x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên - Bella Vũ và khung cảnh diễu hành đầy đối lập

Thi Zun 14:05 - 12/01/2022

Thời gian vừa qua, các người đẹp Việt liên tục đạt được thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc. Khi tôi còn chưa khỏi sung sướng, hân hoan trước chiến thắng của Thuỳ Tiên Miss Grand International 2021 thì chỉ sau đó khoảng chục ngày, đêm chung kết Miss Eco Teen International đã tiếp tục gọi tên đại diện Việt Nam - Bella Vũ cho ngôi vị cao nhất. Sau khoảng thời gian ở nước ngoài, hai tân hoa hậu của chúng ta đều đã bắt đầu trở về nước. Các người đẹp đều thực hiện buổi diễu hành như một nghi thức chào hỏi và chia sẻ niềm vui cùng công chúng. Tuy nhiên, khung cảnh buổi lễ giữa 2 nàng hậu lại trái ngược vô cùng.

>>> Xem thêm: Hoà Minzy và những màn đọ dáng để đời cùng các mỹ nhân Vbiz

Ngày 2 tháng 1 vừa qua, Bella Vũ đã xuất hiện trên xe buýt 2 tầng tại TP. HCM sau khi trở về từ Ai Cập. Nàng hậu 13 tuổi diện áo dài màu hồng nổi bật cùng vương miện cao quý đứng trên xe buýt 2 tầng chào mọi người.

Tuy nhiên, Bella Vũ trông vô cùng cô quạnh khi chỉ “một mình một cõi" trên xe buýt. Không chỉ vậy, tôi thấy phía dưới cũng chỉ có vài người đi theo để gửi lời chúc mừng đến Miss Eco Teen International 2021 mà thôi. Toàn cảnh buổi diễu hành đầy vắng vẻ và im ắng ấy khiến tôi xem mà thấy chạnh lòng giùm Bella Vũ.

 Giải thích về điều này, người đẹp cho hay: "Một phần thưởng thú vị của BTC dành cho Bella sau khi đăng quang Hoa hậu là một mình một chuyến xe để Bella không cần phải đeo khẩu trang và khoe trọn vẻ xinh tươi cùng người bạn mới - Chiếc vương miện Miss Eco Teen International 2021". Mẹ của cô nàng cũng cho biết vốn dĩ chỉ muốn Bella đi ngắm thành phố và chụp ảnh lưu niệm, mọi thứ diễn ra khá nhanh, không có nhiều sự chuẩn bị nên gia đình cũng không thông báo ai.

Mới hôm qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng đã được công ty tổ chức chương trình Road show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TP.HCM để chào đón “chị đẹp" trở về. Cũng xuất hiện với bộ áo dài, vương miện đắt giá và đứng trên xe buýt 2 tầng nhưng hoàn toàn khác với Bella Vũ, Thuỳ Tiên nhận được sự chúc mừng vô cùng nồng nhiệt.

Có đến hàng ngàn người đã diễu hành cùng Miss Grand International 2021, thậm chí nhiều fan đã phải chờ đến hàng giờ đồng hồ để chờ đón nàng hậu. Phải công nhận là đã rất lâu rồi, sau chiến thắng của các cầu thủ U23 năm nào, thì tôi mới lại được nhìn thấy không khí sôi động, náo nhiệt này đấy! Ai nấy đều tỏ ra vô cùng vô cùng phấn khích, tôi thấy họ còn mang băng rôn, khẩu hiệu, cờ... nhuộm đỏ một góc phố nữa.

Có lẽ chính Thuỳ Tiên cũng không ngờ mình sẽ nhận được tình cảm lớn như thế từ người hâm mộ. Nàng hậu mừng rỡ luôn nở nụ cười tươi trên môi và cũng có những khoảnh khắc hạnh phúc vỡ oà, không kiềm được nước mắt.

Theo tôi được biết, sau khi diễu hành xong, Thuỳ Tiên sẽ chính thức tham gia sự kiện Homecoming cực hoành tráng với sự góp mặt của 3.000 khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Tại đây, cô có dịp thổ lộ những tâm tình cũng như chia sẻ về hành trình hơn 1 tháng qua tại đất Thái.

Có thể thấy, cùng mang chiến thắng về cho nhan sắc Việt nhưng khung cảnh khi trở về nước của hai người đẹp lại hoàn toàn trái ngược. Sự tương phản này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tủi thân thay cho Bella Vũ. Tuy nhiên tôi thấy điều này cũng dễ hiểu. Bởi như cô nàng đã chia sẻ, vì không có ý định đầu tư và chỉ mang tính chất là thăm thú và chụp ảnh nên ekip Bella Vũ không truyền thông. Thế nên, chỉ có một số người hâm mộ và bạn bè có mặt tại buổi diễu hành mà thôi.

Còn với Thuỳ Tiên, việc ghi danh ở đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới là thành tích rất đáng nể, chưa có tiền lệ trước đây. Đó không chỉ là chiến thắng của Thuỳ Tiên mà còn là niềm tự hào của nhiều khán giả Việt. Sự chào đón nồng nhiệt ấy của dân tình hoàn toàn xứng đáng với những gì mà người đẹp 9x đã cống hiến. 

>>> Xem thêm: Jun Vũ, Ngọc Trinh và dàn sao Việt khoe dáng trong mẫu váy xẻ táo bạo

Theo tôi, dù không khí ngày trở về nước nhà có phần cách biệt nhưng đó cũng chỉ là chuyện bên lề mà thôi. Danh hiệu cao quý mà các cô nàng có được vẫn luôn được khán giả ghi nhận và không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp, tài năng và những gì mà các nàng hậu này đúng không nè!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".