x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bề dày kinh nghiệm của Harnaaz Sandhu và dàn giám khảo quốc tế HHHV VN

Thi Zun 08:45 - 25/06/2022

Vậy là chẳng còn bao lâu nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức bước vào chung kết. Phải thú thật, chưa có mùa hoa hậu nào lại khiến tôi háo hức, trông đợi như Miss Universe lần này. Bởi năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không chỉ có những thí sinh tiềm năng, mà còn sở hữu dàn ban giám khảo “chất như nước cất".

Tôi được biết, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như bà Xuân Trang, bà Lê Diệp Linh, H'Hen Niê, Hà Anh… thì ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn “chơi lớn" khi chiêu mộ 3 nàng hậu quốc tế đến để tìm ra chủ nhân mới cho chiếc vương miện. Họ là ai và sở hữu thành tích “khủng" như thế nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Natalie Glebova 

Natalie Glebova sinh ra tại Nga nhưng mang 2 dòng máu vì bố là người Nga và mẹ cô là người Canada. Có lẽ vì là con lai nên Natalie Glebova sở hữu visual khá đặc biệt với những đường nét đầy nổi bật. Natalie Glebova đã mang niềm tự hào to lớn về cho quê hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 được tổ chức ở Thái Lan. 

Theo tôi tìm hiểu, cô nàng là người Canada thứ 2 giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc này. Trước khi làm nên lịch sử ở quốc tế, Natalie Glebova sở hữu loạt chiến tích ấn tượng trong nước như Á hậu 2 Miss Maja Mundial 2004, Á hậu 3 Hoa hậu Canada Hoàn vũ 2004, Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2005, Miss Universe 2005.

Đăng quang trên đất nước xứ Chùa Vàng, Natalie Glebova bất ngờ được công chúng nơi đây đặc biệt yêu thích. Từ đó, nàng hậu cũng bắt đầu phát triển sự nghiệp của mình mạnh mẽ tại Thái. Natalie Glebova trở thành gương mặt quen thuộc, đảm nhiệm vai trò ban giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp của Thái. Có thể thấy, Natalie Glebova vốn đã quen thuộc với vị trí “cầm cân nảy mực" ở các cuộc thi và tin chắc với kinh nghiệm của mình, cô nàng sẽ giúp chúng ta tìm ra một người đài diện thực sự xuất sắc.

Chưa hết đâu nhé, tôi được biết Natalie Glebova còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên điện ảnh - truyền hình. Cô nàng cũng làm Youtube và cho ra mắt nhiều quyển sách truyền cảm hứng. Mỹ nhân người Canada không đóng khung mình trong giới hạn là 1 Hoa hậu Hoàn vũ mà luôn thử sức và làm mới bản thân, đây thực sự là một tinh thần rất đáng để các ứng cử viên của chúng ta học tập.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi đụng hàng Minh Hằng- Thuỳ Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Harnaaz Sandhu

Harnaaz Sandhu là người đẹp Ấn Độ vừa mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cách đây không lâu. Dõi theo cuộc thi này vào năm ngoái, tôi thực sự ấn tượng với cô nàng, không chỉ bởi sắc vóc nổi trội mà còn ở cách trả lời thông minh, tự tin bằng tiếng Anh.

Chưa bàn nhiều đến kinh nghiệm hay danh tiếng, chỉ riêng hành trình chinh phục vương miện của Harnaaz Sandhu thôi đã khiến tôi phải dành nhiều sự ngưỡng mộ rồi.

Theo tôi tìm hiểu, Harnaaz Sandhu vốn là một cô gái hướng nội, từng bị bạn bè đối xử không tốt thời đi học dẫn đến nhiều vấn đề tâm lý. Song, cô nàng đã vượt qua và tìm thấy sự tự tin, nguồn năng lượng tích cực cho bản thân. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm 2021, người đẹp Ấn Độ chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị. Ấy vậy mà bằng sự nỗ lực của mình, cô vẫn có thể vươn lên ngôi vị cao nhất.

Harnaaz Sandhu đã bắt đầu tham dự các cuộc thi sắc đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Bởi thế dù tuổi đời không nhiều, song tôi tin là những bài học mà cô nàng mang bên người thì chẳng hề thua kém các người đẹp khác.

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 2000 cư trú tại Thành phố New York và tham gia nhiều sự kiện trên khắp thế giới. Tin chắc, cô nàng đã “bỏ túi" cho mình không ít kinh nghiệm quý báu. Mặc dù vì vấn đề sức khoẻ, Harnaaz Sandhu có phần nào tăng cân song nhìn những hình ảnh mới đây, tôi thấy cô đã lấy lại phong độ trước kia. Và tất nhiên, những điều đó sẽ không thể gây ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của cô.

Lần đầu đến Việt Nam, Harnaaz Sandhu xuất hiện với diện mạo vô cùng gần gũi và giản dị. Cô vui vẻ gửi lời chào cũng như tích cực giao lưu cùng người hâm mộ. Sự thân thiện ấy khiến mỹ nhân người Ấn càng ghi điểm mạnh mẽ trong tôi.

Catriona Gray

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray lập tức trở thành mỹ nhân đình đám khắp thế giới. Tôi nghĩ sẽ không quá khi nói, đại diện người Philippines chính là một trong những nàng hậu sở hữu tiếng vang nhiều nhất sau cuộc thi.

Sở dĩ Catriona Gray luôn giữ được sức nóng là vì cô nàng đã hoạt động không ngừng nghỉ. Với nét đẹp lai, cô được xem như một “nữ hoàng sắc đẹp" được săn đón khắp nơi với vai trò người mẫu và cả MC. Không chỉ vậy, “Mèo Xám" còn rất năng nổ trong các hoạt động từ thiện. Nhờ đó mà vừa qua, cô đã xuất sắc trở thành đại sứ của Hội Chữ thập đỏ Philippines.

Không nhiều người biết, Catriona Gray còn sở hữu tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý của Học viện âm nhạc Berklee. Cô đã phát hành không ít MV ca nhạc. Dù không phải dự án nào cũng thành công vang dội nhưng tôi nghĩ, sự đa tài của Catriona Gray là điều không ai có thể phủ nhận.

Catriona Gray nổi tiếng thông minh, thẳng thắn và không ngại lên tiếng trước những vấn đề đáng quan ngại. Vừa đẹp - tài năng lại còn cư xử khéo léo, cũng vì thế mà cô nàng ngày càng được lòng các fan sắc đẹp thế giới. Bởi thế, có sự góp mặt của Catriona Gray tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần này, tôi cảm thấy đây thực sự là một vinh dự lớn cho chúng ta.

>>> Xem thêm: Hương Giang ẩn ý bị "cắm sừng" hậu chia tay Đình Tú 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quả thực là một cuộc thi được đầu tư nhất lịch sử khi quy tụ những nhân vật tầm cỡ đến từ quốc tế như thế này. Tôi tin là với bề dày kinh nghiệm của mình, các nàng hậu trên sẽ giúp chúng ta chọn được cô gái xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.