x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 9/5: Our Blues, My Liberation Notes đều tăng cao nhất

Trà Xanh 13:40 - 09/05/2022

Ngày Chủ nhật vừa qua thật là tưng bừng, có tới 3 bộ phim đạt xếp hạng rating cao nhất với chỉ số đột phá luôn đấy.

Tối qua, 8 tháng 5, Our Blues của tvN đã đạt tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi lên sóng. Theo Nielsen Korea, bộ phim quy tụ loạt sao khủng này đã ghi nhận thành tích cực kỳ ấn tượng với chỉ số 11.2% ở tập hôm qua, đánh dấu một mức tăng vọt so với tập trước cũng như lần đầu tiên rating chạm mốc 11%. Với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, tỷ lệ theo dõi của tác phẩm cũng cao ấn tượng với con số 5.3%. 

Cặp đôi Lee Byung Hun và Shin Min Ah thực sự là át chủ bài của tác phẩm này, ngay khi câu chuyện chính được khai thác là tỷ suất lập tức khởi sắc ngay. Không hổ danh là hai siêu sao có danh tiếng nhất trong phim, câu chuyện tình bị gián đoạn 7 năm của hai người cũng cảm xúc và nhận được sự chờ đón nồng nhiệt nhất của người xem. Chúng ta có thể chờ đợi vào một kết quả tốt hơn nữa vào tuần sau.

>> Xem thêm: 10 bộ phim chiến thắng Daesang truyền hình ở Baeksang trong thế kỷ 21

Trong khi đó, phim mới From Now On, Showtime! của MBC cũng tăng rating lên con số 4.1% ở tập 6, đây là kỷ lục cá nhân mới mà tác phẩm romcom kỳ ảo này đạt được ở tuần thứ 3 phim lên sóng. Tuy khó có thể đạt tới những chỉ số chót vót hay tăng sức cạnh tranh với những tác phẩm đang dẫn đầu nhưng việc From Now On, Showtime! khởi sắc thế này khiến tôi rất vui mừng cho đài MBC.

Tương tự như 2 tác phẩm trên, My Liberation Notes của JTBC cũng đã tăng rating lên cao nhất và đạt chỉ số 4.6% trong tập hôm qua. Bộ phim healing này là bất ngờ nhất trong số các tác phẩm cuối tuần bởi tôi cứ nghĩ phim sẽ nhận rating khá bấp bênh, thậm chí là thấp nhưng thực tế lại khá tốt đó chứ. Tôi lại có hy vọng, tác phẩm này sẽ tăng lên những chỉ số cao hơn nữa trong tương lai, cột mốc 5% cũng không còn xa nữa đâu.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS vẫn là chương trình đạt rating cao nhất trong ngày Chủ nhật vừa qua với con số 24.3%. Đây là mức tăng hơn 4% so với tập ngày thứ 7. Với phim gia đình của KBS thì tôi đặt kỳ vọng cao hơn nhiều, hy vọng It’s Beautiful Now sẽ sớm chạm tới mốc 30% trong tương lai gần nhé, tôi nghĩ cũng không khó khăn lắm để đạt được con số này đâu.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 8/5: Again My Life dù giảm vẫn vượt qua Our Blues

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.