x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Hậu trường trầy da vào viện của dàn diễn viên

Chloe Nguyen 08:12 - 07/10/2022

Với bối cảnh phim mới lạ, Thông Gia Ngõ Hẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Tuy nhiên, để đem lại những thước phim thật đẹp, thật xuất sắc trên màn ảnh thì những diễn viên trong phim đã phải gặp những khó khăn nhất định. Vì địa hình miền núi trắc trở, không ít người đã phải trầy trật rất nhiều, thậm chí phải nhập viện cả tuần vì bị thương.

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Kết thúc siêu ngọt, Trung “trâu” và Khải lên chức bố

NSƯT Chí Trung từng chia sẻ hình ảnh bị vắt cắn vào chân đến chảy máu. Nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng cho biết nhiều thành viên trong đoàn bị vắt cắn như anh. Ngoài ra, quay phim trên vùng núi cũng khiến đoàn làm phim bị côn trùng, muỗi đốt. Có thể nói, đóng phim ở địa hình không quen sẽ là một thử thách khá lớn đối với diễn viên. Tuy nhiên, họ vẫn tươi cười, mạnh mẽ vượt qua, điều đó khiến cho tôi thấy ngọn lửa với nghề của họ thật sự rất lớn.

Đã đóng phim là vất vả, đằng này lại còn phải đóng ở vùng núi cao hiểm trở, thời tiết bất thường thì tôi lại càng thấy thương dàn diễn viên hơn. Ngoài ra, hậu trường cảnh quay ông Khôi (NSND Trọng Trinh) xô xát với ông Phúc (NSƯT Chí Trung) đến chảy cả “xì tin dâu” trên mặt hoàn toàn là sự thật chứ không phải diễn. Vì sự chân thật này mà tôi đánh giá cao dàn diễn viên gạo cột. Chú Chí Trung cũng rất vui vẻ, lăn xả với vai diễn dù khá lâu rồi mới quay trở lại đóng phim truyền hình.

Còn Trọng Lân, anh chia sẻ rằng thích quay những cảnh ở sông núi. Nhìn số lượng hình ảnh hòa mình cùng thiên nhiên mà anh đăng tải cũng đủ hiểu anh thích thế nào rồi. Trong một phân cảnh, NSND Trọng Trinh không biết bơi lại còn bị ngã ở chỗ sâu hơn 3m thì chính Trọng Lân đã nhảy xuống cứu chú đó! NSND Trọng Trinh nói thầm: “Con mà cứu bố muộn một chút chắc là bố ‘bay màu’”.

Có lẽ đây cũng là lần đầu tiên của nhiều diễn viên khi đóng phim ở nơi này, vì họ đã khá quen với những bối cảnh đồng bằng hay thành phố hiện đại rồi. Dù hơi khó thích nghi nhưng tôi nghĩ đây cũng là một trải nghiệm thú vị để thử thách bản thân mỗi người. 

Theo NSND Trọng Trinh, với những cảnh quay tại rừng quốc gia Xuân Sơn, đoàn làm phim hết sức vất vả bởi tuy cảnh quan đồi núi rất đẹp nhưng đi lại rất khó khăn. Bên cạnh đó lại rất nhiều muỗi, vắt, thậm chí cả rắn. 

Đáng nói hơn, NSND Trọng Trinh không may mắn đã bị sốt virus và phải nằm bệnh viện huyện gần cả một tuần. Quay phim ở những nơi này, tôi thấy lo nhất là với những diễn viên có tuổi. Chính vì sự nhiệt huyết quá lớn mà họ dần quên đi sức khỏe của chính bản thân mình. Ngay sau khi khỏi bệnh, ông đã quay trở lại đoàn phim để hoàn tất những cảnh quay. 

Việt Hoa cũng giống như Trọng Lân, cô thích thú khi được quay phim ở vùng cao như vậy. Những hình ảnh nhóm bếp, đun lửa có thể sẽ rất khó thấy ở đồng bằng, vậy nên Việt Hoa đã nhân cơ hội này cô lưu giữ những chiếc ảnh xinh xắn của mình tại nơi đây. Đây cũng là lần thứ 2 mà Việt Hoa đóng cùng với Trọng Lân kể từ sau phim Cô Gái Nhà Người Ta, tôi thấy trong phim này họ diễn ăn ý và hợp cả về ngoại hình. Hi vọng ở phim mới này cũng thế nha!

Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường khác của dàn nhân vật phụ cũng được đăng tải. Bé Tuấn Phong chăm chú học kịch bản dù chỉ là một diễn viên nhỏ tuổi, Lưu Huyền Trang cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường cực đáng yêu của hai cô cháu. Trong phim này họ vào vai hai mẹ con của nhau. Đây là lần thứ 2 hai cô cháu có dịp đóng cùng nhau sau phim Thương Ngày Nắng Về

Đó là những hình ảnh hậu trường của Thông Gia Ngõ Hẹp sau 5 tập đầu tiên phát sóng. Tôi sẽ ủng hộ phim dài dài để xứng đáng với sự cố gắng mà họ đã làm trong thời gian vừa qua. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Việt Hoa - Trọng Lân từng "cạch mặt" trước khi yêu ở Thông Gia Ngõ Hẹp

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.