x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn đài cáp có rating cao nhất nửa đầu năm 2022

Mỳ Quảng 13:50 - 14/07/2022

Từ đầu năm 2022 tới giờ, các nhà đài xứ Hàn ăn nên làm ra khá nhiều với hàng loạt phim lên sóng và thu hút sự quan tâm cực lớn. Nhưng xét lại suốt từ đầu năm tới giờ, tôi nhận thấy các phim đài cáp vẫn có độ phổ biến và rating tốt hơn 3 đài lớn. Cùng nhìn lại tỷ suất cao nhất của 10 bộ phim đài cáp chiếm sóng trong năm 2022 này xem, toàn những con số đáng gờm cả.

Top 10: Green Mother Club: 6.088%

Green Mother Club có nội dung xoay quanh những bà mẹ có con học chung trường tiểu học, họ đều tham gia vào hội phụ huynh ở trường. Tại đây đã xảy ra rất nhiều chuyện và những bà mẹ tưởng đơn giản lại lộ ra nhiều bí ẩn. Green Mother Club tuy không quá rầm rộ trên mạng xã hội nhưng khá được lòng khán giả trong nước vì cốt truyện hồi hộp, gay cấn và khó đoán. Với rating cao nhất đạt 6.088%, Green Mother Club là một trong những phim có chỉ số người xem cao nhất của đài jTBC trong năm 2022 đấy.

Top 9: My Liberation Notes: 6.728%

Câu chuyện đời thường khá chậm và buồn của 3 chị em nhà họ Yeom do Lee Min Ki, Lee El và Kim Ji Won thủ vai ban đầu đúng là không hút fan lắm, rating hay phản hồi trên mạng xã hội cũng khá thấp. Thế nhưng càng phát sóng thì My Liberation Notes lại càng tăng nhiệt độ dần vì nội dung hấp dẫn và chân thật, đi vào lòng người hơn. Từ con số 2%, My Liberation Notes đã tăng lên 6.728%, đưa phim vào thẳng top 10 này cũng như top những phim bứt phá ngoạn mục nhất trong nửa đầu 2022.

Top 8: Alchemy Of Souls: 6.826%

Mặc dù đoạn giữa phim đang đi xuống như Alchemy Of Souls của tvN vẫn là một trong những phim đáng chú ý nhất trong đợt phim giữa năm 2022 này đấy. Rating phim cũng đã có lúc lên tới 6.826% vô cùng hứa hẹn. Nội dung của Alchemy Of Souls rất độc đáo, vì tất cả từ thời đại cho đến cốt truyện đều là hư cấu nên chúng ta không thể đoán được biên kịch sẽ phát triển tiếp ra sao. Dàn sao trẻ của phim như Lee Jae Wook, Jung So Min, Hwang Min Hyun, Arin… cũng rất triển vọng và thu hút, hy vọng những tập sắp tới thành quả rating sẽ còn cao hơn.

Top 7: Forecasting Love And Weather: 7.8%

Bộ phim văn phòng đề tài dự báo thời tiết và câu chuyện tình yêu của những nam thanh nữ tú trong Cục Khí tượng của chị đẹp Park Min Young và Song Kang cũng thành tựu lắm đấy nhé. Cạnh tranh với nhiều phim hot mà rating cao nhất của Forecasting Love And Weather đạt được cũng tới con số 7.8% cơ mà, không quá bùng nổ nhưng cũng thuộc hàng ổn áp, đáng được khen ngợi đấy chứ. Song Kang và Park Min Young cũng diễn vai một cặp đôi lệch tuổi rất ngọt ngào, một bộ phim dễ thương mà tôi tin là ai xem rồi cũng đều yêu thích.

Top 6: Ghost Doctot: 8%

Câu chuyện hoán đổi linh hồn của 2 chàng bác sĩ trái ngược nhau hoàn toàn trong Ghost Doctor chắc chắn cũng khiến cho fan nữ mê đắm trong thời gian phát sóng, đúng không nào? Ở Hàn, phản hồi của khán giả với phim cũng tốt lắm vì nhiều tình tiết cảm động, nhân văn và diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên, đặc biệt là chemistry của Bi Rain với Kim Bum. Con số rating 8% cũng đã cho thấy độ phủ sóng của Ghost Doctor không tệ chút nào, lâu lâu có phim song nam chủ đáng yêu thế này tôi cũng thích mê ra ấy.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim phổ biến nhất trên các nền tảng trực tuyến xứ Hàn

Top 5: Thirty Nine: 8.1%

Có phim song nam chủ thì cũng có luôn phim tam nữ chính đây. Thirty Nine của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun xoay quanh những câu chuyện hết sức chân thực, cảm động sâu sắc về cuộc sống, tình yêu của những chị đẹp đang ở độ tuổi 39 sắp bước sang ngưỡng 40 đã gây chú ý không nhỏ khi lên sóng. Rating 8.1% là kết quả cao nhất mà Thirty Nine đạt được. Thời điểm phim chiếu, tôi còn nghĩ thành tích sẽ còn lên cao hơn nữa kìa, tiếc là cuối cùng lại không được. Dẫu sao đây cũng là bộ phim chữa lành mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm, rất đáng xem. 

Top 4: Military Prosecutor Doberman: 10.081%

Tôi nhớ Military Prosecutor Doberman là đối thủ trực tiếp của Hẹn Hò Chốn Công Sở nhưng mọi người nhìn xem, đấu cùng phim hot như thế mà rating của phim này nào có thua kém là bao đâu. Tỷ suất của Doberman luôn nằm ở ngưỡng ổn định tứ 7 đến 8% cho thấy sức hút của bộ phim đề tài luật quân sự này cũng ổn lắm đấy. Vì phim không phải thuộc đề tài tình yêu lãng mạn nên không gây sốt mạng xã hội mà thôi. Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah đã có màn kết hợp thú vị và thành công rực rỡ.

Top 3: Love (ft. Marriage And Divorce) 3: 10.3%

Đã đi đến phần thứ 3 rồi nhưng Love (ft. Marriage And Divorce) vẫn tiếp tục là bộ phim đỉnh cao giúp nhà đài TV Chosun khẳng định tên tuổi. Thành tích cao nhất của phần 3 này là 10.3%, con số không phải cao nhất nhưng cũng không thấp, mang đến hy vọng cho khán giả được xem tiếp phần 4 trong tương lai. Tôi thấy ở bên Hàn, phản hồi của người xem với bộ phim không có sao khủng, không quảng cáo rầm rộ và lên sóng đài cáp nhỏ này tích cực lắm, họ đã theo dõi tới phần 3 và sắp sàng xem tiếp luôn đấy.

Top 2: Twenty Five, Twenty One: 11.5%

Câu chuyện thanh xuân của những chàng trai, cô gái vào năm 1998 cùng ước mơ, tình bạn, tình yêu và những thăng trầm mà họ phải đối mặt đã giúp Twenty Five Twenty One trở thành một trong những phim Hàn hot nhất nửa đầu năm 2022 này. Không chỉ phủ sóng mạng xã hội, từ nam nữ chính tới các vai thứ, vai phụ cũng được yêu thích rầm rộ, rating của phim còn lên được tới con số 11.5% đã đủ chứng minh sức hút của Twenty Five Twenty One lớn đến thế nào rồi. Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk đã tạo nên một cặp đôi thời quá khứ vừa đẹp vừa đáng nhớ cũng lại vừa khiến người ta day dứt mãi không thể quên.

Top 1: Our Blues: 14.597%

Xứng đáng là tác phẩm toàn sao, Our Blues đã trở thành bộ phim ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ các đài cáp trong nửa đầu năm 2022 này với thành tích ấn tượng 14.597%, bỏ xa các đối thủ. Câu chuyện cuộc đời của các nhân vật trong phim tuy rằng không mấy vui vẻ, dàn trải và đã có lúc nhận phải lời chê là không xứng tầm với dàn cast khủng nhưng Our Blues đã chứng minh nội dung hay thì chắc chắn sẽ được đón nhận. Càng về cuối phim càng thu hút và rating cũng nhờ vậy mà tăng lên tới đỉnh với con số kia đấy.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn và cảnh che ô dưới mưa lãng mạn ngây ngất, xem là đắm chìm

Đây chính là 10 bộ phim đài cáp được khán giả truyền hình Hàn đón xem nhiều nhất. Nhìn lại một loạt thì tôi nhận ra là toàn phim hay, nội dung ý nghĩa và thú vị cả. Đặc biệt là top 3 phim dẫn đầu đúng là xứng đáng, mỗi phim một màu sắc, xem rồi là nhớ mãi không quên.

* Bài viết của Mỷ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Alchemy Of Souls và những phim Hàn 2022 hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.