x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

"Học" style Dương Mịch, Thuỳ Tiên gây sốt với đôi dép huyền thoại

Thi Zun 18:42 - 29/12/2021

Dương Mịch được xem là một trong những nữ diễn viên danh tiếng nhất nhì xứ Trung. Bên cạnh khả năng diễn xuất, điều khiến tôi phải ngưỡng mộ ở cô nàng này chính là sắc vóc đỉnh cao và đặc biệt là phong cách thời trang sang xịn. Nàng tiểu hoa đán luôn đón đầu nhiều xu hướng và thậm chí còn tự mình tạo ra trend, điển hình như phong cách mặc áo 2 lớp hay diện đồ kiểu giấu quần…

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Bạo Phong Nhãn đã gây sốt khi phối đồ theo mốt “váy điệu đà mix cùng giày sneaker”. Trong các sự kiện và cả thảm đỏ, dù mặc váy áo vô cùng bánh bèo và nữ tính nhưng thay vì mang giày cao gót, “chị đẹp" lại chọn phối cùng giày thể thao đầy cá tính. Hình ảnh vừa dịu dàng lại rất ư là “chất lừ” này của Dương Mịch vừa cho thấy sự phóng khoáng, tự do vừa mang đến cho người xem một ấn tượng đặc biệt, vô cùng thú vị.

Ở Vbiz, tôi thấy cũng có một mỹ nhân khác sở hữu style na ná Dương Mịch. Đó chính là Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, cách “mix and match" của cô nàng này còn khiến tôi phải trầm trồ hơn. Bởi thay vì dùng giày thể thao sành điệu, tân hoa hậu lại gắn bó với những đôi dép tổ ong. Sự chênh lệch giữa tổng thể với item dân dã này đã khiến nàng hậu nhiều lần gây sốt cõi mạng.

Mới đây, người đẹp Việt có dịp tham gia một sự kiện tại Thái Lan. Cô xuất hiện với diện mạo vô cùng chỉn chu và toả sáng ngời ngời trong bộ cánh lộng lẫy kèm khăn choàng lông vũ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt khoe chân dài khi diện váy xẻ tà cao

Qua camera của fan, không được chỉnh sửa kỹ lưỡng, visual của Thuỳ Tiên trông vẫn đỉnh cao vô cùng. Có thể thấy, nàng hậu vẫn giữ lối make-up tone Tây như cũ, khoe vẻ đẹp sắc sảo khiến tôi nhìn mà chỉ muốn “xỉu up xỉu down" vì quá xinh xẻo.

Đang mê mệt ngắm dung mạo sang - xịn - mịn của cô nàng thì bỗng nhiên, tôi thấy một “hiện tượng lạ". Chuyện là dù khoác lên người bộ cánh sang hết cỡ, thế nhưng nàng hậu lại đi dép tổ ong bình dân. Có vẻ như giày cao gót chỉ được Thuỳ Tiên dùng để xuất hiện trước báo chí và truyền thông, còn phụ kiện bình dân này mới là “chân ái” của cô nàng.

Thật vậy, đây không phải là lần đầu tiên tôi thấy cô nàng “kết thân" với loại dép này. Tôi nhớ khi vừa đăng quang, Thuỳ Tiên đã khiến cõi mạng chao đảo khi để lộ khoảnh khắc mặc đồ lộng lẫy, đầu đội vương miện 12 tỷ nhưng chỉ đi dép tổ ong để dùng bữa. Thậm chí, ngay sau đó Thuỳ Tiên còn không ngần ngại “quảng bá" đôi dép trị giá chỉ hơn 10k tiền Việt Nam này với bạn bè quốc tế. 

Dõi theo hành trình của Thuỳ Tiên ở Miss Grand International 2021 từ khi mới sang Thái, tôi thấy đôi dép tổ ong đã đồng hành cùng cô nàng từ lâu. Diện phụ kiện này cùng bộ outfit năng động, mỹ nhân Vbiz khoe trọn vẻ trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn cực cuốn hút, hoàn toàn khác những gì tôi thường tưởng tượng về một nàng hoa hậu, lúc nào cũng váy áo “xùng xình", xa xỉ.

Bạn biết không, hồi mới sang Thái, Thùy Tiên còn dùng hẳn một vali riêng để đựng dép làm quà lưu niệm đấy. Cô nàng từng chia sẻ: "Tôi suy nghĩ khá nhiều, không biết tặng gì cho thiết thực và ấn tượng. Với đôi dép này, mọi người có thể sử dụng trong phòng khách sạn, các hoạt động bên lề hoặc đem về nhà khi kết thúc cuộc thi".

Miss Grand Lào - bạn cùng phòng của Thùy Tiên tại cuộc thi còn từng hào hứng khoe đôi dép sau khi được cô nàng tặng trên tài khoản cá nhân của mình khiến các fan Việt cực thích thú. Có thể thấy, người đẹp 9x chẳng những xinh đẹp, thông minh mà còn vô cùng gần gũi và thân thiện nữa.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Mỹ Tâm và dàn sao Việt để tóc cuốn lô

Theo tôi, dù thường xuyên diện dép tổ ong bình dị nhưng Thuỳ Tiên không hề đánh mất đi đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của mình. Nếu như Dương Mịch diện sneaker khéo léo để không gây ảnh hưởng đến set đồ thì nàng hậu Việt cũng chỉ diện phụ kiện đơn giản này vào những giờ phút thư giãn mà thôi. Chính sự biến hoá phù hợp với hoàn cảnh ấy đã giúp Thuỳ Tiên ghi điểm tuyệt đối trong lòng tôi và đông đảo khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.