x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp xuyên suốt 5 tập: Dàn cast đỉnh nhưng phim nhàm chán

Chloe Nguyen 10:12 - 01/10/2022

Xuyên suốt 5 tập phim Thông Gia Ngõ Hẹp dường như chẳng đọng lại được gì trong tôi. Nội dung phim dù xây dựng rất lạ, bối cảnh khác bình thường, không những thế dàn cast cũng rất gì và này nọ nhưng cuối cùng lại không thể gánh được phim. Trải qua 5 tập phát sóng, phim vẫn lan man và tôi chẳng biết biên kịch muốn phát triển nội dung gì.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Phúc nghĩ nói dối là tốt, suy nghĩ quá sai lầm

Trước khi bộ phim phát sóng, tôi đã khá trông chờ đây sẽ là một bộ phim thú vị bởi từ đạo diễn cho đến diễn viên đều rất thực lực. Ấy vậy mà xem xong 5 tập đầu, tôi khá thất vọng vì bộ phim lan man. Những tình huống vô lý liên tục ập đến, tôi xem mà cứ có cảm giác bực mình trong người nhưng lại không biết tại sao. Có thể là do những rắc rối éo le không thể nghĩ có thể thành hiện thực lại xuất hiện trên phim.

3 tập đầu, tôi đã cố gắng trông chờ nhiều điều đột phá hơn nhưng cuối cùng thì không phải. Rắc rối thì chồng thêm rắc rối, xem phim mà chỉ thấy căng thẳng chứ không thấy giải trí chút nào. Với lại tính cách của những nhân vật trong phim cũng không giống bình thường, có những chuyện tôi không biết được vì sao họ có thể nghĩ đến được luôn. Như thái độ của ông Phúc (NSƯT Chí Trung) khi gặp ông Khôi (NSND Trọng Trinh), dù đã lớn tuổi nhưng lại vẫn mãi nhớ về ký ức trong quá khứ và có những hành động làm khó làm dễ ông Khôi.

Tiếp nữa là những tình huống trong phim cũng rất là phi logic luôn, tự nhiên trùng hợp một ngày ai cũng bị mắc kẹt trên homestay vì trận đá lở. Thậm chí nguồn lương thực hiếm hoi cũng không cánh mà bay, gia đình ông Phúc chiêu đãi thông gia bằng một bữa ăn “tâm linh” chỉ khoai và sắn. Tôi cho rằng người bình thường không thể nghĩ ra được điều này, vậy là do gia đình này bất thường hay kịch bản này thật sự có vấn đề?

Sự thú vị giữa mâu thuẫn của 2 ông bố tôi đã không còn cảm nhận được nữa, cái tôi thấy bây giờ chỉ là sự cố chấp và ngang ngược đến khó chịu. Lý do gây hiềm khích trong quá khứ của hai ông cũng úp úp mở mở, có khi là vì vụ nước cam. Nhưng nếu là vậy thì thật sự có nhảm quá hay không? Vì một chuyện đơn giản nhưng đến bây giờ không chịu nhìn mặt nhau, thậm chí còn ngăn cách chuyện tình yêu của lớp trẻ tôi thấy vô lý cực kỳ.

Dàn cast của phim này thật sự rất ấn tượng, đó cũng là một lý do khiến tôi xem phim. Toàn là những tên tuổi nổi tiếng, như nghệ sĩ Chí Trung thì có lượng người hâm mộ đông đảo từ Táo quân, Việt Hoa cũng mới gây dấu ấn với Anh Có Phải Đàn Ông Không, Trọng Lân cũng được nhiều lời khen từ Lối Về Miền Hoa,.. Nhưng trái lại với điều này thì dàn cast thật sự không thể cứu nổi kịch bản. Xuyên suốt 5 tập, tôi chỉ thấy sự mờ nhạt đến kỳ lạ của Việt Hoa và Trọng Lân, bên cạnh đó những tình tiết trong phim cũng không gây tò mò. Tôi phải lắc đầu ngán ngẩm vì không hiểu ý đồ của biên kịch trong phim này là gì.

Những điều kể trên là những gì mà tôi không thích ở Thông Gia Ngõ Hẹp. Nghe nói phim sẽ không chỉ quay trên núi mà còn có những cảnh quay ở Hà Nội. Nên bây giờ tôi lại mong ngóng lần nữa, để coi phim có lật được thế cờ hay không. Chứ như hiện tại mà kéo dài nữa thì chắc tôi không còn động lực nào để xem nữa rồi. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. 

>> Xem thêm: Trọng Lân thoát vai lêu lỏng, hóa thành Phan học thức nhưng hơi sến

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.