x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt khoe chân dài khi diện váy xẻ tà cao

Thuỳ Dung 21:20 - 28/12/2021

Tham gia các sự kiện, thảm đỏ, tôi thấy nhiều mỹ nhân Vbiz đã lựa chọn cho mình những chiếc váy xẻ cao ngút ngàn nhằm khoe đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng chinh phục được thiết kế phóng khoáng này. Thậm chí, có người còn bị chê dữ dội nữa đó!

Thuỳ Tiên

Khi sang Thái tham gia Miss Grand International, Thuỳ Tiên vẫn thường gắn liền với những bộ cánh xẻ tà cao. Thiết kế này giúp cô nàng khoe được tối đa lợi thế hình thể cùng “cặp giò" cực phẩm, đánh bật những đối thủ khác. Tôi được biết, những bộ váy này được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để Thuỷ Tiên “mang chuông đi đánh xứ người". Bởi thế, tuy độc lạ phá cách nhưng chúng không hề cho thấy điểm trừ nào.

Sau khi đăng quang, tân hoa hậu vẫn rất ưa chuộng những mẫu đầm xẻ. Thậm chí độ “chơi lớn” còn được nhân đôi. Điển hình như mới đây, cô nàng xuất hiện trong bộ cánh có phần tà đến tận bụng, chỉ được che chắn bằng trang sức sequin mỏng manh. Tuy nhiên, nhờ cách pose dáng khéo léo, Thuỷ Tiên vẫn chiếm trọn trái tim khán giả chứ không gây ra bất cứ sự cố nào.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Mỹ Tâm và dàn sao Việt để tóc cuốn lô

Ngọc Trinh

Vốn theo đuổi phong cách quyến rũ, bởi thế mẫu váy này có thể được xem là item không thể thiếu của Ngọc Trinh. Đặc biệt là mỗi khi cô nàng tham gia sự kiện, không ít lần, mỹ nhân này gây sốt khi khoe trọn hình thể “điểm 10” của mình.

Tuy nhiên, trang phục này cũng mang về cho mỹ nhân Vòng Eo 56 không ít sóng gió. Tôi nhớ vào 2 năm trước, khi tham dự LHP Cannes, Ngọc Trinh đã khiến đông đảo dân tình phải chao đảo vì mẫu váy gây tranh cãi cả thế giới, đến cả báo chí quốc tế còn đưa tin về Ngọc Trinh với thái độ kinh ngạc. Và cũng vì thế mà ngay sau đó, cô nàng nhận về vô số lời trái chiều.

Tóc Tiên

Theo dõi Tóc Tiên, tôi thấy nữ ca sĩ rất “cuồng" thiết kế váy kiểu này. Cô nàng diện item này khắp mọi nơi từ đi diễn, tham gia sự kiện đến các hoạt động đời thường.

Tuy nhiên, khiến tôi nhớ nhất là lần giọng ca Ngày Mai “chơi lớn", diện bộ cánh đỏ như hình ảnh bên dưới, lại thêm dáng pose độc lạ khoe đôi chân dài khiến cho mạng xã hội phải bàn luận rất nhiều. Phải nói là bà xã Touliver trông cực hút hồn, tuy nhiên tôi nghĩ những bộ váy “chưa chạm đã rơi” thế này chỉ nên diện trong những shoot hình mà thôi, chứ khi ra ngoài thì kiểu gì cũng gặp sự cố cho xem.

H’Hen Niê

H'Hen Niê luôn là một nàng hậu khiến tôi ngưỡng mộ bởi tính cách thân thiện cùng lối sống giản dị. Tất nhiên, cô nàng cũng chẳng cần “làm lố” để đổi lấy sự nổi tiếng. Tuy nhiên, không vì vậy mà nàng hậu có độ “chịu chơi" thua kém các mỹ nhân khác khi diện váy xẻ tà.

H'Hen Niê có khá nhiều lần xuất hiện tại sự kiện với mẫu đầm mang đường nét dứt khoát. Mỹ nhân gốc Tây Nguyên nhiều lần đã khiến tôi phải “thót tim" theo những chuyển động. Thế nhưng với kinh nghiệm dày dặn của mình, HLV The Next Face chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng cả.

Thuý Ngân

Dù hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên nhưng Thuý Ngân lại sở hữu vóc dáng cùng chiều cao chẳng thua gì người mẫu. Bởi thế, cô nàng có không ít lần lấn át các đồng nghiệp khi tham gia event. Đặc biệt là trong những lần diện đồ như thế này đây, nhìn chỉ có thể trao trọn điểm 10 cho cô gái mạnh mẽ của Running Man Việt Nam mùa 2.

Kiểu váy này giúp Thuý Ngân cuốn hút mọi ánh mắt trong từng bước đi của mình. Ngắm nhìn nữ diễn viên “lăn xả" hết mình và cực mạnh mẽ, nhí nhảnh ở Running Man, tôi không thể tin được “chị đẹp" cũng có lúc quyến rũ như một người khác thế này đây.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp của BTV Thời sự 19h - Hoài Anh

Tôi thấy, váy xẻ tà cao là một thiết kế khá độc đáo, “chơi lớn” và dễ xảy ra chuyện, song nếu những cô nàng khéo léo tạo dáng, chụp ảnh và có bản lĩnh xử lý tình huống thì vẫn có thể ghi dấu ấn với công chúng. Tuy nhiên, khi diện ở các sự kiện lớn, dưới nhiều ánh mắt hướng về mình thì tôi nghĩ, tôi nghĩ tốt hơn hết là các mỹ nhân Việt chỉ nên “sương sương" mà thôi bởi những chuyện trời ơi đất hỡ bất ngờ có thể xảy ra bất kỳ lúc nào mà đúng không nè.

Bài viết của Thuỳ Dung trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.