x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Phan nhận "like" của bố vợ, cơ hội hàn gắn đây rồi

Andromeda 12:12 - 01/10/2022

Thật may mắn khi đến tập 5 của Thông Gia Ngõ Hẹp thì mối quan hệ của Phan (Trọng Lân) và ông Khôi (NSND Trọng Trinh) đã được cải thiện phần nào. Trước đây, tôi còn cứ ngỡ Phan sẽ không thể nào làm vui lòng bố vợ tương lai, nếu mọi người cứ kẹt mãi trong cái homestay với cả tá chuyện bất ổn này.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương hai lần xuất hiện trong "vũ trụ VFC" đều để lại ấn tượng

Những diễn biến nối tiếp tập trước vẫn rất quen thuộc, tiếp tục là màn “gầm gừ” nhau của hai ông sui vốn là bạn cũ từ thời còn đi học. Thì ra ông Khôi và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) xích mích với nhau bắt nguồn từ một củ khoai và một miếng quẩy, tôi không biết đó là nguyên do chính hay chỉ là mở màn của một vạn mâu thuẫn khác nhưng thành thực mà nói nó chẳng đáng chút nào.

Ở một diễn biến khác, Khánh Linh (Việt Hoa) vì đỡ bé Mít (Bé Tuấn Phong) mà cô cũng bị thương ở chân làm bố mẹ cô nổi trận lôi đình, muốn rời khỏi nơi này ngay lập tức. May sao cụ Thập (Tuyết Liên) nhanh trí có cớ giữ cháu dâu tương lai ở lại, tôi thật nể cụ đó, người ta nói “gừng càng già càng cay” quả không sai chút nào.

Nhưng vận xui nào có buông tha cho gia đình của Phan và cả chính anh nữa. Mới hôm qua, Linh bị thương ở chân đến hôm nay lại đến lượt cái tủ dự trữ đồ ăn của gia đình bị hư. Đến đoạn ấy, tôi nghĩ thế là vô phương cứu chữa thật rồi, có lẽ Phan nên bỏ ý định lấy Linh làm vợ đi thôi chứ từ ngày lên homestay đã có ngày nào bố mẹ vợ của anh được vui lòng đâu.

Chưa kể với cái tính cố chấp của ông Phúc, cứ cố gắng gợi lại những câu chuyện mâu thuẫn năm xưa. Tôi thật không hiểu ông có muốn con trai của mình lấy vợ không nữa mà liên tục gây hấn với thông gia. Chắc ông Phúc phải nhìn được cảnh Khánh Linh khóc và nói với bố mẹ: “Bọn con lấy nhau chứ có phải lấy gia đình nhau đâu ạ ” mới thay đổi được tâm tính quá.

Các con hết lòng vun đắp tình cảm hai bên gia đình bấy nhiêu thì sức “đạp đổ” của hai ông bố cũng lớn lên theo, tôi tự hỏi câu chuyện bao giờ mới thành đây? Khi tôi chẳng còn lý do gì để mong chờ vào một tương lai tốt đẹp của Phan – Linh thì bỗng nhiên có một tia hi vọng chiếu tới, làm tôi nhẹ cả người. Hóa ra ông Khôi không phải người “vơ đũa cả nắm”, ông vẫn từ tốn nói chuyện với chàng rể tương lai để tìm cách gỡ rối những vấn đề đại gia đình đang gặp phải.

Trước giờ chê gì chê chứ tôi rất hoan nghênh hành động này của ông Khôi, biết tách bạch yêu ghét giữa các mối quan hệ không phải ai cũng làm được đâu. Cứ nhìn vào ông Phúc ấy, tôi chẳng thể nào hiểu luôn, khi Phan mở lời muốn chia sẻ khó khăn cùng bố thì ông đã có thái độ không hài lòng và phó thác tất cả cho cậu con trai.

Thôi cứ coi như trong cái rủi còn có cái may và sau bao nhiêu lời nói dối thì những lời thành thực cũng đã được nói ra và làm nhẹ lòng mọi người phần nào. Với riêng Phan, cậu đã nhận ngay một “like” của bố vợ tương lai dành cho hành động dám đứng ra gánh vác vấn đề của gia đình. Dù biết có khó khăn mọi người cũng sẽ cùng chia sẻ, nhưng hành động đó đã phần nào chứng minh Phan có thể làm trụ cột gia đình và lo cho Linh. Có thế ông Khôi mới yên tâm gả con gái đi chứ.

 Qua sự việc này hẳn mọi người cũng giống như tôi, nhận ra được tầm quan trọng của sự thành thật. Dĩ nhiên có những lời nói dối làm mọi chuyện tốt lên, nhưng trong trường hợp này nó chẳng tốt chút nào cả. Giữa lúc rối ren như thế, chỉ cần mọi lời thật lòng là mọi chuyện đã đã tốt đẹp hơn rất nhiều rồi.

>>>Xem thêm: Trọng Lân thoát vai lêu lỏng, hóa thành Phan học thức nhưng hơi sến

Còn mọi người có đang hi vọng cho tình yêu và tương lai của Phan và Linh? Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau hay sẽ “đứt gánh giữa đường” vì xích mích từ trên trời rơi xuống của hai ông bố? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên ủng hộ cho những tập phim tiếp theo của Thông Gia Ngõ Hẹp nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.