x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Khánh Chi đụng hàng Minh Hằng- Thuỳ Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Thi Zun 12:45 - 24/06/2022

Bước qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, tôi thấy Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn xưa. Không chỉ giữ được nhan sắc tươi trẻ mà gu thời trang của cô nàng cũng vô cùng thời thượng. Thậm chí, khi đọ sắc cùng những mỹ nhân đình đám Vbiz, Lâm Khánh Chi cũng không hề bị lấn lướt tí nào.

Đụng hàng Thuỳ Tiên, Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi dường như đã “chiếm hết spotlight" khi diện bộ cánh quyến rũ đầy nổi bật. Thiết kế có phần cổ cut-out táo bạo giúp người đẹp khoe trọn “tâm hồn" đầy đặn.

Chất liệu ánh kim cộng thêm chi tiết lông vũ mang đến cho Lâm Khánh Chi sự sang trọng và cuốn hút ngút trời. Nước da trắng được tôn vinh cũng giúp mỹ nhân chuyển giới thêm phần nên tỏa sáng, bắt trọn mọi ánh nhìn.

Tôi thấy, sắc vóc của Lâm Khánh Chi dạo gần đây lên hương thấy rõ. Người đẹp thon gọn hơn và ghi điểm tuyệt đối với chiếc eo bé xíu. Nhờ đó mà khi đọ sắc cùng Hải Triều, Lâm Khánh Chi chiếm ưu thế nhiều hơn hẳn.

Bộ trang phục này của giọng ca Sầu Thiên Thu từng được rất nhiều ngôi sao đình đám Vbiz lăng xê trước đó. Đầu tiên phải kể đến là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Thuỳ Tiên. Nàng hậu từng diện bộ cánh này trong một bộ ảnh. 

Tất nhiên, với vóc dáng khỏe khoắn và khí chất sang - xịn, thiết kế này chẳng thể làm khó được Thuỳ Tiên. Cô nàng mang đến vẻ quyền lực với tông trang điểm sắc sảo và chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng ưu ái diện bộ trang phục này tại một sự kiện. Bộ cánh này giúp nàng hậu toát lên vẻ yêu kiều, quyến rũ của mình.

“Bé Heo" Minh Hằng cũng có mặt trong cuộc chiến lần này. Cô nàng từng diện mẫu đầm trên đi chấm thi hoa hậu và để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Tôi thấy cả 4 cô nàng đều trông “hết nước chấm" khi diện kiểu đồ này. Thật khó có thể chọn ra người chiến thắng vì dường như họ đều có chung một xu hướng trang điểm và lựa chọn phụ kiện. Tuy nhiên, cá nhân tôi thấy vẻ đẹp đậm chất Tây của Thuỳ Tiên là phù hợp với bộ cánh này nhất.

>>> Xem thêm: Quỳnh Lương - nữ chính mới của VTV có lắm "người yêu tin đồn"

Diện chung mẫu bikini với Hương Giang, Minh Tú, Lương Thuỳ Linh

Đâu chỉ “đụng hàng” váy dạ hội, Lâm Khánh Chi còn từng có cuộc so kè gay cấn hơn khi cùng yêu thích một mẫu trang phục đi biển với Hương Giang, Minh TúLương Thuỳ Linh. Trong bộ đồ bơi màu trắng có những đường cut-out hiểm hóc, Lâm Khánh Chi khoe trọn đường nét hình thể khiến tôi phải đứng hình 5 giây.

Đụng độ trực diện với Minh Tú, Lâm Khánh Chi tạo dấu ấn bằng lối makeup hơi “ô dề". Song, nàng siêu mẫu với thân hình xịn sò cùng vẻ đẹp quyến rũ sẵn có cũng tạo nên cho mình sức hút rất riêng.

Hương Giang và Lương Thuỳ Linh cũng “phải lòng" mẫu item này, tuy nhiên 2 người đẹp lại chọn tông màu hồng. Hương Giang toát lên tinh thần đậm chất thời trang khi chuẩn bị phụ kiện chu đáo còn Lương Thuỳ Linh cũng rạng ngời chẳng kém khi khoe được đôi chân dài cực phẩm và thân hình nuột nà, thon thả.

Nếu nói về độ ấn tượng thì tôi sẽ chấm điểm cho Lâm Khánh Chi cao hơn hẳn khi mạnh dạn chọn cho mình layout makeup phá cách, độc lạ. Tất nhiên, vóc dáng của mỹ nhân chuyển giới chẳng thể so kè được với các đàn em hoa hậu, siêu mẫu. Tuy nhiên, ở tuổi 44 mà vẫn còn giữ được sắc vóc cuốn hút thế này thì quả là một điều rất đáng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Trân Đài và những nàng hậu chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Bạn yêu thích ai hơn ở những màn đụng hàng vừa rồi, chứ cá nhân tôi là đã bị “hạ gục" bởi vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn vượt thời gian của “công chúa" Lâm Khánh Chi rồi đó. Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Lâm Khánh Chi và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.