x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

TNNV: Đức thay đổi ngoại hình, liệu Vân Khánh có quay lại không ta?

Đức Nguyên 12:12 - 17/06/2022

Tên gọi “soái ca màn ảnh Việt” dành cho diễn viên Hồng Đăng quả thực không sai, khi anh sở hữu ngoại hình quá điển trai, đã vậy lại được vào những vai cực chất. Khi là anh cảnh sát ngầm “ngầu đét”, khi thì là anh giám đốc vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Điều này khiến khán giả đã quá quen với hình ảnh “bao đẹp” của Hồng Đăng.

 Đến với Thương Ngày Nắng Về, ai cũng ngỡ ngàng trước màn hóa thân của nam diễn viên với nhân vật Đức, đầu tiên là tạo hình cực khác biệt. Khác với sự bóng bẩy, lịch lãm thường thấy, lần này là một mái tóc xoăn, bông xù cùng chiếc kính cận và trang phục đơn giản, thậm chí có phần xuề xòa, lôi thôi. 

>>>Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Kim Oanh lần đầu đóng phản diện

Và tất nhiên, đi kèm với tạo hình này là một tích cách không thể không phù hợp hơn. Một ông chồng ham chơi, nhu nhược, vô tâm, chưa từng dám đứng lên bảo vệ vợ là Vân Khánh (Lan Phương) trước sự đối xử bất công, quá quắt của mẹ và chị gái anh. Sự trẻ con này cũng vô tình khiến Vân Khánh vất vả thêm bội phần. 

Thế nhưng, tính cách của nhân vật Đức cũng có sự biến hóa khá đa dạng. Điều này thể hiện rõ nhất khi anh biết tin mình bị bệnh. Vì nghĩ cho vợ, không muốn vợ vất vả nên Đức lựa chọn chia tay. Tuy nhiên, anh lại đưa ra quyết định chia tay ngay khi vợ mình chưa được minh oan sau chuyện bị nghi ngoại tình.

Chính sự im lặng với căn bệnh của mình, lựa chọn cách giấu giếm và lạnh lùng với vợ đã khiến anh bị “ghét” hơn cả trước đây. Nhiều người cho rằng, khi cần trầm tư, lo lắng thì anh lại cứ vô tư nói đùa, khi cần chia sẻ thì lại im bặt. Thế nhưng, với người đàn ông này, có lẽ đó là cách giải quyết tốt nhất. 

Sau chia tay vợ, Đức ngày càng buồn, đau khổ hơn. Dù vợ đã được minh oan, mẹ và chị gái cũng đang dần phải đối diện với những sai lầm của mình, nhưng nghĩ đến chuyện mình bị bệnh nan y và thời gian sống chẳng được bao lâu nữa, Đức vẫn không thể đối diện với sự thật. 

Tuy nhiên, đúng như dự đoán của nhiều khán giả, Đức không mắc bệnh. Bệnh án anh cầm trên tay bị nhầm với một người bạn cũ, trùng tên và ngày tháng năm sinh. Nhờ bố (NSND Trung Anh) phát hiện nhóm máu sai mà Đức như trút được gánh nặng, biết mình khỏe mạnh mà cứ “vui như Tết”. 

>>>Xem thêm: Thu Hà "Thương Ngày Nắng Về": Thương bị trả giá như vậy là quá đúng

Với cá nhân tôi, chi tiết Đức lập tức đi tìm Khánh để báo tin ngay khoảnh khắc đó, vẫn là điều gì đó vô cùng xúc động. Dù có vô tâm, trẻ con, nhưng thực sự Đức yêu Khánh rất nhiều. Với anh, vợ chính là nguồn sống, là nguồn động lực và là điều anh không bao giờ muốn đánh mất. 

Thế nhưng, Đức không thể biết rằng, sau ly hôn, vợ anh đã phải chuyển công tác xuống chi nhánh, chưa kể còn bị sếp mới giở trò đồi bại, uy hiếp nên cũng đã nghỉ việc. Tìm về nhà mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) để chờ Khánh, Đức nói "mình quay lại với nhau đi" ngay khi gặp được cô. 

Tuy nhiên, Khánh từ chối vì không muốn bám lấy người đã ruồng bỏ mình, cô cũng không phải người dễ dãi và Đức không xứng đáng với cô. Với Khánh, cuộc hôn nhân của họ đã thực sự kết thúc, kể từ lúc cô cố gắng giải thích mình bị oan, nhưng Đức không hề tin tưởng vợ.

Những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về vẫn luôn được khán giả quan tâm, theo dõi. Chính vì vậy, sau loạt ảnh hậu trường khá thú vị chia sẻ mới đây, nhiều đồn đoán về cái kết của cặp vợ chồng Đức - Khánh được đưa ra, trong đó có câu hỏi liệu Vân Khánh có tha thứ và hàn gắn với Đức? 

Theo đó, ở những hình ảnh này, Đức xuất hiện với một diện mạo mới, được coi là sự "biến hình” so với tạo hình theo anh từ đầu phim tới giờ. Mái tóc xoăn xù biến mất, thay vào đó là tóc vuốt ngược, bóng mượt, và trang phục chuẩn “soái ca sơ mi trắng” đúng chất Hồng Đăng. 

Khán giả cho rằng, sau những biến cố của gia đình, chứng kiến vợ con khổ sở, bất hạnh, cũng từng hiểu cảm giác không còn nhiều thời gian để sống, Đức sẽ có sự thay đổi tích cực hơn, trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm hơn. Bên cạnh tính cách, ngoại hình điển trai hơn sẽ giúp Đức có khả năng chinh phục Khánh lại từ đầu. 

Dẫu rằng tất cả chỉ là đồn đoán, nhưng nhiều người vẫn hy vọng, dù kết quả của cuộc hôn nhân thế nào thì Đức với những thay đổi sẽ khiến bản thân trở nên tốt hơn và có cho mình một cái kết có hậu, được hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thực tế, Khánh cũng thừa nhận vẫn còn tình cảm với chồng.

Thế nhưng trong những tập gần đây, có một nhân vật mới xuất hiện đó chính là Minh Anh - chàng bác sĩ tâm lý của Vân Khánh và bé Sam. Những hình ảnh thân mật hậu trường được các diễn viên cùng đoàn phim chia sẻ khiến nhiều người đoán rằng Khánh sẽ không quay lại với Đức mà chọn anh ta là “bến đỗ” tiếp theo trong cuộc đời.

Về phía nhân vật Khánh, nữ diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ thêm, về sau sẽ có thêm người xuất hiện khiến cô cảm thấy bản thân mình cũng có giá trị hơn. Các diễn viên cũng chia sẻ, dù có thêm nhân vật, song cái kết của bộ phim sẽ có nhiều chiều hướng khiến đại đa số khán giả hài lòng. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

Số tập của Thương Ngày Nắng Về vẫn chưa được ấn định, các diễn viên vẫn tiếp tục gấp rút cho những cảnh quay cuối cùng. Với những tình tiết được hé lộ, bộ phim hứa hẹn vẫn sẽ có sức hút đặc biệt với khán giả và ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Hồng Đăng, Lan Phương hay các diễn viên trong Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.