng của mỹ nhân Seo Ye Ji. Cô sẽ vào vai Lee Ra El, người phụ nữ quyến rũ, là nhân vật trung tâm của vụ việc trong phim. Nhân vật lần này của Seo Ye Ji sẽ khác với những vai diễn trước và chắc chắn là vô cùng hứa hẹn.

Loạt ảnh mới tung ra của Seo Ye Ji thực sự thu hút, cô đang trình diễn tango vô cùng lôi cuốn. Vẻ đẹp mê hoặc, quyến rũ qua từng cử chỉ. Kế hoạch trả thù của Lee Ra El được cô nuôi dưỡng trong 13 năm với quyết tâm cực lớn, Diễn xuất sắc sảo của Seo Ye Ji chắc chắn sẽ làm nổi bật được tính cách của nhân vật. Cùng chờ tới 25 tháng 5 để đón xem Eve nhé.

Our Blues tuần này, chúng ta sẽ tới với câu chuyện của Min Sun Ah (Shin Min Ah) và Lee Dong Suk (Lee Byung Hun). Cả hai gặp lại và Min Sun Ah luôn tỏ ra thản nhiên, điềm đạm. Sau đó, cô sẽ lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình với Dong Suk, nói ra hết những cảm xúc chân thật đã giấu kín. Cô sẽ kể cho Dong Suk câu chuyện về cuộc đời mình suốt 7 năm hai người xa cách.

Đây sẽ là chìa khóa giúp cho cả hai hiểu về nhau hơn, trái tim Dong Suk sẽ mở ra và có thể anh một lần nữa nhìn nhận rõ con người của Sun Ah, hiểu hơn về quyết định của ngày đó và đón nhận lại cô. Câu chuyện của cặp đôi này vốn đã gây tò mò nhất trong phim rồi, tôi có niềm tin rằng tuần này rating của Our Blues sẽ có đột biến và tăng nhanh cho xem. 

Cặp đôi của phần 2 của Yumi’s Cells là Kim Go Eun và Jinyoung đã xuất hiện cực đáng yêu trong poster cá nhân mới mà đoàn phim vùa tung ra. Ở phần 2 này, câu chuyện tín hiệu của cô nàng Yumi với chàng trai Yoo Babi sẽ thu hút không thua gì phần 1. Cả hai sẽ dần bị thu hút và tò mò về đối phương, dựng nên một câu chuyện tình ngọt ngào. Ngoài tế bào trong người Yumi thì anh chàng Babi cũng sẽ có tế bào đấy. Ngày 10 tháng 6 này Yumi's Cells 2 sẽ lên sóng, cùng chờ đón nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 5/5: Eve tung poster mới, Seo Ye Ji cứ như bà hoàng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.