x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

The Queen's Umbrella đánh dấu 20 năm Kim Hye Soo đóng drama cổ trang

Mỳ Quảng 13:25 - 05/10/2022

Kim Hye Soo là một trong những chị đại 7x quyến rũ nhất làng phim Hàn. Suốt bao năm nay, chị đã đóng không ít vai diễn ngự tỷ từ điện ảnh tới truyền hình. Trong đó, cổ trang gần như là thể loại phim mà Kim Hye Soo không đụng tới rất nhiều năm nay, vậy mà bất ngờ năm 2022 này, chị quyết định trở lại với bộ phim cổ trang The Queen’s Umbrella khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Nói đến The Queen’s Umbrella thì đây là dự án đánh dấu 9 năm Kim Hye Soo đóng cổ trang sau tác phẩm điện ảnh The Face Reader năm 2013. Xét về mảng truyền hình thì còn dài hơn nữa, bởi lần trước chị khoác hanbok cổ trang là ở bộ phim Jang Hee Bin năm 2002, đến nay tròn 20 năm rồi đấy. Nói vậy để thấy dự án The Queen’s Umbrella đặc biệt ra sao với cả sự nghiệp của Kim Hye Soo lẫn cả khán giả xem phim Hàn. 

The Queen’s Umbrella có một đề tài rất mới lạ ở lĩnh vực phim cổ trang Hàn, đó là hệ thống giáo dục trong hoàng cung. Với câu chuyện xoay quanh những xung đột trong quá trình cố gắng dạy dỗ 5 hoàng tử vốn hay gây rối, muốn họ sống đúng thân phận và địa vị của mình, phim sẽ mở ra nhiều điều mới mẻ, thú vị lắm đây. Kim Hye Soo vào vai hoàng hậu Im Hwa Ryung, một người mẹ vất vả khi có tới 5 cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn vô cùng rắc rối. Là mẫu nghi thiên hạ, cũng là một người mẹ, hoàng hậu Im sẽ có cách riêng để dạy dỗ các hoàng tử nên người. 

Chỉ nội dung sơ sơ vậy thôi là tôi đã thấy phim độc đáo và hay ho rồi. Chủ đề này chưa bao giờ được khai thác kỹ càng trong phim Hàn, tin chắc lần này chúng ta sẽ thêm nhiều kiến thức đấy.

Giới thiệu về nhân vật của mình, Kim Hye Soo nhận xét: “Hwa Ryung là một người phụ nữ có sức mạnh tình yêu mãnh liệt, sẵn sàng ngăn cản và hứng chịu mưa gió để bảo vệ những người cô ấy yêu thương. Không giống như những hoàng hậu điển hình trong phim cổ trang Hàn, cô ấy là một nhân vật cư xử rất rõ ràng và thẳng thắn với mục đích cũng như cảm xúc của mình. Ngoài ra, Im Hwa Ryung còn có biệt danh rất thú vị là ‘người có đôi chân nhanh nhất hoàng cung’ nữa đấy”.

>>>> Xem thêm: Tình yêu của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn tựa như tiết trời 4 mùa

Dự án đánh dấu 20 năm trở lại màn ảnh nhỏ với thể loại cổ trang, đương nhiên The Queen’s Umbrella và Im Hwa Ryung rất có ý nghĩa với Kim Hye Soo rồi. Chị nói thêm: “Hwa Ryung luôn tuân theo quy tắc nhưng lại không cổ hủ, cô tỉnh táo hơn bất cứ ai cùng thế hệ mình và cực kỳ nhạy cảm nhưng cũng rất cẩn thận. Ngoài ra, vị hoàng hậu này còn rất dạn dĩ và di chuyển nhanh hơn bất cứ ai khác. Chưa hết, cô ấy còn rất hài hước nữa. Cho đến giờ tôi dám chắc chưa bao giờ có một hoàng hậu nào như thế này đâu! Người mẹ bận rộn nhất cả nước và cũng là hoàng hậu nhanh nhất mà mọi người sẽ lần đầu tiên được gặp”.

Kim Hye Soo chưa lập gia đình cũng chưa có con, chị cũng không phải nữ thần cổ điển hợp với bộ hanbok truyền thống, nhưng lần này chị lại đóng cổ trang, còn vào vai một bà mẹ có tới 5 cậu con trai. Vậy chị đẹp diễn xuất nhân vật của mình ra sao đây, cùng nghe Kim Hye Soo chia sẻ nhé: 

“Tôi tin rằng sức mạnh lớn nhất trong diễn xuất là sự chân thành. Tôi diễn Hwa Ryung chính là dựa vào điểm này. Tôi diễn xuất hướng theo sự chân thành của nhân vật này khi là một hoàng hậu, là một người mẹ và là một người phụ nữ. Vì đây là một bộ phim cổ trang nên có tiêu chuẩn riêng về mặt hình ảnh nhưng Hwa Ryung vẫn rất rực rỡ, cô ấy có chiếc trâm cài tóc họa tiết to mạnh mẽ tượng trưng cho hình ảnh của mình”.

Ngoài diễn xuất mới lạ nhưng đáng trông đợi của Kim Hye Soo khi đóng hoàng hậu thì tôi tin là biết thêm điểm này sẽ khiến mọi người chờ đợi The Queen’s Umbrella hơn. Đó chính là trong phim ngoài chuyện giáo dục hoàng tử còn có cuộc chiến của mẹ chồng và nàng dâu, ở đây là hoàng hậu Kim Hye Soo và thái hậu Kim Hae Sook, 2 ngôi sao gạo cội thực lực quen mặt. Vũ trụ khổng lồ tồn tại dưới chiếc ô của nữ hoàng và chiếc ô của thái hậu sẽ tạo nên những xung đột thú vị lắm đấy. 

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân "thích là nhích", cá tính nhất trong làng phim Hàn 

Kim Hye Soo là một diễn viên giỏi, luôn toát ra khí chất nữ quyền mạnh mẽ, vai diễn hoàng hậu Kim Hwa Ryung này thực sự hợp với chị và tôi cảm thấy chỉ có chị mới thể hiện được. Đón xem The Queen’s Umbrella trên tvN từ ngày 15 tháng 10 để thấy diễn xuất biến hóa của chị đẹp Kim Hye Soo nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo và bộ phim The Queen's Umbrealla , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Queen's Umbrealla? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.