x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh - Thanh Hương: Cùng “ngành” Thiên Thai đến Viện Kiểm sát

Đức Nguyên 08:00 - 11/12/2022

Thu QuỳnhThanh Hương là hai mỹ nhân thế hệ 8x được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Được đào tạo bài bản trong các ngôi trường nghệ thuật hàng đầu miền Bắc, hai nữ diễn viên khiến tôi ấn tượng sau hàng loạt dự án “ăn khách”.

 Từng đạt nhiều giải thưởng danh giá ở mảng sân khấu cũng như những danh hiệu được khán giả gọi tên ở mảng truyền hình, nhưng tôi thấy phải đến bộ phim Quỳnh Búp Bê thì tên tuổi của Thu Quỳnh và Thanh Hương mới thực sự tỏa sáng.

>>>Xem thêm: Cát-xê của các diễn viên nổi tiếng: Thu Quỳnh 200 ngàn một đêm diễn

Trong bộ phim này, hai diễn viên là đối thủ của nhau, tranh giành nhau từng khách khi hoạt động ở Động Thiên Thai, cũng không ít lần cả hai chạm mặt, tranh cãi, nảy sinh mâu thuẫn hay thậm chí là động tay động chân.

 Ngoài đời là chị em đồng nghiệp quý mến nhau nhưng trên phim Thu Quỳnh và Thanh Hương đã đóng quá đạt. Từng cái liếc mắt, cử chỉ hành động đều cho tôi thấy được hiện thực cuộc sống, sự cạnh tranh gay gắt của các cô gái “ngành” mỗi lúc tranh giành nhau “miếng cơm manh áo” khi cùng hoạt động chung một “động ngành"

4 năm sau thành công của Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh và Thanh Hương tái hợp trong bộ phim Hành Trình Công Lý được chiếu trên khung giờ vàng của VTV. Đây cũng là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Mặc dù có những hạt sạn không đáng có, khiến dân mạng tranh cãi nhưng tôi không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của Thu Quỳnh trong vai Nguyệt.

 Trong bộ phim này, Thu Quỳnh và Thanh Hương là đôi bạn học chung lớp, cùng đóng những nữ kiểm sát viên có kinh nghiệm phá án, vừa xinh đẹp lại giỏi giang, đứng về phe chính nghĩa.

 Ngay từ khi Thu Quỳnh và Thanh Hương xuất hiện chung khung hình, lại cùng “ngành” khiến nhiều khán giả liên tưởng đến vai diễn Lan “hang động” và My “sói” trong Quỳnh Búp Bê. Đây có lẽ là những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của hai mỹ nhân màn ảnh nhỏ.

>>>Xem thêm: Cuộc sống các "ông vua phòng vé": Hoài Linh cực giàu, Thái Hòa giản dị

 Trên phim có nét tương đồng về vai diễn, được các đạo diễn, nhà làm phim giao cho những vai cá tính, số phận khổ giống nhau nhưng ngoài đời, Thu Quỳnh và Thanh Hương có cuộc sống trái ngược hẳn, nhất là về hôn nhân.

 Sau bộ phim Sống Cùng Lịch Sử, Chí Nhân và Thu Quỳnh “phim giả tình thật”, tìm hiểu và quyết định đi tới hôn nhân. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, hai diễn viên này ly hôn, nguyên nhân được nhiều người cho là có “bé ba” xen vào cuộc tình của họ.

 Trước những tin đồn này,  tôi chưa thấy Thu Quỳnh lên tiếng lần nào, chỉ im lặng nuôi con, làm mẹ đơn thân. Khoảng thời gian mới sinh con là lúc cô khủng hoảng nhất, mỗi lần nhắc lại Thu Quỳnh lại rơi nước mắt.

 Cố xốc lại tinh thần hậu ly hôn và cống hiến nhiều vai diễn hay c:ho khán giả. Bộ phim Quỳnh Búp Bê là dấu mốc quan trọng giúp tên tuổi nữ diễn viên này vụt sáng. Sau đó là liên tục các tác phẩm thành công như Về Nhà Đi Con, Lửa Ấm, Hương Vị Tình Thân,...

Hiện tại, Thu Quỳnh đã tự mua được xe và nhà tiền tỷ, tập trung hoạt động nghệ thuật và chăm sóc bé Be. Nữ diễn viên chia sẻ rất may mắn khi có Be là cậu bé hiểu chuyện và biết thương mẹ, là động lực lớn để Thu Quỳnh cố gắng nhiều hơn nữa. Thật mừng cho nữ diễn viên tài năng màn ảnh nhỏ.

Với Thanh Hương, trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên, cô từng thi hoa hậu và đạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006, khi ấy nữ diễn viên mới 17 tuổi.

 Thanh Hương kết hôn khá sớm khi mới 21 tuổi. Cho đến nay đã hơn 10 năm, danh tính của ông xã cô vẫn được giữ kín trước truyền thông. Thế nhưng tôi nghe nhiều người đồn chồng cô là đại gia phố cổ, một doanh nhân thành đạt, cưng chiều vợ con hết mực.

 Thanh Hương cũng không chia sẻ chi tiết về ông xã trước truyền thông, thế nhưng qua những bức hình, những dòng trạng thái trên mạng xã hội thì khán giả đều hiểu rằng cô đang rất hạnh phúc. Nữ diễn viên đã có hai cô con gái xinh đẹp tên Minh Phương Yến Linh.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

 Có thể nói, thời điểm hiện tại đều đã ngoài 30 nhưng Thu Quỳnh và Thanh Hương vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê, diễn xuất ngày càng “chín”, được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến. Chúc cho hai mỹ nhân này sẽ luôn xinh đẹp, nhiệt huyết, cống hiến thêm nhiều vai diễn ấn tượng cho công chúng.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thu Quỳnh - Thanh Hương hay các diễn viên khác trong Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.