x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz khoe “tâm hồn” với suit trắng quyến rũ

Thi Zun 22:13 - 16/12/2021

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên nhanh chóng trở thành mỹ nhân hot hit bậc nhất Vbiz. Mọi hoạt động của cô nàng đều rất được chú ý. Và như đáp lại sự quan tâm ấy của netizen, mới đây tân hoa hậu đã tung bộ ảnh siêu “chất lượng” cập nhật diện mạo mới của mình lên trang cá nhân, khiến tôi và đông đảo dân tình không khỏi mê đắm, trầm trồ.

Bởi khác với vẻ ngoài lung linh, sang trọng như những loạt hình còn đang trong khuôn khổ cuộc thi. Thuỳ Tiên xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục menswear cá tính. Không chỉ khoe visual cuốn hút, cô nàng còn để lộ vóc dáng quyến rũ qua lối diện đồ ấn tượng. Nàng hậu phối blazer đen, kết hợp áo độc đáo màu be.

Với bộ suit trắng, Thuỳ Tiên vẫn giữ tiêu chỉ ngầu lòi song hành vẻ quyến rũ. Cô nàng tôn “tâm hồn” đẫy đà hút mắt. Hình tượng này của nàng hậu đã nhanh chóng gây sốt, cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ các fan Việt. Thậm chí, Miss Grand Hong Kong - Sen Yang cũng tỏ ra ngỡ ngàng với vẻ xinh đẹp khác lạ này từ cô bạn.

Thật ra, tạo hình này của Thuỳ Tiên không quá mới. Trước đây, tôi từng thấy khá nhiều mỹ nhân Vbiz cũng “lăng xê" mốt khoe  “nội dung” và còn kết hợp cùng suit trắng tương tự như nàng hậu.

>>> Xem thêm: Khả Ngân, Midu và dàn mỹ nhân chuộng môn đấm đá đọ body cuốn hút

Hương Giang

Còn nhớ hồi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cũng tùng diện item “vườn không nhà trống” này để khoe dáng, khiến cõi mạng chao đảo. Thiết kế thanh lịch cộng thêm chi tiết đính đá bắt mắt giúp nữ ca sĩ tăng thêm thần thái, hoàn toàn “đánh bật" dàn thí sinh nước bạn.

Bộ cánh được thiết kế riêng cho “chi đẹp" đi thi nên tỉ lệ vừa khít với Hương Giang. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh khoe được đôi chân dài cùng “nội dung” chất lượng nhưng không hề mang lại cảm giác khó chịu cho người đối diện.

Sam

Mấy năm gần đây, Sam đã hoàn toàn “rũ bỏ" hình tượng một nàng hot girl “xì-teen”, ngọt ngào, đằm thắm. Cô nàng thử sức với nhiều phong cách hơn và cũng không ít lần gây bất ngờ cho tôi khi khoe vẻ đẹp quyến rũ. Khiến tôi ấn tượng nhất là lần xuất hiện trong bộ vest vải tweed sang trọng với lối diện trang phục khoe “tâm hồn”.

Cũng với thiết kế na ná nhưng là đi dự sự kiện, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 đã cẩn thận mặc thêm chiếc áo theo tiêu chí của Hiền Hồ - Có Như Không Có. Cộng thêm thần thái ngời ngời, Sam đã khiến tôi không thể rời mắt với diện mạo quyến rũ và chanh sả này.

Chi Pu

Cách đây mấy năm, Chi Pu cũng từng xuất hiện trên bìa tạp chí với mốt khoe “nội dung” chất lượng. Cô nàng diệp vest dáng ngắn, tôn vinh tối đa lợi thế hình thể.

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại tạo dáng chuyên nghiệp, khéo léo và chuẩn mẫu. Bởi thế, chẳng những không gây khó chịu mà ngược lại, những bức ảnh này còn trông vô cùng thời trang, đẳng cấp.

Phương Oanh

Tôi nhớ cách đây mấy năm, để ăn mừng bộ phim Quỳnh Búp Bê lên sóng trở lại sau khoảng thời gian hoãn chiếu, nữ chính Phương Oanh của chúng ta đã tung bộ ảnh khá ấn tượng lên trang cá nhân. Cô nàng diện vest trắng khoe “tâm hồn” tràn đầy sự hoàn hảo.

Kết hợp vest cùng phần váy xòe bên dưới, Phương Oanh mang đến vẻ ma mị và quyền lực. Biểu cảm và thần thái của mỹ nhân VTV cũng rất “đỉnh", thật không ngoa khi nói rằng, sắc vóc Phương Oanh rất đúng chuẩn búp bê, khiến ai cũng phải mong muốn có được.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng trở thành tâm điểm bàn luận khi tham gia một sự kiện với bộ vest trắng hở cổ, để lộ phần “nội dung” khiến cho cô đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi diện bộ outfit này. 

Thực vậy, cá nhân tôi thấy thiết kế này khiến Angela Phương Trinh giảm đi sức hút vì kém tự tin. Cô nàng nhiều lần ngại ngùng, đưa tay chỉnh áo khi ống kính hướng về mình.

>>> Xem thêm: Khả Như - Nam Thư và dàn kiều nữ làng hài đọ vẻ nóng bỏng với áo tắm 

Có thể thấy, khi diện vest style “có như không có”, hầu hết các mỹ nhân đều khiến khán giả phải liêu xiêu trước vẻ quyến rũ của mình. Thế nhưng cũng có trường hợp làm người xem phải mệt mỏi, ý kiến trái chiều. Tinh tế hay kém sang chỉ cách nhau một đường ranh giới mỏng manh thế nên với mốt diện đồ này, tôi nghĩ các mỹ nhân Vbiz cần phải đặc biệt chú ý vì nếu không tinh tế sẽ dễ dẫn đến những sự cố tai hại.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.