x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn và cảnh che ô dưới mưa lãng mạn ngây ngất, xem là đắm chìm

Mỳ Quảng 14:50 - 13/07/2022

Mưa trong phim Hàn luôn mang theo sự lãng mạn chứ không hề tầm tã hay ướt nhẹp như thực tế. Đặc biệt là ở phim tình cảm Hàn Quốc, cứ trời mưa là chúng ta sẽ được thấy cảnh cặp đôi che ô tình tứ lãng mạn. Xem xong, tôi nghĩ chắc rất nhiều người sẽ giống tôi, muốn lao ra tìm ngay người yêu đấy. Giờ thì cùng tôi điểm lại những cảnh che ô dưới mưa tiêu biểu trong phim Hàn nhé.

Nhắc đến cảnh phim che ô đi trong mưa, chắc chắn tôi không thể bỏ qua bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh với cặp đôi đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và chị tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Nhìn những hình ảnh trên, tôi chắc chắn mọi người sẽ hiểu ngay vì sao mưa lại lãng mạn, vì sao biên kịch cứ bắt người ta phải sóng bước bên nhau trong khung cảnh ướt át rồi. Chàng vừa che ô vừa thi thoảng ngắm nàng với ánh mắt cưng chiều, còn ôm lấy bờ vai nhỏ để kéo lại gần cho mưa khỏi ướt nữa chứ. Sao tôi vừa phải ngắm người ta yêu đương lại còn phải diễn tả người ta ngọt ra sao, lãng mạn tới đâu thế này, tôi khổ quá đi mà.

Chàng nam phụ “khoai tây” của Dẫu Biết khiến người ta mê đắm vì anh rất tinh tế, biết cách quan tâm và chân thành vô cùng. Nhìn cách anh chàng che ô rồi ngắm nhìn cô nàng nữ chính Han So Hee mà xem, chuẩn bạn trai nhà người ta luôn. Ấy vậy mà nữ chính chẳng hồi đáp tình cảm đó, thế mới buồn chứ. Thôi thì ngắm cảnh đẹp và quên cái kết đầy nuối tiếc đi vậy. Dù không muốn nhắc lại thêm buồn nhưng đây cũng là cảnh che ô tuyệt đẹp nên làm sao tôi bỏ qua được.

Cặp đôi Im Soo Jung và Lee Do Hyun của Melancholia cũng rất có duyên với cảnh mưa rơi và chiếc ô. Khi cả hai còn ở trường học hay sau này khi đã gặp nhau ngoài đời thì họ cũng được cơn mưa dẫn lối đến gặp nhau, và cũng là chiếc ô kéo họ xích lại gần nhau hơn. Cũng nhờ cơn mưa khiến thời gian như ngưng đọng lại mà họ nhận ra tình cảm dành cho nhau đấy, thật cảm ơn cơn mưa quá.

Park Eun Bin và Kim Min Jae, cặp đôi của Do You Like Brahms phải nói là vô cùng xứng đôi. Tôi đánh giá Kim Min Jae là chàng nam chính xứng nhất với cô nàng Park Eun Bin đấy. Chỉ xem cảnh Joon Young che ô cho Song Ah dưới mưa thôi là đã thấy chemistry ngập màn hình, dễ thương vô đối rồi đây này. Ánh mắt cả hai trao nhau vừa e dè nhưng cũng không thể che giấu được cảm xúc, tôi lại phải mở cảnh này xem lại mất thôi, lãng mạn quá.

Chị đẹp Ha Young Eun (Song Hye Kyo) của Now We Are Breaking Up đang trong lúc bối rối với cảm xúc của mình thì lại gặp ngay đối tượng trong cơn mưa, đó chính là chàng nhiếp ảnh gia Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong). Và chàng trai ấy lại còn xuất hiện ngời ngời cùng chiếc ô và ánh mắt dịu dàng khiến ai cũng tan chảy. Tôi mà là chị đẹp này thì chắc tôi sẽ đổ ngay anh trai đấy chứ không cứng rắn mà từ chối được đâu.  

>>>> Xem thêm: Top 10 phim phổ biến nhất trên các nền tảng trực tuyến xứ Hàn

Cặp đôi tình đầu Kook Yeon Soo và Choi Woong trong Our Beloved Summer chính là nhờ cơn mưa nặng hạt mà hoàn toàn quay lại với nhau sau 5 năm xa cách và bao ngại ngùng đấy. Cảnh anh chàng Choi Woong (Choi Woo Sik) che ô cho tình cũ Yeon Soo (Kim Da Mi) giữa cánh đồng rộng lớn rồi buông ô và hôn cô thật ngọt, thực sự là một trong những cảnh mưa tuyệt đẹp mà tôi sẽ nhớ mãi không bao giờ quên trong cuộc đời “đu” phim Hàn của mình.

Còn chàng giám đốc “chim thủy tổ” Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và nàng nhân viên Shin Ha Ri (Kim Sejeong) của Hẹn Hò Chốn Công Sở thì cũng nhờ che chung chiếc ô màu vàng nổi bật trong cơn mưa bất chợt mà bắt đầu nảy nở tình cảm với nhau. Ánh mắt của chàng giám đốc kiêu ngạo nhìn người ta trong cảnh này thực sự là “3 phần dịu dàng, 7 phần rung rinh” đấy. Đây là cảnh quan trọng trong phim và cũng là cảnh tôi cực kỳ yêu thích luôn.

Xuất hiện thần tốc với chiếc ô trên tay, ra vẻ lạnh lùng nhưng đầy quan tâm che cho giáo sư Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) đang mắc mưa chính là chiêu lấy lòng xuất sắc của chàng sinh viên Gong Chan (Hwang In Yeop) trong Why Her? đấy. Nhìn xem, cô nàng giáo sư của chúng ta đã bất ngờ và cảm động là đủ thấy chàng trai trẻ kia đại thành công rồi. Chính những quan tâm nho nhỏ nhưng ấm áp của Gong Chan đã khiến cho Oh Soo Jae dù tỏ ra lạnh lùng bao nhiêu cũng nhanh chóng xiêu lòng. Thế là chúng ta có ngay cặp đôi trường luật đầy lãng mạn này. 

Cặp đôi này còn một cảnh che ô nữa cũng đẹp không kém. Lần này là Oh Soo Jae tới che ô cho Gong Chan khi anh chàng đang thất vọng ngồi sụp dưới trời mưa lớn. Cặp đôi này có thói quen an ủi trong những hạt mưa và dưới một chiếc ô nhỏ, có tác dụng lắm và còn đẹp nữa, tôi ưng.

>>>> Xem thêm: Có công nghệ hiện đại trợ giúp, dàn sao trẻ Hàn vẫn thua xa tiền bối

Mọi yếu tố trong phim Hàn đều có thể mang đến cho chúng ta sự lãng mạn và ngọt ngào, nhưng những cơn mưa thì luôn đẹp hơn mọi cảnh vật khác. Trên đây chỉ là một vài cảnh che ô tuyệt đẹp trong phim Hàn những năm trở lại đây mà thôi chứ cảnh dưới mưa đã được các đạo diễn cho vào từ thời nào rồi, vậy mới thấy là cảnh này chưa bao giờ gây chán đâu nhé. Mọi người thấy bộ sưu tập cảnh che ô của tôi đẹp không? Mọi người cũng thích như tôi chứ?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Why Her? và những bộ phim Hàn hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.