x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 6: Ông Phúc trơ mắt nhìn ông Khôi đuối nước

Chloe Nguyen 14:12 - 06/10/2022

Preview tập 6 của Thông Gia Ngõ Hẹp, tiếp tục câu chuyện về chuyến đi bất thường của gia đình ông Khôi (NSND Trọng Trinh) tại homestay của ông Phúc (NSƯT Chí Trung). Trong tập này, ông Phúc đã trơ mắt nhìn ông Khôi đuối nước mà không cứu. Bên cạnh đó cũng tiết lộ lý do cụ Thập (NS Tuyết Liên) thù hằn con dâu.

>> Xem thêm: Việt Hoa - Trọng Lân từng "cạch mặt" trước khi yêu ở Thông Gia Ngõ Hẹp

Mở đầu preview tập 6 là cảnh ông Khôi đi bắt cá ở suối. Ông Phúc đứng gần đó ra sức chỉ trỏ cười đùa và cảnh báo "nước sâu đấy... nước sâu đấy". Nhưng đương nhiên ông Khôi chẳng bao giờ nghe lời ông Phúc cả và lập tức trượt chân ngã. Ông Khôi chới với kêu cứu trong sự hoảng loạn của vợ con đang đứng trên bờ còn ông Phúc thì đứng như trời trồng mà không hành động gì bất chấp việc ông thông gia gọi tên mình.

Sau đó, dường như ông Phúc đã nhớ lại chuyện gì đó khi trong đầu ông chợt hiện lên tiếng kêu thất thanh “Phúc ơi”. Có lẽ chuyện này đã tái diễn lại biến cố nào đó trong quá khứ của ông Khôi và ông Phúc nên ông Phúc mới chần chừ không nhảy xuống để cứu. 

Có thể khi xưa, ông Khôi cũng đã từng gặp nguy hiểm và ông Phúc đã không cứu bạn nên bây giờ ám ảnh về điều đó. Liệu ai sẽ là người cứu ông Khôi?

Sau sự cố này, gia đình ông Khôi quyết định rời khỏi homestay của nhà thông gia tương lai vì cho rằng không an toàn. Điều này khiến Phan ngỡ ngàng. “Bố lạ gì tính thằng ấy, cố chấp lắm. Lúc nào nó cũng nghĩ nó luôn luôn đúng”, ông Phúc nói. 

Phan (Trọng Lân) thắc mắc không hiểu hai ông bố trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì mà đến giờ vẫn hận nhau. Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, cách cư xử kỳ lạ của hai người cuối cùng cũng bị Phan phát hiện.

Tuy nhiên, bí ẩn đằng sau mối thù hằn giữa hai nhân vật này vẫn chưa được công bố. Điều gì mà khiến cho họ dù cho bao nhiêu năm vẫn ghét nhau như chuyện vừa mới hôm qua? Có thể là một chuyện gì đó rất kinh khủng cũng nên. Trước mắt là chỉ mới biết đến vụ ông Khôi uống ly nước cam mà “crush” của ông Phúc làm cho ông Phúc thôi. Nhưng nếu chỉ có mỗi chuyện đó mà ghét nhau đến giờ thì thật là phi lý.

Cũng trong Thông Gia Ngõ Hẹp tập 6, cụ Thập lại vào phòng và mắng ông Phúc trước mặt cháu trai: “Nếu không vì bố cháu ngu muội thì ta đâu có phải bỏ phố lên nơi khỉ ho cò gáy này. Nếu không phải gia đình ngoại cháu xúc phạm rồi ngang ngược với bà thì bà đâu có mang tiếng ác. Chỉ vì nó mà mẹ con tôi trở thành quân thù quân hằn”

Như vậy cụ Thập đã đề cập tới lý do vì sao cụ lại ghét con dâu là bà Nhật, có thể khi xưa đã có những uẩn khúc nào đó khiến cho 2 mẹ con hiểu lầm. Lúc này, mẹ Phan ở trong tủ quần áo cũng đã nghe trọn những lời mắng mỏ của cụ Thập. Sau đó, cụ doạ bỏ đi nhưng chỉ có Phan chạy theo. Thấy thế, cụ Thập lại tủi thân trách móc: “Có mình cháu đuổi theo thôi à? Tôi mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, bây giờ nó đối xử với tôi không bằng người dưng”. 

Ai sẽ cứu ông Khôi đang vẫy vùng dưới suối? Điều gì khiến cụ Thập nổi giận như vậy? Ông Phúc có nói ra mối thù năm xưa với ông Khôi cho Phan? Chi tiết tập 6 Thông Gia Ngõ Hẹp lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 6/10. Cùng tôi đón xem nha!

>> Xem thêm: Ga-ra Hạnh Phúc: Kết thúc siêu ngọt, Trung “trâu” và Khải lên chức bố

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.