x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thunderbolts từng ác đến mức nào: Bucky cho cha mẹ Iron Man "bay màu"

Chekov 12:00 - 10/10/2022

Chekov vô cùng phấn khích khi Marvel Studios công bố dự án Thunderbolts bao gồm các nhân vật MCU có tính cách giữa tốt và xấu. Mặc dù một số nhân vật trong số này đã trở thành những anh hùng được yêu mến trong MCU nhưng họ đều có quá khứ đen tối. 

Chekov nhận thấy một trong số đó không thực sự là lỗi của các nhân vật. Trước khi cùng nhau sát cánh trong Thunderbolts, dưới đây là những tội lỗi mà họ đã gây ra, hãy Chekov điểm lại nhé!

7. Antonia Dreykov/Taskmaster - Cố gắng hạ gục Natasha

Mặc dù một số người coi Taskmaster là một nhân vật phản diện đáng thất vọng trong MCU nhưng Chekov xem Antonia Dreykov chỉ là cô gái bị xóa kí ức cần được giải cứu. Antonia đã bị lấy đi cuộc sống bình thường bởi người cha không đàng hoàng. Thay vì lên án Antonia Dreykov, Chekov nghĩ chúng ta nên thương cô ấy thì hơn. 

Trên thực tế, ngay sau khi Antonia được giải thoát, rõ ràng cô ấy chỉ là một cô gái vô tội bị mắc kẹt trong cơn ác mộng này.

6. Bucky Barnes/Winter Solider - Cho cha mẹ của Tony Stark bay màu

Vào thời điểm Bucky được giới thiệu lại là sát thủ mất nhận thức Winter Soldier, Chekov như vỡ vụn vì trước đó, anh chàng có hình tượng là người bạn tốt và một người lính dũng cảm. Vì vậy, ngay cả khi Winter Soldier gây ra những điều kinh khủng, Chekov biết rằng Bucky thực sự không làm tất cả những điều khủng khiếp đó.

Nhưng chi tiết hay nhất ở chỗ Winter Soldier vẫn chịu trách nhiệm về việc Howard và Maria Stark bay màu. Chekov cảm thấy mọi thứ còn bi thảm hơn khi biết rằng Bucky tiếp tục sống với cảm giác tội lỗi về điều đó.

5. Yelena Belova - Muốn hạ gục Clint Barton

Ngay khi xuất hiện Yelena nhanh chóng khẳng định mình là một nhân vật đầy thú vị trong MCU và là một bổ sung thú vị cho Thunderbolts. Nhưng cô ấy không hoàn toàn vô tội như đã thấy với vai diễn trong Hawkeye. Mối quan hệ của cô với Kate Bishop tạo nên một bộ đôi MCU quyến rũ nhưng việc Yelena Belova muốn hạ gục Clint Barton làm Chekov bất an.

Cô nhanh chóng đi trả thù sau khi được biết Clint phải chịu trách nhiệm về cái chết của Natasha. Nhưng Chekov mong Yelena Belove hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về logic để nhận ra rằng nó không phải là sự thật.

4. Valentina Allegra De Fontaine - Lợi dụng Yelena để hạ Clint Barton

Trong khi Yelena đáng bị mắng vì đã đuổi theo Clint, thì kẻ đã cử cô đi làm nhiệm vụ đó có lẽ còn ranh ma hơn. Chekov vẫn vô cùng mơ hồ về Valentina Allegra De Fontaine, chỉ có cảm giác rằng cô ta vô cùng nguy hiểm và lợi dụng mọi người để tạo thành Thunderbolts.

Tuy nhiên, việc thuyết phục Yelena hạ Clint Barton là bằng chứng lớn nhất cho thấy Valentina Allegra De Fontaine là một nhân vật phản diện. Rõ ràng Valentina Allegra De Fontaine thao túng Yelena để hạ gục một trong các Avengers và không phải ai cũng làm được điều đó.

3. Ava Starr/Ghost - Cố gắng cho Janet bay màu

Mặc dù Ghost là nhân vật phản diện chính trong Ant-Man and the Wasp nhưng Chekov lại vô cùng thương cảm cho cô nàng. Vì căn bệnh của mình, Ava Starr đang rất cần được chữa trị bằng sức mạnh từ Vương quốc lượng tử, nếu không cô sẽ chẳng còn tồn tại. Đó là một động cơ khá dễ hiểu để hành động ngoài pháp luật.

Tuy nhiên, nhiệm vụ tự cứu mình của Ava đôi khi khiến người khác gặp nguy hiểm. Khi được thông báo rằng sức mạnh từ vương quốc lượng tử có thể khiến Janet Pym tan biến, người đang bị mắc kẹt trong đó, Ava dường như không quan tâm và chỉ tập trung vào nỗi đau của chính mình, thật ích kỷ đúng không?

2. Alexei Shostakov/Red Guardian - Bỏ rơi Yelena và Natasha

Alexei là một nhân vật MCU ngốc nghếch và thú vị mà Chekov muốn thấy sự trở lại. Tưởng rằng đã “đứt” sau Black Widow, Red Guardian cũng được góp mặt trong Thunderbolts. Hài hước như Alexei nhưng vẫn có những khoảnh khắc khiến nhân vật này cực kỳ khó ưa. 

Phân cảnh mở đầu của Black Widow cho thấy cuộc sống của Natasha khi còn là một điệp viên trẻ tuổi ở Mỹ với gia đình giả. Alexei đóng vai cha, tuyên bố luôn quan tâm đến các cô gái nhưng lại phản bội họ một cách khá sốc. Sau khi được gửi về nhà, Alexei để lại những đứa con gái sợ hãi của mình và biến thành chiến binh bị thay đổi nhận thức.

1. John Walker/US Agent - Hạ gục một kẻ tình nghi không vũ trang

Khi được giới thiệu là Captain America mới, Chekov ngay lập tức biết rằng John Walker sẽ không sống theo di sản của Steve Rogers. Hóa ra, anh ta còn là một trong những người tồi tệ nhất có thể sử dụng chiếc khiên đó.

John Walker là một người lính kiêu ngạo và hiếu chiến, tin rằng vũ lực luôn là câu trả lời. Sự tức giận mất kiểm soát của anh chỉ trở nên tồi tệ hơn khi có huyết thanh. Sau khi bạn thân bay màu bởi Karli Morganthau, Walker bị bất ổn nên đã cho người đàn ông tội nghiệp ăn hành ngập mặt bằng chiếc khiên. Mặc dù bộ phim đã cố gắng chuộc lỗi cho anh ta vào cuối phim nhưng Chekov vẫn không cảm được US Agent. 

Chekov khá tò mò với bản chất thiện ác lẫn lộn như những nhân vật kể trên, họ sẽ làm điều gì khi gia nhập Thunderbolts đây? Có ai mong chờ tác phẩm này của Marvel như Chekov không? 

>> Xem thêm: 10 siêu anh hùng tốc độ chờ đợi để góp mặt trong MCU: Hermes nổi nhất

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.