x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thông Soái Ca - Lộc Fuho: Không cần đẹp trai vẫn hút triệu view

Hoa Le 06:45 - 12/03/2022

YouTube hay TikTok được ví như mảnh đất vàng cho những ai khao khát được nổi tiếng. Bất chấp độ tuổi, ngoại hình, nghề nghiệp hay văn hoá, chỉ cần người dùng đủ sáng tạo, có cá tính riêng biệt chẳng sớm thì muộn cũng sẽ vụt sáng thành ngôi sao, sở hữu những clip triệu view. 

Bằng chứng rõ nhất cho điều này đó chính là TikToker Thông Soái Ca hiện tượng mạng hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Mỗi đoạn clip của thanh niên này đều thu về cả triệu lượt xem với lượng tương tác cực khủng. 

Thông Soái Ca tên thật là Nguyễn Minh Thông, hiện đang sống tại Hà Nội. Thực tế, trước khi nổi đình nổi đám trên TikTok, anh chàng này từng được biết đến hồi năm 2017 khi bị so sánh với “Công chúa thuỷ tề” Tùng Sơn bởi vẻ ngoài “đẹp lạ”. Nhưng sau đó anh cũng sớm mất tích, không còn hoạt động mạng xã hội. Mãi đến dạo gần đây, anh mới tái xuất và tung hoành trên TikTok.

Anh chính là chủ nhân của câu nói tạo trend: “Những người khác ngại tán em. Tại ngán anh” hay “Vàng anh đeo một thời, còn anh theo em một đời”, “Uống cốc trà đá 30 triệu”,... Trong các đoạn video ngắn của mình, thần tượng mới của giới trẻ thường mặc áo bóng đá của CLB Manchester United, thi thoảng khoác thêm áo bomber, áo lông, diện thêm quần rách gối và đeo vòng vàng không biết là thật hay pha ke. 

Mặc dù nhan sắc có hạn, cộng thêm hàm răng thưa vàng ố, dáng thấp bé nhưng Thông Soái Ca lại có thần thái nổi bật, tự tin thì không ai bằng. Lúc nào, thanh niên này cũng cố thể hiện sự chanh sả của bản thân một cách hài hước, kết hợp cùng gương mặt siêu tự tin khiến người xem phải bật cười thích thú.

Nhờ cách diễn siêu lạ, kết hợp cùng những bản nhạc thời thượng, không thể nào hợp hơn nên clip của Thông Soái Ca luôn cán mốc triệu view sau thời gian ngắn. Dù mới tham gia TikTok nhưng anh đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi và 20 triệu người thích. 

Nhiều người cũng giống như tôi, rất tò mò về thu nhập của anh chàng này. Không biết TikToker này kiếm tiền ra sao mà cách đây mấy ngày, thấy anh đã sắm được xế hộp tiền tỷ dù mới “hòa mạng” được hơn tháng. Cụ thể, nam TikToker tự thưởng cho bản thân một em Mercedes-Benz GLC 300 đời 2018 được bán ở showroom với giá tầm khoảng 1,8 tỷ đồng. 

Chưa hết, vào đầu tháng 2 vừa qua, anh từng khoe bản thân sở hữu một chiếc Roll-Royce. U là trời không biết là thật hay đùa. Nếu là sự thật thì gia thế, thu nhập của Thông Soái Ca chắc không phải dạng vừa. 

Trước đó không lâu, netizen cũng có thời gian xôn xao trước anh chàng có tên Lộc Fuho (Lộc Phụ Hồ). Mặc dù công việc chính của anh là phụ hồ nhưng thanh niên này lại có niềm đam mê cháy bỏng với YouTube. Nên anh quyết định gia nhập đường đua để trở thành YouTuber chính hiệu. 

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, quê tại Khánh Hoà. Mặc dù không có ngoại hình điển trai, bảnh bao nhưng cách nói chuyện của thanh niên này khá giản dị, hài hước. Nhiều người hài hước gọi anh với biệt danh “thầy Lộc” chuyên mở lớp dạy phụ hồ, trộn vữa, trát gạch. Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn nhưng tôi cũng phải bất ngờ vì lượng view của thanh niên này còn vượt cả của Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Độ Mixi…

>>> Xem thêm: Bảo Anh ở tuổi 29: Xế sang - đồ hiệu, mang về cho mẹ biệt thự tiền tỷ

Lộc từng chia sẻ do cuộc sống ở quê Khánh Hoà từ nhỏ đã khó khăn nên ngoại hình của anh có già hơn so với tuổi. Cách nói chuyện của anh cũng không phải kiểu chuyên nghiệp, hoạt ngôn, tuy nhiên tôi ghi nhận thái độ hết sức lạc quan, chăm chỉ và có tâm với nghề trộn vữa, phụ hồ nha. 

Tôi thấy điểm giống nhau của Lộc Fuho và Thông Soái Ca đó là biết bản thân kém sắc nhưng lại cực kỳ tự tin. Chính thái độ này khiến người xem phải bật cười. Lộc từng tuyên bố: “Kể từ hôm nay, kể từ giây phút này, xin mọi người hãy gọi tên tôi là Lee Min Ho – Lộc Fuho”. Ngoại hình có hạn nhưng sự tưởng tượng là vô hạn, chính điều này giúp Lộc Fuho vụt sáng thành hiện tượng mạng. Kể từ đây anh chăm chỉ ra video, thậm chí làm clip dạy nghề phụ hồ dài hàng tiếng đồng hồ. 

Hồi cuối năm 2021, thanh niên này gây bão mạng khi livestream dạy phụ hồ. Một nội dung tưởng vô lý, không ai xem nhưng lại thu về cả nghìn view. Và đã có cả trăm nghìn người ngồi suốt hàng giờ đồng hồ nghe Lộc dạy nghề. Con số này phá cả kỷ lục của nữ streamer đại gia Bình Dương.

Hiện kênh YouTube của anh đã có hơn 1,5 triệu người đăng ký. Với con số này, tôi nghĩ rằng thu nhập của anh chắc chắn sẽ khủng lắm. Và theo chính chủ tự tiết lộ thì khoản tiền anh nhận được từ nền tảng này hàng tháng là 30 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí làm video hay lương nhân viên, chứ không phải hàng trăm triệu hay tỷ đồng như dân tình đồn.

 >>> Xem thêm: Quỳnh Trần JP và hội chị em lấy chồng Nhật hốt bạc nhờ YouTube

Hiện tại, anh đang kêu gọi quyên góp từ thiện xây nhà cho các cụ già nghèo khó, neo đơn. Anh và bà xã công khai giấy tờ sao kê rõ ràng. Nhìn bề ngoài mọi người sẽ nghĩ Lộc Fuho chân lấm tay bùn, nhưng thực ra thanh niên này khá chăm chỉ, lại có khiếu hài hước nên một tay nuôi cả gia đình, mua xe lấy vợ, không phải dạng vừa đâu nha. 

Đâu cần phải nhan sắc lộng lẫy, lung linh như soái ca, 2 YouTuber “đẹp lạ” này vẫn hút triệu view, có fan hùng hậu. Có thể thấy, bí kíp nổi tiếng của 2 thanh niên này đó là sự tự tin vô hạn, đã tạo nên những clip tấu hài cho khán giả.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.