x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thời trang phim Hàn luôn đỉnh chóp, chưa bao giờ khiến fan thất vọng

Mỳ Quảng 10:50 - 06/10/2022

Phim Hàn từ xưa đến nay dù thuộc thể loại nào cũng luôn mang đến cho chúng ta sự mãn nhãn về thời trang. Ngoài đa dạng nội dung ra thì đi đầu xu hướng thời trang cũng là một phần giúp phim Hàn được yêu thích khắp mọi nơi. Không cần phải là các tác phẩm đề cao thời thượng, ngay cả những bộ phim hết sức bình thường cũng đều có thể mang đến loạt trang phục đẹp ngây ngất, đó chính là thế mạnh của phim Hàn. Cùng tôi điểm qua những tác phẩm như thế nhé.

Phim học đường

Mặc dù không được khai thác thường xuyên nhưng phim học đường rất được fan phim Hàn yêu thích bởi sự trẻ trung và đáng yêu đến từ mọi yếu tố. Thời trang phim học đường thường là đồng phục và những bộ trang phục tràn đầy sức trẻ, cực hợp thị hiếu fan đang trong độ tuổi đi học. 

Bộ phim học đường gần nhất có thời trang khiến tôi nhớ mãi đó chính là True Beauty của Moon Ga Young và Cha Eun Woo. Với dàn nam thanh nữ tú khí chất hơn người, những bộ đồng phục học sinh hay thường phục của các nhân vật đều rất bắt trend. Đặc biệt là trang phục nữ chính thì siêu ngọt ngào, đáng yêu. 

Tác phẩm thứ 2 thì không hẳn là học đường lắm nhưng các nhân vật chính đều thuộc tuổi đang đi học và các cảnh ở trường học cũng siêu nhiều, đó chính là The Heirs. Vì phim khai thác câu chuyện quanh những cậu ấm cô chiêu nhà giàu nên trang phục phải nói là đa dạng vô cùng, mỗi người một phong cách, mà ai nấy cũng đều xuất sắc vô đối. Xem The Heirs, tôi đảm bảo mọi người sẽ có cảm giác như xem biểu diễn thời trang ấy.

Extraordinary You cũng không thể thiếu trong dàn phim học đường được. Thời trang của các cô cậu học trò trong phim thuộc về mùa hè nên rất gọn gàng, năng động, màu sắc tươi sáng, đáng yêu, nhìn thôi đã thấy trẻ trung muốn học theo rồi.

>>>> Xem thêm: The Queen's Umbrella đánh dấu 20 năm Kim Hye Soo đóng drama cổ trang

Phim văn phòng

Nếu nói về thời trang phim văn phòng thì tôi sẽ lập tức nghĩ ngay ra 3 phim: What’s Wrong With Secretary Kim?, Search: WWWHẹn Hò Chốn Công Sở. Mỗi phim mang một màu sắc riêng nhưng đều khiến chúng ta mê mẩn không thể rời mắt. 

What’s Wrong With Secretary Kim? mang đến cảm giác thanh lịch và chỉn chu trong trang phục của mọi nhân vật. Vì tính chất công việc chủ yếu xảy ra tại phòng của phó chủ tịch một tập đoàn lớn nên mọi phục trang đều nền nã nhưng vẫn thanh thoát và xinh đẹp. 

Search: WWW thì lại xoay quanh những chị đẹp có địa vị, làm việc trong một môi trường năng động và thoải mái nên đây thực sự là lễ hội thời trang mà 3 nữ chính mỗi người đều có màu sắc riêng, nhưng đều sang trọng, đẹp đến mê người.

Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng thuộc môi trường làm việc chỉn chu nên trang phục của các nhân vật chủ yếu là khá dễ đoán, nam thì vest còn nữ thì váy áo lịch sự. Dù vậy chúng ta vẫn có thể thấy những bộ quần áo rất hợp thời, cách phối đa dạng và kết hợp màu sắc rất tốt. Nhìn rất là đã mắt và dễ dàng học theo luôn đấy.

Phim nông thôn

Khi Hoa Trà NởHometown Cha-Cha-Cha là 2 bộ phim với khung cảnh nông thôn bình dị cực kỳ ấn tượng, còn thời trang thì vừa đẹp vừa hợp hoàn cảnh gây mê luôn đấy. Với bối cảnh thiên nhiên tự do, không gò bó, quy củ, nhân vật trong các tác phẩm đồng quê thường mặc trang phục đa màu sắc bắt mắt và mang đến không khí tươi vui. 

Khi Hoa Trà Nở, chị đẹp Gong Hyo Jin khiến tôi nhớ mãi phong cách vintage cổ điển của mình. Những bộ trang phục hoài cổ nhưng không hề lỗi thời chút nào xuất hiện lần lượt khiến tôi mê đắm đuối mà phải sắm ngay vài bộ gần tương tự cho mình đấy. 

Hometown Cha-Cha-Cha thì bối cảnh là làng biển thơ mộng, nữ chính là cô gái thành thị về quê mở phòng khám nha nên thời trang vẫn khá hiện đại, nhưng đều là dạng trang phục gần gũi và khá đơn giản từ kiểu dáng tới cách phối. Từ váy tới áo của chị đẹp Shin Min Ah ở mỗi cảnh phim đều tuyệt vời luôn. Trong khi đó nam chính là chàng trai làm trăm nghề nên trang phục lại càng gọn nhẹ, các loại áo sơ mi, áo thun được phối với nhau nhịp nhàng dễ thương lắm.

Phim thượng lưu

Thể loại phim thượng lưu luôn rất chú trọng tới thời trang sang trọng, những bộ trang phục toát ra sự giàu có, xa hoa không phải ai cũng với tới được. Mặc dù thời trang phim thượng lưu mang tính cao cấp không dành cho người bình thường nhưng ngắm nhìn thì đâu có tốn phí đúng không nào? 

Penthouse chính là một trong những tác phẩm khiến tôi nhớ mãi vì thời trang quá xuất sắc của các nhân vật. Vì bộ phim này mỗi nhân vật đều có cá tính riêng nên phong cách cũng đa dạng. 3 nữ chính mỗi người một vẻ nhìn vào là phân biệt được ngay.

Nhưng xuất sắc hơn nữa với thể loại phim này thì phải kể đến SKY CastleMine vì chất thượng lưu đơn giản mà đẳng cấp được các nhân vật trong phim áp dụng rất tốt. Dàn nữ chính trong phim đều không diêm dúa lòe loẹt nhưng sự sang trọng và nổi bật thì không ai để thua ai điểm nào. Mà tôi thì đánh giá cao sự đơn giản nhưng ấn tượng mà 2 phim này mang đến lắm.

>>>> Xem thêm: Yên ắng mãi, Lee Min Ho vừa xuất hiện đã chứng minh đẳng cấp siêu sao

Tôi thích xem phim Hàn vì nội dung đa dạng, thú vị và luôn đổi mới, càng thích hơn nữa bởi bao năm nay phim Hàn vẫn cứ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mắt nhìn với thời trang luôn được chú trọng và đưa lên hàng đầu. Nhìn những tác phẩm thuộc các thể loại phim ít chú trọng đến thời trang như trên đây đã đủ thấy đã mắt rồi, còn dạng phim quảng bá thời trang nữa thì sẽ còn đỉnh tới đâu, chắc tôi không cần nói nhiều mọi người cũng hình dung ra được. Bởi vậy phim Hàn đúng là chân ái cuộc đời.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích thời trang đa dạng và hoàn hảo trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.